Tác giả: Sương Mù Qúy Trà
___________
Gần đoạn thời gian, Vô Hạn phát hiện Tiểu Hắc phá lệ ái làm nũng. Cụ thể biểu hiện vì luôn là ở hắn chân biên cọ tới cọ đi, dường như đang tìm cầu vuốt ve. Nói như vậy, trừ phi đặc thù dưới tình huống Tiểu Hắc sẽ biểu hiện thật sự dễ dàng thân cận, ngày thường Tiểu Hắc cũng không sẽ như vậy dính người.
Tiểu Hắc vốn là nho nhỏ một con, một bàn tay liền có thể đem này hoàn toàn thác ở trong tay, da lông cũng mềm mụp. Vuốt ve thời điểm, Vô Hạn có thể theo nó lông tóc từ đầu bộ sờ đến đuôi bộ, một sờ đến đế.
Miêu mao đồ tế nhuyễn ấm áp, Tiểu Hắc còn sẽ phát ra khò khè khò khè tỏ vẻ thoải mái thanh âm.
Miêu mễ thân cận người cũng không phải cái gì chuyện xấu, Vô Hạn chính mình cũng thực hưởng thụ loát miêu vui sướng, đối với Tiểu Hắc thân cận có thể nói là thấy vậy vui mừng. Nhưng lệnh người lo lắng chính là, nguyên lai nhìn thấy cái gì đều tưởng nếm thử tiểu thèm miêu, muốn ăn tựa hồ cũng có điều giảm xuống. Mà ở chính mình đưa ra nghi vấn sau, miêu mễ tựa hồ muốn tránh chính mình. Suốt ngày nháo muốn chính mình ra cửa thế hắn mua ăn, mua trở về lại rất thiếu hạ khẩu, một bộ uể oải ỉu xìu bộ dáng.
"Ta có chút lo lắng Tiểu Hắc, mấy năm nay ta không ở hắn bên người cũng không biết hắn như thế nào chiếu cố chính mình" Vô Hạn hướng Cưu Lão dò hỏi "Tiểu Hắc trước kia có tình huống như vậy sao?"
"Tiểu Hắc đã không nhỏ, đừng quá quá lo lắng, hắn có thể chính mình xử lý tốt, ngươi cũng đừng quản." Cưu Lão xoa xoa râu, xoay người cầm lấy một quyển trục "Ngươi nếu là hàm ăn củ cải hạt nhọc lòng, không bằng nhìn xem nhiệm vụ này, tuy rằng không phải phi ngươi không thể, nhưng cũng hy vọng ngươi có thể giúp đỡ."
"Trong khoảng thời gian này nhiệm vụ có thể đẩy liền đẩy đi, ta......" Vô Hạn buông chung trà, thở dài "Ta tưởng nhiều bồi một bồi hắn"
"Trước nhìn kỹ hẵn nói, nhiệm vụ này ngươi tới làm nói, hai ngày liền có thể giải quyết, tính đi lên hồi thời gian, cũng bất quá ba ngày." Cưu Lão không khỏi phân trần đem quyển trục nhét vào Vô Hạn trong tay, hạp một miệng trà nói "Hơn nữa địa phương đặc sản điểm tâm ngọt chính là phi thường khó được, ứng quý làm được, quá đoạn thời gian liền không có lạc."
Vô Hạn nghe xong Cưu Lão nói, ngẩn người, cọ xát ly duyên tay cũng ngừng lại.
Trầm mặc một lát, Vô Hạn tiếp nhận quyển trục, mở ra nhìn kỹ xem, lại cuốn hảo khép lại, đem quyển trục gác lại ở trên bàn.
"Hành, giao cho ta đi"
"Cưu Lão, Vô Hạn đã đi rồi sao?" Nghe nói Vô Hạn tới chơi, vội vàng tới rồi tiểu hồ ly nhìn trên bàn đã phóng lạnh trà, lắc lắc lỗ tai tỏ vẻ bất mãn "Cưu Lão, ngươi hẳn là sớm một chút nói cho ta!"
"Nhược Thủy, Vô Hạn là vì hắn đồ đệ tới, ngươi lại là vì cái gì" Cưu Lão sửa sang lại vừa mới phiên loạn quyển trục nói
"Tiểu Hắc? Tiểu Hắc làm sao vậy" Nhược Thủy vốn dĩ giúp đỡ Cưu Lão rửa sạch mặt bàn, nghe nói lời này lại là sửng sốt.
"Làm sao vậy? Ngươi ngẫm lại mau tới khi nào. Thầy trò hai cái đều không cho người bớt lo" Cưu Lão tướng quyển trục nhất nhất trở về vị trí cũ, tức giận nói "Tiểu Hắc đứa nhỏ này, trước kia bất hòa hắn sư phụ đãi ở bên nhau không có gì, hiện tại trụ cùng nhau cũng không biết chú ý một chút"
Nhược Thủy đếm trên đầu ngón tay tính tính, bừng tỉnh đại ngộ nói tiếp "Nguyên lai là như thế này, kia Cưu Lão ngươi phái Vô Hạn đi ra ngoài, là tưởng thế Tiểu Hắc chi khai hắn sao?"
"Là lạc, ta cũng không phải cái gì một hai phải chia rẽ bọn họ thầy trò hai ác nhân" Cưu Lão tiếp nhận Nhược Thủy nói, dứt lời lại bỗng nhiên cảm thấy lời này tựa hồ quá mức ái muội, che lấp dường như khụ khụ.
Nhược Thủy cũng đã bắt đầu lo lắng Tiểu Hắc
"Cũng không biết Tiểu Hắc vì cái gì muốn gạt Vô Hạn, Tiểu Hắc có hay không chuẩn bị tốt dược"
"Thầy trò hai chi gian sự, chúng ta liền không cần lo cho......" Nhìn ngồi ở ghế trên bẻ ngón tay tiểu hồ ly, Cưu Lão rút ra một quyển trục đưa cho nàng "Nông, nếu tới, đi đem nhiệm vụ này làm một chút đi"
"Ai, ngài liền sẽ áp bức sức lao động" Nhược Thủy khổ hề hề tiếp nhận quyển trục, oán giận nói. Nàng xoay chuyển tròng mắt, như là nhớ tới cái gì "Nói nếu là Vô Hạn trước tiên gấp trở về làm sao bây giờ"
"Có thể làm sao bây giờ, liền như vậy, vốn dĩ liền không phải có thể giấu cả đời sự tình, cũng không phải cái gì đáng giá dấu diếm sự tình" Cưu Lão phủng đã lạnh rớt ấm trà nhiệt một chút "Bất quá là xem cá nhân ý nguyện thôi"
Hẳn là sẽ không có cái gì vấn đề, tiểu hồ ly nghĩ, ôm cùng nàng cánh tay chờ lớn lên quyển trục, phe phẩy cái đuôi tung tăng nhảy nhót đi xa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanficCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...