[H văn] Dưa chín cuống rụng

194 4 0
                                    

Tác giả: Thiên Xướng Ma Âm

※ Tóm tắt: Vô Hạn phát hiện rất nhiều năm trước Lạc Trúc loại ở Tiểu Hắc trên người đánh dấu, đương hắn đem đánh dấu lấy ra sau, Tiểu Hắc trong thân thể bị ức chế thật lâu tin tức tố mất khống chế.

______________

Super ma super cay super năng môn trong tiệm chen đầy, lẩu cay bốc hơi nhiệt khí cùng cay độc ngon miệng hương vị làm nhà này tiểu điếm ở mùa đông trở thành một chỗ tuyệt hảo hảo nơi đi. Quầy bên cạnh một cái bàn nhỏ ngồi hai người, trước bàn rỗng tuếch, không điểm bất cứ thứ gì, mang mũ choàng vóc dáng nhỏ "Rầm" một tiếng nuốt một ngụm nước miếng, đối diện lưu trữ một sợi ngạch phát người trẻ tuổi sáng lạn mà cười.

"Không cần cấp sao, Tiểu Hắc, ta đương nhiên sẽ không quên mang theo!" Lạc Trúc móc ra một cái túi giấy, bên trong căng phồng còn tẩm chút dầu mỡ. Tiểu Hắc trừng mắt một đôi mắt lấp lánh tiếp nhận túi, một cởi bỏ giấy thằng, nồng đậm thịt nướng vị ập vào trước mặt, làm hắn nước mắt cùng nước miếng cơ hồ muốn cùng nhau chảy xuống tới.

Hắn ăn uống thỏa thích mà ăn, đầu lưỡi dốc hết sức lực mà phẩm vị thịt nướng tươi ngon, bên kia còn muốn gặp phùng cắm châm về phía Lạc Trúc biểu đạt chính mình cảm kích chi tình.

"Ngô ngô...... Gào ăn!" Tiểu Hắc cảm động đến nước mắt đảo quanh. Lạc Trúc nhẹ nhàng mà cười cười, trong lòng đáng thương đứa nhỏ này theo sư phụ sau thế nhưng thèm thành như vậy, rõ ràng có thể vận dụng mua một bộ tiểu khu tiền, mỗi ngày đi tiệm ăn khẳng định không thành vấn đề.

"Nhìn ngươi cái dạng này, ta đều hoài nghi Vô Hạn có phải hay không ngược đãi ngươi......"

"Đương nhiên không có!" Tiểu Hắc kích động nói, "Chỉ là...... Không có một nhà thịt nướng có thể làm ra cái này hương vị."

"Ha ha! Bởi vì thịt nướng yêm liêu là ta độc nhất vô nhị bí phương nga ~ bên trong hương liệu là chỉ có mộc hệ yêu tinh mới có thể trồng ra."

"Mộc hệ năng lực quá khốc!" Tiểu Hắc toàn thân đều tản ra sùng bái, "Ta có thể đem thịt nướng mang về cấp sư phụ nếm thử sao?"

Này vừa hỏi, Lạc Trúc biểu tình cứng lại rồi, hắn không phải không có tiếc nuối mà cúi đầu nói: "Ngươi đã quên sao? Ta còn là đào phạm, nếu Vô Hạn phát hiện ta lén sẽ ngươi, nhất định sẽ bị bắt đi......"

"Ta liền nói đây là ta từ quán ven đường mua." Tiểu Hắc đúng lý hợp tình.

"Quán ven đường......" Lạc Trúc khóe miệng run rẩy hai hạ, tuy rằng Tiểu Hắc là vì hắn đánh yểm trợ, nhưng quán ven đường không khỏi quá hạ giá, "Thịt nướng thượng khó tránh khỏi sẽ lây dính ta tin tức tố, Vô Hạn làm Alpha hẳn là không khó là có thể đoán được."

"A, tin tức tố......" Có điểm xa lạ từ ngữ làm Tiểu Hắc suy tư trong chốc lát, "Chính là mỗi người đều có độc đáo khí vị sao?"

Lạc Trúc gật đầu: "Đúng vậy, chấp pháp giả đuổi bắt chúng ta khi không riêng dựa linh giác tìm tòi, có tu vi yêu tinh đều sẽ che dấu linh tức, cho nên tin tức tố bắt giữ cũng là cực kỳ quan trọng kỹ năng. Nói vậy Vô Hạn nhất định đối ta hơi thở thực mẫn cảm, rốt cuộc ta còn là số một đào phạm a......"

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ