Phòng

33 2 0
                                    

Tác giả: Sương Mù Qúy Trà

___________

Tiểu Hắc vừa mới nhận sư phụ khi, Vô Hạn tưởng, lại như thế nào khắp nơi lưu lạc, đều hẳn là có cái gia. Hẳn là mua cái phòng ở.

Bắt đầu khi, Vô Hạn bổn tính toán mua cái đại điểm nhà ở, có thể cho Tiểu Hắc tận tình chơi đùa.

Nhưng xem Tiểu Hắc căng thẳng dính chính mình bộ dáng, cuối cùng Vô Hạn quyết định mua cái 100 bình tả hữu ba phòng hai sảnh.

Nhà ở không cần quá lớn, ấm áp liền hảo.

Một gian thư phòng hai gian phòng ngủ, cũng đủ thầy trò hai người tống cổ nhàn hạ thời gian.

Cũng may căn cứ vào nhiều năm tiền tiết kiệm, Vô Hạn có thể dễ dàng mua phòng ở, không đến mức lại đến một lần bá vương cơm xấu hổ trải qua.

Phòng ở lấy lòng, Vô Hạn bắt đầu chọn lựa trong nhà bố trí.

Chính mình phòng, Vô Hạn tuyển màu trắng chăn nệm, vàng nhạt ngăn tủ, màu xám nhạt bức màn, chỉnh thể phong cách là giản lược phong.

Nhưng vì Tiểu Hắc phòng làm tạo hình khi, lại làm Vô Hạn có chút rối rắm.

Tiểu miêu không biết như thế nào bố trí phòng, đủ mọi màu sắc toàn tuyển một lần, thâm màu xanh lục bức màn, màu đen tường giấy, ấn đỏ thẫm hoa vỏ chăn. Vô Hạn tưởng tượng hạ này đó nhan sắc toàn bộ đôi ở bên nhau đánh lực đánh vào.

"Y" Vô Hạn bắt lấy Tiểu Hắc ở cứng nhắc thượng ấn tới ấn đi móng vuốt, hỏi "Ngươi xác định muốn này đó sao?" Nếu Tiểu Hắc một hai phải này đó, cũng không phải không được. Chính là về sau đến giáo một dạy hắn thẩm mỹ.

"Tùy tiện lạp, ta cũng không biết" Tiểu Hắc bị giữ chặt móng vuốt sau, lấy cái đuôi quét quét Vô Hạn mặt, bị bái xuống dưới sau hiển nhiên đối tuyển đồ án hứng thú thiếu thiếu.

Vì thế thế Tiểu Hắc giả dạng phòng trọng trách liền dừng ở Vô Hạn trên người.

Tiểu Hắc thích cái gì đâu.

Tiểu Hắc thích rừng rậm, vô luận là mới gặp khi Tiểu Hắc đối đồng bọn cùng rừng rậm giữ gìn, vẫn là sau lại Tiểu Hắc chính mình nói, đều đang nói minh, Tiểu Hắc thật sự phi thường thích rừng rậm. Nhưng hắn chung quy là muốn ở thành thị học tập, trưởng thành, sinh hoạt.

Ăn vạ trong lòng ngực tiểu miêu đã có điểm mơ hồ, bởi vì trước mặt sự vật nhấc không nổi hắn hứng thú, vật nhỏ lựa chọn ngủ tới vượt qua.

Vô Hạn ôm lấy trong lòng ngực tiểu miêu, ngón tay ở cứng nhắc thượng chậm rãi hoạt động, vì hắn tiểu miêu lựa chọn nhà mới bộ dáng.

Vô Hạn trước hết coi trọng, là một khoản ánh trăng hình dạng đèn treo. Ánh đèn có hai lựa chọn, ấm áp màu vàng nhạt, cùng thanh lãnh màu nguyệt bạch. Bên cạnh còn có ngôi sao điểm xuyết. Đèn mở ra thời điểm, phảng phất đặt mình trong với tinh dã. Vô Hạn nhớ rõ, cùng Tiểu Hắc đãi ở bên nhau kia mấy cái ban đêm, tiểu miêu luôn thích nằm xem sao trời.

Kia cái này đèn, Tiểu Hắc khả năng sẽ thích.

Vô Hạn xoa xoa ở trong ngực ngủ say tiểu miêu, ngón tay theo miêu mễ lông tóc đánh cái chuyển, hắn tìm được rồi tiểu miêu khả năng sẽ thích tủ quần áo.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ