Vui mừng

33 3 0
                                    

Tác giả: Sương Mù Qúy Trà

_______________

La Tiểu Hắc nhận Vô Hạn làm sư phụ sau, hai người lại không có cùng bình thường thầy trò giống nhau đãi ở bên nhau.

Tự phong tức đơn phương quấy rầy người cùng yêu cân bằng, liền có không ít chuyện phiền toái theo nhau mà đến. Hội quán vội vàng xử lý, cấp chấp hành giả nhóm bố trí nhiệm vụ tới cũng không lưu tình chút nào, Vô Hạn thân là mạnh nhất chấp hành giả, không dung chối từ trở thành xử lý các nơi nhân loại cùng yêu tinh không cân bằng vấn đề quân chủ lực.

Vì thế Tiểu Hắc lại không thể giống đi long du trên đường như vậy, thời thời khắc khắc cùng Vô Hạn ở bên nhau. Một phương diện là bởi vì Vô Hạn thân là mạnh nhất chấp hành giả, tổng muốn tiếp một ít thường nhân khó có thể hoàn thành nguy hiểm nhiệm vụ, sợ cấp tiểu miêu mang đến nguy hiểm, liền cũng không thích hợp mang theo hắn. Về phương diện khác, Tiểu Hắc cũng muốn tự hành rèn luyện trưởng thành. Tuy còn không có trở thành đủ tư cách chấp hành giả, nhưng hội quán cũng cấp Tiểu Hắc phân phối không ít hắn năng lực trong phạm vi nhiệm vụ, lấy cầu có thể huấn luyện Tiểu Hắc làm hắn trưởng thành, cũng có thể tận khả năng tránh cho hắn tao ngộ không cần thiết nguy cơ.

Vô Hạn cùng Tiểu Hắc thầy trò hai tuy rằng liên hệ chưa từng đoạn quá, nhưng chung đụng thì ít mà xa cách thì nhiều, hồi lâu chưa từng đãi ở bên nhau vượt qua ba ngày trở lên, cùng nhau mua phòng ở, bố trí gia cũng không có gì nhân khí. Ngẫu nhiên gặp mặt cũng là vội vàng tách ra, cho dù Vô Hạn vẫn luôn nhớ mong Tiểu Hắc, nhưng bởi vì nhiệm vụ rất nhiều, tiểu đồ đệ lại ham thích với thăm dò thế giới, liền cũng không hảo nhúng tay đi quản.

Ngày gần đây, Tiểu Hắc sắp thành niên, Vô Hạn cho rằng chính mình cái này sư phụ, hẳn là phụ trách thế Tiểu Hắc xử lý một chút, thu đồ đệ nhiều năm như vậy, chính mình lại không có cấp Tiểu Hắc cái gì thực tế làm bạn, thật là hổ thẹn. Hiện tại đồ đệ muốn thành niên, tóm lại là muốn thay hắn chúc mừng một phen, cho dù 18 cái này con số đối yêu tinh tới nói không gì dụng ý, lại cũng không thể không dư coi trọng.

Vô Hạn hướng hội quán đệ xin, đem chính mình cùng Tiểu Hắc công tác một lần nữa sắp hàng một phen, không nóng nảy sau này đẩy, đuổi thời gian công tác, vô luận là chính mình hoặc là Tiểu Hắc đều cùng nhau xử lý. Đến tận đây, Vô Hạn rốt cuộc bài xuất đầy đủ thời gian cùng chính mình tiểu đồ đệ ở chung.

Tiểu Hắc làm xong nhiệm vụ, về đến nhà, phát hiện trong phòng cư nhiên mở ra đèn. Hắn vui sướng mở ra gia môn, quả nhiên thấy hồi lâu không thấy thon dài thân ảnh. "Sư phụ! Ta rất nhớ ngươi" hành động so thanh âm còn nhanh nhào vào Vô Hạn trong lòng ngực, thậm chí vì ở sư phụ trong lòng ngực nhiều đãi trong chốc lát, hóa thành nguyên hình cuộn tròn thành một đoàn.

Vô Hạn ôm lấy Tiểu Hắc, nhéo nhéo hơi mỏng tai mèo, cười nói: "Bao lớn người, còn như vậy ái làm nũng." Nói lại ước lượng trong lòng ngực tiểu miêu, phát hiện tiểu miêu không chỉ có hình thể chưa biến, liền trọng lượng cũng chưa cái gì biến hóa. Nghĩ lại sờ soạng một phen, vỗ vỗ tiểu miêu mông, quả nhiên rước lấy Tiểu Hắc tạc mao cùng một đốn loạn trảo.

Vô Hạn cười cười đem hắn thả xuống dưới, "Lần này trở về không có gì công tác, nhiều ở nhà đãi trong chốc lát."

"Thích, trong phòng không ai, nơi nào tính gia, ngươi cái kẻ lừa đảo" Tiểu Hắc chưa từng hạn trong lòng ngực nhảy ra, liếm liếm móng vuốt đối Vô Hạn nang nói.

"Hành, ta sẽ nhiều ngốc một đoạn thời gian, bồi ngươi quá xong sinh nhật." Vô Hạn cười cười bắt đầu rửa sạch trong nhà tạp vật. Trong phòng hồi lâu không ai, rất nhiều gia cụ đều phủ bụi trần. Ở Tiểu Hắc trở về phía trước, hắn đã thu thập không sai biệt lắm, hiện tại chỉ cần thu cái đuôi. Vô Hạn ngăn cản nóng lòng muốn thử muốn hỗ trợ La Tiểu Hắc.

"Đi rửa tay, cơm hộp đã điểm hảo, chờ lát nữa ăn cơm. Nhiều năm như vậy ngươi cũng chưa lớn lên."

Tiểu Hắc vừa nghe, liền hóa thành hình người, để sát vào Vô Hạn, sở trường so đo chính mình thân cao "Ta trưởng thành, ta hiện tại đều đến ngươi chóp mũi!"

Vừa mới La Tiểu Hắc đánh tới khi động tác quá nhanh, Vô Hạn chỉ nhìn cái mơ hồ đại khái, hiện tại mới cúi đầu cẩn thận đánh giá đồ đệ biến hóa.

Ân, so sánh với lần trước gặp mặt lại trường cao một ít, nhưng lại gầy, phỏng chừng không hảo hảo chiếu cố chính mình. Màu da đảo không có gì biến hóa, đứa nhỏ này phỏng chừng là phơi không hắc. Tóc giống như hơi có điểm dài quá, hẳn là cắt một cắt.

Vô Hạn đánh giá Tiểu Hắc, tầm mắt chậm rãi di động, vừa vặn cùng La Tiểu Hắc đối diện.

La Tiểu Hắc nhìn Vô Hạn đột nhiên sườn khai tầm mắt, cười hắc hắc, run run Miêu nhi nói: "Sư phụ! Ngươi có phải hay không tưởng ta, ta có thể tưởng tượng ngươi!" Vô Hạn sửng sốt, giơ tay xoa xoa thiếu niên mềm mại đầu tóc, đầu ngón tay cọ qua lông xù xù lỗ tai. Rút tay về thành quyền đặt bên miệng, ho khan một tiếng "Đừng luôn học nếu thủy nói chuyện."

Thiếu niên lại nhìn chằm chằm hắn trong chốc lát, thấy nam nhân nghiêng đầu tránh đi chính mình tầm mắt, cười hì hì run run tai mèo đi hướng phòng bếp rửa tay.

Vô Hạn sờ sờ cái mũi, nhìn thiếu niên hoan hưng ủng hộ bóng dáng, cười lắc đầu thở dài một hơi.

Đương nhiên rất muốn.

Miêu không biết chính mình đang xem đến miêu triều chính mình phác lại đây thời điểm chính mình có bao nhiêu vui sướng, đang nói sư phụ ta tưởng ngươi thời điểm có bao nhiêu vui vẻ.

Xem ra về sau vẫn là đến ấn miêu tâm nguyện tới, nhiều bồi một bồi hắn. Đây cũng là chính mình vui mừng.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ