[Chương 6] Cửu bằng hữu

76 5 0
                                    

Tác giả: Phi Tù Nha

OOC, không mừng chớ nhập.

Kế tiếp đều là bó lớn vụn vặt hằng ngày ( bánh ngọt ), ta là cái phi thường thích thông thường người, chủ yếu là hành văn hi toái không viết ra được cái gì đại trường hợp chỉ có thể viết điểm hằng ngày, đại gia tạm chấp nhận xem đi, làm công bối cảnh chọn dùng tiểu cảm xúc bên trong office building hình thức, Tiểu Hắc mất trí nhớ phía trước cũng là rất mạnh chấp hành giả.

________________

Ký ức khôi phục Tiểu Hắc liền phải trở lại công tác cương vị, lại không thể giống phía trước giống nhau mỗi ngày nhàn nhã đãi ở Vô Hạn bên người nhàn lung lay.

Kỳ nghỉ kết thúc, chưa tới cuối tuần, mọi người đều muốn công tác thời gian bọn họ cũng không thể may mắn thoát khỏi, đã lâu không có đúng hạn ấn điểm đi làm, Vô Hạn có chút không thích ứng, định rồi đồng hồ báo thức vẫn là vãn nổi lên năm phút đồng hồ.

Hắn làm tốt bữa sáng đi kêu tiểu hài tử rời giường, gõ đến đệ nhị hạ khi cửa mở, Tiểu Hắc ánh mắt thanh minh, quần áo đổi hảo, nhìn dáng vẻ đã đã tỉnh một hồi lâu, tiểu hài tử từ ký ức hoàn toàn khôi phục sau đảo thật giống cái đại nhân, đúng giờ đúng giờ, ngủ nướng loại sự tình này lại không có khả năng phát sinh, bất quá lời này kỳ thật nói không đúng lắm, hắn 23 tuổi, vốn dĩ chính là cái đại nhân, phía trước bởi vì mất trí nhớ mới giống cái hài tử, trên thực tế hậu kỳ Tiểu Hắc đã phi thường thành thục, vô luận là sinh hoạt vẫn là công tác đều không cần hắn nhiều nhọc lòng, chính mình liền có thể xử lý thực hảo.

"Ăn cơm sáng"

"Ân, hảo"

Hai người lời nói không nhiều lắm, khôi phục ký ức không bao lâu khó tránh khỏi có điểm ngăn cách, đối Tiểu Hắc mà nói, hắn phảng phất trường mộng sơ tỉnh, càng nhiều cảm xúc còn dừng lại ở mất trí nhớ trước cùng Vô Hạn rùng mình thượng, mà Vô Hạn tắc càng nhiều dừng lại ở mất trí nhớ sau, cho nên hai người hiện tại tâm tình đều tương đối phức tạp, không biết nên dùng cái dạng gì tư thái tới ở chung, nếu tiếp tục lấy thầy trò hình thức cũng không tránh khỏi có điểm giấu đầu lòi đuôi, nên làm không nên làm đều đã làm, như thế nào còn có thể đương thầy trò, chính là nếu lấy người yêu, nói muốn trọng đầu đã tới chính là hắn, Tiểu Hắc khúc mắc cũng còn ở, còn không có tha thứ hắn, không tính là người yêu, nhiều lắm xem như bạn trai cũ?? Giống như cũng không thỏa đáng, ai, nói không rõ.

Trong phòng chỉ có chiếc đũa cái muỗng chạm vào chén bên cạnh thanh âm, hai người cũng không biết nên nói chút cái gì, bọn họ hoạn nạn nâng đỡ như vậy nhiều năm, khó được cũng sẽ có cảm thấy xấu hổ thời điểm, Vô Hạn ở trong lòng yên lặng thở dài.

"Khụ, cái kia, Tiểu Hắc, ngươi vẫn là tiếp tục phía trước công tác, Nhược Thủy đã ở giúp ngươi sửa sang lại"

"Hảo"

"Đúng rồi, phía trước cái kia tiểu yêu sự thế nào, ta sau lại bị thương không ấn tượng, giải quyết sao?"

Vô Hạn lột cái trứng gà phóng tới trước mặt hắn trong chén, chỉ ừ một tiếng còn lại không có nhiều lời.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ