Tác giả: Phi Tù Nha
Link: feiqiuya.lofter.com/post/30efa6e1_1c731a3c5
OOC, không mừng chớ nhập, mất trí nhớ, là tình yêu.
____________
Ngân hà làm gối, minh nguyệt vì đèn, ánh trăng xuyên thấu qua hờ khép cũ xưa cửa sổ chiếu tiến vào, lười nhác chiếu vào khách điếm trắng tinh giường đệm gian, Tiểu Hắc lấy một cái cực cụ ỷ lại tư thế cuộn tròn ở Vô Hạn trong lòng ngực, bọn họ ôm, ở yên tĩnh bờ sông biên, bạn hoa súng thanh hương đi vào giấc mộng.
Theo màn đêm buông xuống, ánh trăng rút đi sa mỏng nhu hòa chiếu vào mặt sông, đây là một cái bị thích đáng bảo hộ con sông, đom đóm thân ảnh ảnh ngược ở thanh triệt mặt hồ, có chỉ đom đóm rời đi đội ngũ phi vào phòng, những cái đó cổ xưa ký ức cũng tùy theo bay trở về trong óc.
Đó là sóng gió mãnh liệt mặt biển, thuyền nhỏ thượng Vô Hạn thân ảnh bị kéo trường, lạnh nhạt bóng dáng cực kỳ giống cái kia ngày mưa, bọn họ ở nhà trên ban công, niên thiếu khi Vô Hạn sẽ bồi hắn ở chỗ này học tập, hai người đối mặt một đống nan giải toán học đề phiền đến đầu trọc, cuối cùng còn sẽ đem hội quán người gọi tới cùng nhau vì giải một trương toán học cuốn ầm ỹ một buổi trưa.
Sau lại thi đại học, Vô Hạn sẽ phao hồ trà lẳng lặng mà bồi hắn, xem hắn liều mạng xoát đề, như vậy nhàm chán buồn tẻ nhật tử, hắn nhìn về phía Vô Hạn ôn nhu mặt, bởi vì có mục tiêu, ngược lại tràn ngập động lực, khi đó tuổi nhỏ, không hiểu cái gọi là ái, chỉ biết có ngươi, liền đối với hết thảy ôm có hi vọng.
Lại sau lại đại học, hắn việc học rất nhiều đi theo Vô Hạn tiếp nhiệm vụ, bất luận hắn ở người khác trong miệng cường đại cùng không, Vô Hạn luôn là trước sau như một hộ ở hắn trước người, chỉ là hắn không thể tưởng được, kia đem bị vẫn luôn dùng để bảo hộ chính mình kiếm, có một ngày sẽ hướng chính mình.
Hắn liền dùng kiếm chỉ chính mình, ngăn cách bọn họ chi gian khoảng cách, hắn liền tới gần Vô Hạn một bước cơ hội đều không có, cái này ban công mang theo sở hữu tốt đẹp đi hướng diệt vong, thiếu niên cảm tình ở chỗ này bắt đầu cũng đem ở chỗ này kết thúc, Vô Hạn liền như vậy nhìn hắn, ánh mắt kia là kinh ngạc, là lạnh nhạt, là chán ghét, là mệt mỏi, ôn nhu là một phen lưỡi dao sắc bén, giết người với vô hình, hắn như vậy ôn nhu người lại như thế nào có thể đối chính mình nói ra như vậy tàn nhẫn nói đâu, hắn không phải đau nhất ta sao?
Đồ đệ a, trở thành mạnh nhất chấp hành giả đồ đệ là hội quán mọi người mộng tưởng, hắn mang theo Vô Hạn ái đồ quang hoàn, bị hâm mộ, bị ghen ghét, chính là đồ đệ cái này thân phận, đến tột cùng là vinh quang, vẫn là gông xiềng.
Hắn cũng không tưởng chỉ là đồ đệ, chính là người kia, chỉ có thể cho hắn đồ đệ cái này thân phận.
Ta chỉ đem ngươi đương đồ đệ.
Chỉ là đồ đệ? Không hơn sao?
Không hơn.
Ngươi không có đối ta động quá tâm sao? Một chút đều không có sao?
Ngươi nói a, ngươi nói aNói a, vì cái gì không nói, ngươi cũng có tâm động đi, ngươi có, ngươi ánh mắt không lừa được ta.
Ngươi nói a
Không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...