Phương pháp chăn nuôi miêu

146 9 0
                                    

Tác giả: Kazune

Bánh ngọt!

Thật là cp hướng, không có ltp yếu tố, thỉnh tiểu vệ sĩ không cần manh thư

________

1.

Yêu linh hội quán người đều biết, Vô Hạn dưỡng một con mèo, mèo đen.

Còn không phải là dưỡng miêu sao. Tin tức mới vừa truyền ra tới thời điểm, mọi người không để bụng. Hắn chẳng những dưỡng miêu, còn dưỡng hồ ly đâu. Đều là viên hồ hồ lông xù xù yêu tinh, nói không chừng hắn chính là cái thích lông xù.

"Y —— nào có!" Tiểu hoa yêu huy xuống tay, một bộ thông hiểu thế gian trăm thái bộ dáng, "Vô Hạn đối Tiểu Hắc, kia nhưng không giống nhau."

"Như thế nào liền không giống nhau?"

"Các ngươi gặp qua Vô Hạn rua Nhược Thủy tiểu tỷ tỷ sao?" Nàng vươn một cây đầu ngón tay.

Phản đối thanh lập tức liền chui ra tới: "Nam nữ có khác! Đó là Vô Hạn theo lễ pháp!" 

"Nói không chừng là Nhược Thủy da lông không có Tiểu Hắc mềm!"

Người sau lập tức thu được hồ ly tiểu cô nương một cái con mắt hình viên đạn.

Tiểu hoa yêu cũng không vội, vươn đệ nhị căn đầu ngón tay: "Vậy các ngươi gặp qua có thể bò đến vô cùng lớn đầu người trên đỉnh sao? Chỉ có Tiểu Hắc đi?"

Điều này cũng đúng. Vô Hạn làm mạnh nhất chấp hành giả, so người khác tự nhiên muốn cảnh giác đến nhiều, năng lực cao cường người cũng chưa chắc có thể gần hắn thân.

Không ít chấp hành giả cùng Vô Hạn từng có tiếp xúc, gặp qua hắn mang theo miêu bộ dáng. Mèo đen lười biếng mà ghé vào hắn đỉnh đầu, cào chính mình cái đuôi ngoạn nhi, Vô Hạn thản nhiên mà đi, tứ bình bát ổn.

Này nơi nào là người lưu miêu, đây là miêu lưu người a!

Vì thế này bộ phận người không hé răng.

"Chính là! Chính là!"

Rốt cuộc có thể tiếp xúc đến Vô Hạn chính là thiếu bộ phận, đa số người còn đem Vô Hạn coi như truyền thuyết đâu. Bọn họ ở hội quán cửa tranh chấp đến hăng say, không lưu ý bến đò một mạt màu lam thân ảnh.

Một vị Vô Hạn cùng một con Tiểu Hắc miêu tới.

Vô Hạn trước hạ thuyền, cánh tay thượng kim loại phiến bay ra, ở tiểu miêu trước mặt xếp thành một cây cầu. Kim loại phiến trầm trầm phù phù, lộ ra phía dưới một trời một vực biển xanh, hiển nhiên là tiểu miêu học nghệ không tinh thành quả. Nó mới vươn một trảo, liền sợ tới mức lùi về đi, cái đuôi câu lấy thuyền duyên, trong cổ họng nôn nóng mà lộc cộc lộc cộc.

"Còn không xuống dưới?" Vô Hạn đi rồi vài bước, phát hiện bên người mèo đen không xuống dưới, lại quải trở về.

Tiểu Hắc lùi lại vài bước, lại cấp lại tức. Nếu không ta tiến lên, ở trên mặt hắn chụp thành một trương miêu bánh? Tính, hắn mũi rất cao, đụng vào sẽ đau. Vẫn là nhảy đến hắn trên vai hảo.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ