Vô Hạn làm xong nhiệm vụ vội vàng chạy về gia thời điểm, Tiểu Hắc còn ở quần áo đôi ngủ đến trời đất u ám. Hắn đem cố ý mang về tới đại bộ phận điểm tâm trước nhét vào tủ lạnh, cầm một hộp ở bên ngoài, chờ Tiểu Hắc tỉnh có thể trực tiếp ăn.
Tính toán chờ tiểu đồ đệ tỉnh cho hắn một kinh hỉ.
Chờ thu thập xong tất cả đồ vật, Vô Hạn phát hiện tiểu miêu còn không có tỉnh.
Nhìn ngủ đến mơ mơ màng màng không có gì trở ngại tiểu miêu, Vô Hạn không khỏi cảm thán một chút đồ đệ la Tiểu Hắc ở phương diện nào đó tựa hồ có chút vô tâm không phổi.
Rời đi trước, vốn là lo lắng Tiểu Hắc, muốn mang hắn cùng nhau đi, lại bị la Tiểu Hắc lời lẽ nghiêm khắc cự tuyệt. Vô Hạn nhìn la Tiểu Hắc thân thể trạng huống tốt đẹp mới yên tâm rời đi. Nhưng chính mình rời đi hai ngày thời gian, Tiểu Hắc không có bất luận cái gì tin tức, gọi điện thoại qua đi cũng không có người tiếp nghe. Vì thế hắn vội vã đến đuổi trở về.
Nhiệm vụ lần này cũng làm tâm thần không yên.
Ngay từ đầu, ở chạy đến nhiệm vụ địa điểm trên đường, Vô Hạn liền bắt đầu ảo não, không nên đem Tiểu Hắc một người lưu tại trong nhà.
Chấp hành nhiệm vụ trên đường, bởi vì liên hệ không thượng Tiểu Hắc, lại lo lắng Tiểu Hắc thân thể không khoẻ còn không có hảo toàn, sở hữu chiến đấu đều là tốc chiến tốc thắng, nhiệm vụ đối tượng bị mặt hắc vô cùng lớn người sợ tới mức không nhẹ.
Thậm chí đến cuối cùng, nhiệm vụ hoàn thành khi, bởi vì trong lòng vẫn luôn nhớ mong Tiểu Hắc ở nhà trạng huống, hắn muốn vội vã gấp trở về, thiếu chút nữa quên chuyến này mục đích. Vội vàng đem địa phương đặc sản các màu điểm tâm mua cái biến, nhét vào linh chất không gian giữ tươi. Đã sợ cố ý chạy tới lại không mua được muốn đồ vật, lại lo lắng tiểu đồ đệ, vội vàng vội đuổi trở về.
Toàn bộ hành động trong quá trình, tựa hồ đều ở lo lắng hãi hùng, đối tiểu miêu nhớ mãi không quên.
Cưu Lão tính ba ngày thời gian, Vô Hạn càng là áp súc tới rồi cực hạn, một đi một về hơn nữa nhiệm vụ hoàn thành thời gian, tính toán đâu ra đấy cũng chỉ có hai ngày.
Hiện tại, Vô Hạn xốc lên quần áo, nhìn tiểu miêu ghé vào trên sàn nhà ngủ say. Vốn dĩ nhìn đến Tiểu Hắc đang ngủ mà chậm rãi đạm đi xuống lo lắng, trong khoảnh khắc lại dũng đi lên.
Vô Hạn nhìn tiểu miêu cuộn tròn thành một đoàn, tựa hồ ở che dấu cái gì.
Huống hồ Tiểu Hắc hằng ngày thích ngủ ở trong phòng, hắn thích mềm mại nệm, luôn luôn ghét bỏ sàn nhà ngạnh bang bang ngủ đến không thoải mái.
Vô Hạn nhẹ nhàng lắc lắc Tiểu Hắc, tiểu miêu mơ mơ màng màng đặng đặng chân, cái đuôi cũng ném tới rồi bên kia, miêu một tiếng, lại không có tỉnh lại, tay còn chậm rãi đáp thượng Vô Hạn cánh tay. Vô Hạn mở ra bàn tay, sờ sờ miêu mễ mềm mại cái bụng, phát giác Tiểu Hắc nhiệt độ cơ thể tựa hồ có điểm hơi cao.
Vô Hạn trong lòng có chút phát đổ.
Hắn tưởng, rời đi hai ngày này, Tiểu Hắc vẫn luôn mơ mơ màng màng ở vào nóng lên trạng thái sao.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanficCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...