Tác giả: Mộng Phan Điền
_________
Ban ngày trải qua mấy tràng chiến đấu, lưu lại mệt mỏi đến bây giờ vẫn chưa biến mất. Ta thần kinh độ cao căng chặt, thần kinh tính đau đầu tựa hồ lại liên hồi, bàn tay mơn trớn cái trán, liền sát hạ tảng lớn ướt xối mồ hôi lạnh. Lòng ta hạ sáng tỏ: Kia bệnh bộc phát nặng lại một lần tập kích ta. Quanh mình tĩnh đến đáng sợ, ta thậm chí có thể nghe được chính mình trái tim nỗ lực bính xuất huyết dịch thanh âm.
Ta ngủ không được, chỉ phải giống tìm kiếm an ủi dường như, đem trong lòng ngực ngủ say người ôm khẩn. Ta môi chống ôm ấp trung thiếu niên cái trán, tham luyến hắn làn da gian ấm áp, tước mỏng ấm áp ngực bụng kề sát ta, làm ta ở hoảng hốt trung cảm thấy một tia tâm an. Ta đem ngón tay cắm vào kia nửa ướt đầu bạc nhẹ nhàng trảo ma, bạc hà hương sóng hương vị liền bốn phía mở ra, dính ta đầy tay.
Hắn nhợt nhạt hơi thở ở tay của ta khuỷu tay chỗ tao dương, kia không lắm rõ ràng nói mớ mềm mại đáng yêu, một tiếng một câu, đều như là từ chủ nhân ngoan cố ý chí trộm chạy ra. Dù sao cũng là ngủ không được, vì thế ôm ấp lòng hiếu kỳ, ta ngưng thần nghe xong trong chốc lát ——
Ta không cấm cười khẽ ra tiếng. Kia vài câu nói mớ, gọi thế nhưng đều là tên của ta.
Là cái dạng này. Hắn kêu chính là tên của ta, mà không phải "Sư phụ" như vậy xưng hô. Một năm trước, ở chúng ta quan hệ vừa mới phát sinh thay đổi khi, ta cố ý nhắc tới quá chuyện này. Ta nói ta không hề muốn hắn xưng hô, hắn không chịu, từ ta trong khuỷu tay tránh thoát ra tới, bàn chân ngồi ở trên giường, tích cực mà cùng ta nói về nhân luân cương thường. Ta một ngữ chưa phát, lại ở trong lòng chửi thầm: Nếu thật muốn nói cái gì nhân luân cương thường, giờ phút này ngươi liền không nên xuất hiện ở ta trên giường. Vì thế trước mắt, này từng tiếng mềm mụp "Vô Hạn" nghe được ta quả thực tâm tình rất tốt. Ta Tiểu Hắc, chính là như vậy một cái ngoài mạnh trong yếu hài tử.
Như vậy một cái hài tử, làm ta thường xuyên mà muốn thương tiếc.
Ta tưởng thời kỳ vỡ giọng các thiếu niên đại khái đều là tương đối mẫn cảm, nhưng ta từ hài đồng thời kỳ lời nói liền rất thiếu, thời kỳ vỡ giọng buồn rầu, ta không có thể hội quá. Nhưng Tiểu Hắc tổng cảm thấy chính mình tiến vào thời kỳ vỡ giọng sau thanh âm liền trở nên thô ách khó nghe, vì thế liền tính ở nhà cũng không thế nào cùng ta nói chuyện. Chỉ có trước mắt, hắn vô ý thức mà thổ lộ những cái đó nói mớ, nguyên bản thanh phong giòn lượng trong thanh âm, hiện tại như là hàm mấy viên bạch sa, là mềm mại, khàn khàn. Làm ta miên man bất định. Vì thế ta nhớ tới từ trước những cái đó ban đêm, một lần lại một lần, hắn đá rối loạn chúng ta dưới thân khăn trải giường, khi đó, hắn vang ở ta bên tai thở dốc cũng là như thế này mềm mại lại khàn khàn, hàm chứa không biết như thế nào ứng đối mãnh liệt tình dục đáng thương cùng vô thố.
Ánh trăng loang lổ bát sái chúng ta gương mặt, vì thế chúng ta dần dần trở nên hoàn toàn thay đổi, ban đêm hắc ám cùng trầm mặc lực lượng, khiến cho chúng ta hiển lộ ra cùng ban ngày bất đồng tư thái. Tại đây loại thời điểm, ta liền thiết thực mà cảm giác được: Mạnh nhất thần cũng hảo, chấp hành giả cũng hảo, tại đây loại sự tình thượng, ta cũng chỉ là cái ti tiện đại nhân thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...