Một lọ mây trắng biên dẫn phát huyết án

56 4 0
                                    

Tác giả: Phi Tù Nha

OOC, hằng ngày bánh ngọt, không mừng chớ nhập.

Là tình yêu, Tiểu Hắc đã thành niên, người yêu quan hệ, thận nhập.

Tiếp Quân Thanh kia thiên.

__________

Hôm nay cuối tuần, Vô Hạn cùng Tiểu Hắc nghỉ ngơi ở nhà, bọn họ đang ở trên sô pha tiến hành có trợ giúp tăng giá trị tài sản cảm tình giờ ngọ vận động.

Kỳ thật là ở hôn môi.

Vốn dĩ hảo hảo dựa vào cùng nhau xem TV, Vô Hạn tùy tay thay đổi cái đài, không biết thấy thế nào đến bộ ngôn tình kịch, hảo xảo bất xảo kịch trung nam nữ vai chính ở hôn môi.

Trước kia không ở bên nhau khi phát sinh loại sự tình này, đều là lẫn nhau trầm mặc, sau một lúc lâu một cái xấu hổ đứng lên, làm bộ đi phòng bếp đổ nước, một cái đỏ mặt đám người vừa đi vội vàng đổi đài, hiện tại không giống nhau, hiện tại là người yêu, nhìn đến loại này hình ảnh, Vô Hạn mặt không đỏ khí không suyễn, đem hình người dọn oa oa giống nhau ôm vào trong lòng ngực, cúi đầu liền thân, thân xong còn tự cho là thực khốc nhéo tiểu hài tử cằm hỏi "Thích sao?"

......

Có thể hay không không cần học bên trong nam chủ? Mặt vô biểu tình tán tỉnh thực khủng bố hảo sao.

Tiểu Hắc run rớt một thân nổi da gà, mắt trợn trắng đi đẩy hắn, Vô Hạn đem cái này động tác lý giải vì không hài lòng, cúi người đem hắn áp đảo ở trên sô pha lại bắt đầu thân, Tiểu Hắc bị thân cổ ngứa, cười muốn chạy, Vô Hạn tự nhiên không chịu thả người, ôm eo không bỏ, ấm áp bàn tay tiến bên trong quần áo ở trước ngực sờ loạn, hai người đùa giỡn gian chuông cửa đột nhiên vang lên.

"Đi mở cửa" Tiểu Hắc xoa bóp Vô Hạn eo, nghiêng đi thân né tránh hắn không thành thật tay.

"Thân một chút"

Chuông cửa lại vang lên, Tiểu Hắc ngẩng đầu ở Vô Hạn trên mặt hôn một cái, Vô Hạn lúc này mới vừa lòng, đang chuẩn bị đứng dậy chuông cửa ngừng.

Hai người nhìn cửa, đợi sẽ cũng không gặp lại có người ấn, Vô Hạn tưởng có thể là nhà ai tiểu hài tử nghịch ngợm ấn sai cũng chưa biết được, vì thế cũng không đi xem, hắn cúi xuống thân vùi vào Tiểu Hắc cần cổ lại bắt đầu lăn lộn hắn.

Nháo nháo mắt thấy liền phải nổi lửa, nghe Vô Hạn dần dần tăng thêm thở dốc, Tiểu Hắc ngẫm lại mông, bắt đầu suy xét muốn hay không biến trở về đi, né tránh sắp tao ngộ kiếp nạn.

"Ta có phải hay không tới không khéo"

Chăm chú nghe gần nhất mọi việc không thuận, ở quân các đương bóng đèn, thật vất vả ra tới giúp Lão Quân tặng đồ thuận tiện thấu cái khí, kết quả cũng đương bóng đèn.

Tiểu Hắc ôm Vô Hạn cổ đang bị hắn đè ở dưới thân, hai chân kẹp hắn eo, áo sơmi bị đẩy đến ngực, đai lưng nửa tùng, Vô Hạn một bàn tay còn ở bên hông vuốt ve, quần áo nửa cởi, mắt thấy tình sự chạm vào là nổ ngay, kết quả một thân nhiệt triều bị này đột nhiên xuất hiện người dọa cởi cái sạch sẽ.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ