[H văn] 26 từ (A-E)

227 8 0
                                    

Tác giả: Thiên Xướng Ma Âm

※ Cảnh cáo: Bộ phận tình tiết ooc, có lộ liễu tính miêu tả.

___________

1. Alcohol cồn
Vô Hạn không tin, một lọ 3 độ cồn đồ uống sẽ làm Tiểu Hắc hôn mê bất tỉnh. Hắn đã sớm biết Tiểu Hắc rượu phẩm cực kém, nhưng 3 độ có điểm nói quá sự thật, hắn nghĩ đến chính mình cổ linh tinh quái tiểu đồ đệ có lẽ ở giả bộ ngủ, vì tránh được hôm nay huấn luyện.

"Tiểu Hắc, đừng ngủ." Hắn đem mặt gần sát kia trương say hồng khuôn mặt nhỏ, "Lại trang liền phải tiếp thu trừng phạt."

Không có đáp lại. Vì thế Vô Hạn đem tay thăm tiến Tiểu Hắc quần áo, thấy hắn vẫn bất động, liền bổ sung một câu: "Cuối cùng một lần cơ hội, bắt đầu rồi liền sẽ làm được cuối cùng."

Hay không sẽ làm được cuối cùng, Vô Hạn trong lòng cũng không xác định, chính là hắn cởi Tiểu Hắc quần, ngón tay tham nhập khuếch trương, quy đầu đỉnh ở huyệt khẩu, Tiểu Hắc đều vẫn không nhúc nhích, thậm chí không phát ra một chút thanh âm.

Vô Hạn tâm trầm xuống, vẫn là nguyên cây thọc tới rồi đế.

"Ngô...... Ân ân......" Cắm vào nháy mắt Tiểu Hắc có phản ứng, khá vậy gần rầm rì hai tiếng liền một lần nữa quy về yên lặng. Có thể là cồn duyên cớ, Tiểu Hắc trong cơ thể cực nóng so thường lui tới càng sâu, thịt non phía sau tiếp trước mà nảy lên tới liếm mút thô to xâm lấn vật.

Vô Hạn bắt đầu đĩnh động, không trong chốc lát tiểu huyệt liền ướt át vô cùng, ra vào chi gian phụt tiếng nước không ngừng, đương đỉnh lộng ở mẫn cảm tiểu nhô lên khi dưới thân tiểu gia hỏa ngẫu nhiên sẽ nhíu nhíu mi, yết hầu chỗ sâu trong lăn lộn nghẹn ngào. Vô Hạn duỗi tay vuốt ve kiều nộn đầu vú, Tiểu Hắc trước ngực đã thấm ra hãn, đầu bạc bị hãn tẩm ướt, đánh lũ dán ở trên má. Kia trong nháy mắt Vô Hạn cảm thấy chính mình phảng phất ở ngày một cái phi cơ ly, ấm áp mềm mại mô phỏng phi cơ ly, sẽ ở đỉnh lộng hạ phát ra mềm mại hừ thanh, rõ ràng giữa háng ngọc hành rõ ràng đã cứng rắn cũng phun chất lỏng, lại vẫn cứ vẫn chưa tỉnh lại.

Vô Hạn vẫn là làm được cuối cùng. Hắn xem chuẩn thời cơ rút ra dương vật, tinh dịch chỉ chiếu vào Tiểu Hắc trên bụng. Chỉ là hắn rút ra đến quá nhanh, mất đi bỏ thêm vào vách trong một trận co rút lại, ở mãnh liệt kích thích hạ, Tiểu Hắc vô ý thức mà bắn.

Cái này Vô Hạn không thể không tin tưởng Tiểu Hắc là thật sự say.

2. Bell lục lạc
Bên tai tiếng chuông không ngừng, Vô Hạn thoáng giương mắt là có thể nhìn đến toàn thân ửng hồng Tiểu Hắc bị làm được thân thể một tủng một tủng mà, lục lạc theo Vô Hạn thô bạo thọc vào rút ra phát ra thanh thúy leng keng thanh. Tiếng chuông không có tới từ mà cấp Vô Hạn dục vọng bỏ thêm đem hỏa, hắn lập tức cầm Tiểu Hắc xương hông, hai chân tạp trụ tốt nhất phát lực điểm, hạ thân không lưu dư lực mà mạnh mẽ lao tới, làm tiểu miêu kêu sợ hãi liên tục, vặn vẹo thân mình muốn chạy trốn thoát.

Hắn nhớ tới dưới lầu hàng xóm luôn là cười nói: "Nhà ngươi miêu miêu thật hoạt bát, có thể chơi cả một đêm." Không nghĩ tới kia chỉ "Hoạt bát" mèo con cả đêm đều bị làm xụi lơ trên giường, liền liếm liếm cái đuôi sức lực đều không có, chỉ có thể đương Vô Hạn đem dương vật chọc đến trên mặt hắn khi hữu khí vô lực mà vươn cái lưỡi, đem sư phụ tinh dịch cùng chính mình tràng dịch liếm láp sạch sẽ.

3. Creampie nội bắn
Nam nhân đặc sệt tinh dịch tất cả bắn vào chỗ sâu trong, tiểu miêu cái đuôi căn kịch liệt run rẩy vài cái, chợt toàn bộ xụi lơ ở trên giường. Lần này Vô Hạn phảng phất bắn đến phá lệ thâm, bụng nhỏ chỗ sâu trong luôn có một đoàn nóng hầm hập chất lỏng lưu chuyển, mà Tiểu Hắc dùng như thế nào lực co rút lại vách trong đều không thể đem đồ vật bài xuất ra. Hắn chỉ có thể xin giúp đỡ dường như nhìn phía Vô Hạn, nhưng đối phương chỉ biết chỉnh đốn xiêm y, còn biết nghe lời phải mà giúp hắn truyền đạt quần áo.

"Cần phải đi, hội nghị ở 15 phút sau."

Hôm nay Tiểu Hắc xuyên vẫn là kia kiện màu đen bó sát người y phục dạ hành, chỉ là lần này cưu lão dùng thấy rõ ánh mắt nhìn chằm chằm hắn sau một lúc lâu, cuối cùng chỉ là trêu chọc mà vỗ Vô Hạn bả vai nói: "Gần nhất thức ăn không tồi a, Vô Hạn. Mới hai ngày không thấy, Tiểu Hắc liền có bụng nhỏ!"

4.Doggy style sau nhập
Khóc sướt mướt tiểu miêu đem mặt chôn ở gối đầu, mông cao cao chu lên, mông thịt bị người niết ở trong tay thưởng thức. Trong cơ thể cực đại dương vật không ngừng phá vỡ thành ruột mềm thịt, sau nhập tư thế cơ thể có thể làm nó tiến vào đến xưa nay chưa từng có chiều sâu. Tiểu Hắc gắt gao nắm chặt sàng đan thừa nhận trọng mà thâm cắm vào, khó có thể hình dung cái loại này đau cùng sảng tương dung khoái cảm.

Vô Hạn cầm hắn tay, giáng xuống thân mình thì thầm: "Nguyên lai ngươi thích bị sư phụ từ sau lưng xâm phạm sao?"

5. Envy ghen ghét
Làm nhân loại, Vô Hạn vô pháp minh bạch yêu tinh lấy nguyên hình tồn tại khi bị người vuốt ve là loại cái dạng gì thể nghiệm. Tiểu Hắc bị đánh hồi nguyên hình mấy ngày nay, hắn xa xa mà nhìn chính mình Tiểu Hắc miêu bị một cái tiểu nữ hài sờ đầu sờ thân mình hồ loát cái bụng niết thịt lót, trong lòng ghen tỵ liệu đến nóng lòng —— hắn nghĩ chính mình đã từng là như thế nào nhu loạn nam hài đầu bạc, âu yếm hắn mềm mại thân hình, cùng hắn mười ngón giao nắm cùng nhau cao trào, cũng ở bên trong bắn sau ấn hắn cổ khởi bụng nhỏ. Tưởng tượng đến này đó, Vô Hạn liền bình thường trở lại, bởi vì này đó hồi ức đúng là hắn độc chiếm Tiểu Hắc bằng chứng.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ