Tác giả: Phi Tù Nha
OOC, không mừng chớ nhập.
Đã thành niên, là tình yêu, có tiểu phá 🚗, không mừng thận điểm.
_______________
Hẳn là ngày hôm qua càng càng chậm, vẫn là chúc phúc đại gia tân một năm bình an khoẻ mạnh, chú ý vệ sinh, cần rửa tay, ra cửa cần phải mang khẩu trang, tốt nhất không cần ra cửa.
Báo cáo viết xong tiễn đi Nhược Thủy hội quán cũng bắt đầu nghỉ, kỳ thật đối Vô Hạn cùng Tiểu Hắc tới nói phóng không nghỉ đều giống nhau, nếu có nhiệm vụ bọn họ như cũ là tùy kêu tùy đến trạng thái, mà hiện tại chẳng qua là công tác tạm thời gác lại, có thể rảnh rỗi hảo hảo nghênh đón tân niên.
Vô Hạn ở khai năm trước cuối cùng một hồi sẽ, phía sau có tiểu yêu lục tục rời đi hội quán, đều là một ít tính toán ở nơi khác vượt qua tân niên người, Tiểu Hắc cùng Phong Tức đứng ở bờ sông nói chuyện phiếm, Phong Tức đối hắn như vậy dễ dàng tha thứ Vô Hạn vẫn là rất bất mãn, nhưng cũng biết khuyên bất động, chỉ là ba ngày hai đầu tổng phát tin tức hỏi Vô Hạn đối hắn được không, có hay không khi dễ hắn, lo lắng hỏng rồi.
Vô Hạn lại như thế nào sẽ khi dễ hắn đâu, hắn đãi chính mình thực hảo, Tiểu Hắc như thế nói, Phong Tức nghe hắn như vậy giảng cũng yên lòng, chỉ là chọc hắn đầu làm hắn trường điểm tâm, không cần bị Vô Hạn hoa ngôn xảo ngữ hống hống liền ngây ngốc cái gì đều cho hắn, lời này nghe thật sự giống như TV 8 giờ đương diễn đến gia trưởng biết được chính mình khuê nữ yêu đương, luôn mãi dặn dò làm nữ nhi bảo vệ tốt chính mình cốt truyện, loại sự tình này từ Phong Tức nói ra thật sự rất kỳ quái, Tiểu Hắc sờ sờ bị chọc sọ não, gật đầu nói chính mình biết.
Hai người hàn huyên một hồi Phong Tức liền nói có việc đi trước, Tiểu Hắc xem hắn rời đi, cũng xoay người đi tìm Vô Hạn.
Lần trước là nữ hài tử, lần này là nam hài tử, mất trí nhớ khi cũng không thấy như vậy nhận người, Vô Hạn thở dài, đây cũng là cái tân tiến tiểu yêu, nghe nói hắn cùng Tiểu Hắc sự vì Tiểu Hắc bênh vực kẻ yếu, tới cảnh cáo hắn không được dây dưa Tiểu Hắc, có thể thấy được tra cũng không có tra toàn, nếu tra toàn hắn cùng Tiểu Hắc quá vãng, liền hẳn là biết dây dưa lời này không nên nói, cái gì đều không hiểu biết liền nương một thân tinh thần trọng nghĩa động thân mà ra, thực dễ dàng bị đánh, bất quá Vô Hạn không có cùng hắn giải thích nhàn tâm, ở tiểu yêu luôn mồm hắn không xứng trung Vô Hạn đẩy ra người phải đi.
Hắn không nghĩ tới tiểu yêu sẽ đột nhiên ra tay, rất nhiều năm không có người ngoại đối hắn xuất thủ qua, yêu tinh cơ hồ đều nghe qua Vô Hạn đại danh, vứt bỏ sợ hãi đơn hắn vì nhân loại yêu tinh làm cống hiến cũng không ai sẽ đối hắn động thủ, cho nên nhận thấy được sát khí khi Vô Hạn hơi chút sửng sốt một chút, liền ở hắn phát ngốc vài giây, có người từ hắn sau lưng vươn tay cầm tiểu yêu cổ.
Kình phong thổi bay Vô Hạn tóc dài, kia chỉ bóp tiểu yêu cổ tay phiếm gân xanh, phẫn nộ trần trụi bày ra, Vô Hạn từng rất nhiều lần đem này chỉ tay cầm ở lòng bàn tay, hắn ấm áp, mềm mại, bị hắn nắm trong tay còn sẽ ngượng ngùng cuộn tròn không biết làm sao, nhưng hiện tại này chỉ tay bộc phát ra vô cùng lực lượng, hắn nắm tiểu yêu mạch máu, cường đại không thể tồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanficCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...