Là lễ tình nhân hạn định tình yêu

50 4 0
                                    

Weibo: @ trừ tà tiểu đồng học

Nguyên sang hạn hắc CP hướng

Thái kê hành văn

Bối cảnh chính là thầy trò lưu lạc lạc

dbq ta nghiêm trọng ooc........

Lấy được trao quyền nhưng đăng lại,

Hạn hắc cả đời đẩy!

--------------- chính văn ---------------

"Sư phụ, cái gì kêu luyến ái a?"

Tiểu Hắc thúy bích con mắt sáng ở sao trời chiếu rọi hạ loé sáng ra điểm điểm quang mang.

Đây là Tiểu Hắc lần thứ ba hỏi Vô Hạn vấn đề này. Vô Hạn vốn định lảng tránh cái này đề tài, nhưng không biết vì sao, nhìn trong lòng ngực người che phủ hai mắt đẫm lệ, trong lúc nhất thời đánh mất sở hữu tự khống chế lực......

Kia một năm, Tiểu Hắc sáu tuổi. Ở đã trải qua "Lĩnh vực" kia một chuyện kiện sau, chính thức bái Vô Hạn vi sư, bồi hắn khắp nơi lưu lạc tu hành.

"Sư phụ.... Ta đói." Lên đường trung Vô Hạn nghe được chính mình phía sau truyền đến hữu khí vô lực thanh âm, buồn cười mà quay đầu nhìn ủy ủy khuất khuất Tiểu Hắc, "Không lâu trước đây vừa mới ăn qua cơm trưa, ngươi như thế nào lại đói bụng?"

"Ngô...." Tiểu Hắc đỏ mặt cúi đầu, ngượng ngùng mà trộm ngắm Vô Hạn.

"Phía trước lại đi không lâu liền đến một khác tòa thành thị, ngươi có thể chịu đựng được sao?"

Tiểu Hắc vừa định làm nũng lắc đầu, liền nghe được Vô Hạn bổ sung: "Nếu là đặc biệt đói nói ta có thể cho ngươi trước làm một ít đồ vật ăn."

"Không... Không cần sư phụ, ta cảm thấy còn có thể....."

"Ta nhưng không muốn ăn ngươi làm cơm...." Tiểu Hắc đang ở trong lòng yên lặng phun tào nhà hắn sư phụ kia phi người trù nghệ khi, chợt cảm giác được bị một đôi bàn tay to vớt lên.

"Ai!" Chờ đến Tiểu Hắc phản ứng lại đây khi, đã cưỡi ở Vô Hạn đầu vai.

"Ngươi ở ta trên vai ngốc liền hảo, như vậy có thể tỉnh một chút sức lực, sẽ không đói quá nhanh." Vô Hạn ôn nhu thanh âm cùng mềm mại điện thanh sắc sợi tóc cùng ở trong gió nhẹ phiêu đãng, Tiểu Hắc cảm thấy chính mình mặt bị sợi tóc cọ đến nóng lên.

"Ngô nhân loại duy nhất lợi hại chính là nấu cơm!"

Tiểu Hắc ngồi ở tràn đầy một bàn lớn mỹ thực trước, đôi tay liên tiếp nắm lên đồ ăn hướng trong miệng tắc, nguyên bản liền trẻ con phì khuôn mặt nhỏ bị căng phình phình, giống như là ở ăn cơm hamster.

Bốn phía nhấm nuốt trong miệng mỹ vị, Tiểu Hắc nhìn chằm chằm ngồi ở chính mình đối diện sư phụ vui cười mà bổ sung nói: "Đương nhiên cũng có một ít ngoại lệ ~"

Vô Hạn không thể nề hà mà khẽ cười một tiếng, cầm lấy một trương giấy lau đi cọ đến Tiểu Hắc trên mặt du: "Nói nói bậy đến nói nhỏ chút, ta nhưng tất cả đều nghe được."

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ