Tác giả: Thiên Xướng Ma Âm
※ Tóm tắt: Tiểu Hắc thanh xuân phản nghịch kỳ tới rồi, muốn rời đi sư phụ đơn phi, không ngờ ở đơn độc làm nhiệm vụ khi nghênh đón lần đầu động dục kỳ...... Vô Hạn trừng phạt Tiểu Hắc vô tri cùng lỗ mãng.
________
"Tiểu Hắc cùng ngươi nhiều năm như vậy, như thế nào mới trường như vậy một chút?" Cưu Lão nhìn nơi xa phác con bướm Tiểu Hắc nói, "Mấy năm nay căn bản không trường, không phải là định hình đi?"
"23 thoán một thoán." Vô Hạn nội tâm tường hòa mà mân khẩu trà.
"Đừng đem các ngươi nhân loại kia bộ nói yêu tinh, không dài chính là không dài. Nhất định là ngươi không uy hảo, Tiểu Hắc dinh dưỡng bất lương." Cưu Lão đáng tiếc đến thẳng lắc đầu, hắn còn trông cậy vào Tiểu Hắc trưởng thành một cái soái tiểu hỏa, sau đó đem chính mình bà con xa ngoại tôn nữ giới thiệu qua đi lặc.
"Hắn chính là trường không lớn chủng loại đi."
"Nói loại này lời nói ngươi lương tâm không đau sao?"
"......"
Nhiều năm như vậy đi theo Vô Hạn bốn biển là nhà, Tiểu Hắc không thể phủ nhận trưởng thành một ít. Nhưng là trưởng thành biên độ phi thường hữu hạn, thân cao đạt tới Vô Hạn ngực lúc sau liền không còn có đột phá. Thân hình có thể thấy được mạnh mẽ hình dáng, nhưng bên ngoài một tầng trẻ con phì chậm chạp vô pháp đánh tan, ngay cả thanh âm cũng khó thoát tính trẻ con, biến thành tiểu miêu miêu miêu một kêu, thiết huyết hán tử đều có thể tử vong.
Nhưng mà miêu không thể tướng mạo, Tiểu Hắc cùng sư phụ trèo đèo lội suối, nếm biến bách thảo ( bị bắt ), tranh quá hà so rất nhiều người loại đọc quá thư còn nhiều. Đối như vậy cái thiên phú dị bẩm đồ đệ Vô Hạn không có gì bất mãn, chính là hy vọng hắn có thể thu thu chơi tâm lại khắc khổ một chút, có thiên phú cùng trở thành tuyệt thế cao thủ chi gian khoảng cách là 99% mồ hôi.
Bất quá người trẻ tuổi vĩnh viễn sẽ không ngoan ngoãn nghe trưởng bối nói. Tuổi dậy thì hài tử nội tâm giống không ổn định lò phản ứng hạt nhân, khen nhiều sẽ trời cao, mắng nhiều liền tự bế, theo mao loát cũng sẽ cắn ngươi một ngụm, cấp ăn còn muốn duỗi móng vuốt.
Vô Hạn cảm thấy này đại khái chính là hài tử cánh ngạnh muốn đơn phi tiết tấu, cũng là, Tiểu Hắc sớm muộn gì muốn xuất sư, bất quá đương vấn đề này thật sự bãi ở trước mặt, làm sư phụ vĩnh viễn cảm thấy không có làm hảo chuẩn bị.
Mặc kệ nói như thế nào, lập tức Vô Hạn nhất yêu cầu hỏi chính mình chính là, Tiểu Hắc chuẩn bị sẵn sàng sao?
"Ngươi cảm thấy sư phụ truyền cho ngươi công pháp, ngươi nắm giữ mấy thành?" Chênh vênh trên vách núi, Vô Hạn phụ xuống tay nhìn phía phương xa sum xuê rừng rậm, thanh âm nghe tới có vài phần miểu xa.
"Tám chín thành đi." Tiểu Hắc không cần nghĩ ngợi nói.
"Vì sao không phải mười thành?"
"Không phải nói sư phó lãnh vào cửa, tu hành dựa cá nhân sao? Dư lại hai thành lưu trữ ta tự do phát huy......"
"Nếu ngươi học được mười thành tựu có thể phát huy ra mười hai thành, tu luyện vô chừng mực, xa không ngừng mười thành đơn giản như vậy. Trên thế giới còn có quá nhiều ngươi không biết sự tình ——"
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...