[H văn] 26 từ (F-J)

170 7 0
                                    

Tác giả: Thiên Xướng Ma Âm

___________

6. Flexible mềm dẻo
Tận mắt nhìn thấy là xa xa không đủ để lĩnh giáo miêu mềm mại. Trừ phi thân thủ sờ qua, tự mình ôm quá, lãnh hắn làm hết thảy không kinh nghiệm tư thế cơ thể, cầm hắn hẹp hẹp đầu gối oa chiết lại đây ấn đến đỉnh đầu, ở hắn khóc thút thít nói "Không được" khi hôn rớt sở hữu nức nở, lại tâm khẩu bất nhất mà đem mềm mại sử dụng đến mức tận cùng.

Vô Hạn bị Tiểu Hắc trời cho mềm mại kinh diễm, nửa người dưới không lưu dư lực mà tiếp tục khai khẩn kia ướt mềm cái miệng nhỏ, hắn ý xấu mà tưởng đem này chỉ tiểu miêu thao đến càng thục càng mềm, cuối cùng mềm thành một bãi thủy tốt nhất.

Nhưng mà cái này giả thiết là không thành lập —— hắn lại một lần đem Tiểu Hắc eo chiết thành không thể tưởng tượng độ cung, dương vật liền giâm rễ nhập, bài trừ một cổ dính nhớp chất lỏng —— bởi vì miêu vốn dĩ chính là một loại chất lỏng.

7. G point mẫn cảm điểm
Như thế nào làm tính trí bừng bừng tiểu miêu thành thật xuống dưới?

Vô Hạn sẽ đem hắn ấn ở trên giường, bàn tay thăm tiến to rộng vạt áo, dùng mọc đầy kiếm kén bàn tay to vuốt ve non mịn làn da. Đầu ngón tay thường thường xẹt qua đầu vú, đương chúng nó trở nên gắng gượng khi đột nhiên không kịp phòng ngừa mà dùng sức nhéo, tiểu miêu kêu sợ hãi một tiếng nháy mắt mất đi sức chống cự. Lúc này đi công kích hắn đùi căn cùng mông, thượng có trẻ con phì bộ vị là mẫn cảm nhất khu vực, mềm thịt bị người khác nắm thưởng thức, này không riêng gì ngứa, còn có loại tê dại khoái cảm giống mở điện giống nhau chảy khắp toàn thân. Tiểu Hắc phát ra thật nhỏ thở dốc cũng bắt đầu chống cự, bất quá chống cự chỉ là lấy trứng chọi đá, hắn đã bị Vô Hạn khơi mào dục vọng, lúc này chỉ cần cởi ra hắn quần, bắt tay thăm về phía sau đình tiến vào đã thấm ướt tiểu huyệt. Không cần quá sâu, tuyến tiền liệt có lẽ ở thực thiển vị trí, hai ngón tay bắt chước giao hợp động tác thâm thâm thiển thiển mà đâm thọc kia chỗ nhô lên, không cần thiết một khắc tiểu miêu liền run rẩy bắn.

Tiểu Hắc tứ chi xụi lơ mà nằm ở trên giường, chỉ là bị đùa bỡn mẫn cảm điểm liền đủ hắn chịu được, càng không cần phải nói giờ phút này để tại thân hạ kia căn dương vật.

8. Hickey dấu hôn
Tuy nói luyện công có thiên phú, nhưng Tiểu Hắc dù sao cũng là mới vào nhà tranh tay mới, cùng Vô Hạn tu vi há ngăn là khác nhau một trời một vực, hơn nữa hơn bốn trăm năm tuổi kém, làm cho bọn họ ở công lực cơ sở phía trên lại nhiều lịch duyệt chênh lệch.

Đương đồ đệ đều sẽ mộng tưởng chính mình có thể mau mau siêu việt sư phụ, ở các phương diện siêu việt. Tiểu Hắc sống ngắn ngủn mười mấy năm, hiếu thắng tâm lớn lên so công phu mau. Hắn là ước luyện càng nhanh siêu việt Vô Hạn, nhưng vô luận hắn cho rằng chính mình tiến bộ có bao nhiêu đại, mỗi lần đều sẽ bị Vô Hạn mấy chiêu phóng đảo, lại lấy "Khiêu khích sư phụ" lấy cớ trừng phạt hai giờ.

Đánh không lại liền tính, thua còn phải bị ngày. Tiểu Hắc bị đè ở trên mặt đất làm được rầm rì, rõ ràng thoải mái đến chóng mặt nhức đầu còn không quên "Chiến thắng sư phụ" ước nguyện ban đầu. Hắn hé miệng ở Vô Hạn cổ bả vai cơ ngực thượng không hề kết cấu mà gặm cắn liếm mút, thẳng đến lưu lại màu đỏ tím ấn ký mới bỏ qua.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ