[Chương 2] Cửu bằng hữu

181 9 1
                                    

Tác giả: Phi Tù Nha

Link: feiqiuya.lofter.com/post/30efa6e1_1c725de15

OOC, không mừng chớ nhập, mất trí nhớ, tình yêu!!!

_________

Chờ đến bọn họ đi hội quán đã là một tuần sau sự tình.

Trong lúc hai người mỗi ngày nhão nhão dính dính, Tiểu Hắc hoàn toàn đem Vô Hạn xếp vào người một nhà phạm vi, đối lời hắn nói tin tưởng không nghi ngờ.

Hai người dậy sớm thần chạy muộn tản bộ, ánh mặt trời tốt sau giờ ngọ cùng nhau ngồi ở ban công phơi nắng, đem muốn đi hội quán sự quên không còn một mảnh, thẳng đến quán trường lại lần nữa điện thoại tới thúc giục, Vô Hạn mới bất đắc dĩ lôi kéo Tiểu Hắc đi.

Hội quán tứ phía ven sông, thanh triệt thấy đáy to rộng hồ nước từ trung gian cao ngất trong mây lâu vũ phía dưới xuyên qua, tùy ý hướng một tòa kiều biên trạm là có thể nhìn đến đáy sông, Tiểu Hắc nhìn mặt sông ảnh ngược, có hai cái tiểu yêu tinh ở cách đó không xa đối với hắn chỉ chỉ trỏ trỏ, không cần đoán đều biết đang nói chút cái gì, hắn quay đầu trừng hướng kia hai chỉ tiểu yêu, phiền đã chết, này đó yêu rốt cuộc sao lại thế này, mỗi ngày đều không cần ra nhiệm vụ sao, từ hắn cùng Vô Hạn bước vào hội quán kia một khắc liền luôn có người nhìn chằm chằm hắn xem, những cái đó ánh mắt nhìn từ trên xuống dưới hắn, làm hắn cả người không được tự nhiên.

Vô Hạn cùng quán lớn lên ở trong nhà nói sự, đối với mất trí nhớ Tiểu Hắc tới nói bọn họ lời nói một câu đều nghe không hiểu, hắn nghe nhàm chán chuồn êm ra tới thông khí, cố tình trải qua hành lang khi nghe được có hai ba tiểu yêu tránh ở góc thảo luận hắn cô phụ Vô Hạn, là cái bạch nhãn lang, hắn khí tiến lên muốn hỏi cái minh bạch, nề hà những người đó vừa thấy đến hắn liền làm điểu thú trạng khắp nơi chạy.

Đến tột cùng phát sinh quá cái gì, vì cái gì muốn nói như vậy hắn? Hắn rốt cuộc đã làm cái gì không thể tha thứ sự tình, muốn đem hắn nói như vậy khó nghe?

"Nhìn cái gì mà nhìn, lại xem tấu ngươi! Lăn!"

Từ hắn bên người đi ngang qua hổ yêu trộm nhìn hắn một cái, bị như vậy một rống sợ tới mức khôi phục nguyên hình chạy, Tiểu Hắc buồn bực đá bay bên chân đá, đánh giá hắn cũng chưa, trong lòng vẫn là thực nghẹn khuất.

"Chúc mừng, tâm nguyện được đền bù"
"?"
"Phong Tức?"

Đảo không nghĩ tới sẽ gặp phải người này, hắn đối Phong Tức ấn tượng bất quá là hắn mới vừa khỏi hẳn không bao lâu, Vô Hạn bồi hắn ra tới tản bộ khi, xa xa nhìn hắn một bóng hình.

"Làm khó ngươi còn nhớ rõ ta"

Người này cái gì ngữ khí? Như thế nào một chút đều không hữu hảo "Không nhớ rõ, là Vô Hạn nói cho ta"

Phong Tức bổn cùng hắn song song đứng ở bờ sông, nghe hắn nói như vậy xoay người triều hắn đi tới, hắn đi đến Tiểu Hắc trước mặt, cúi xuống thân, như vậy gần khoảng cách trừ bỏ Vô Hạn, hắn không thói quen bất luận kẻ nào, Tiểu Hắc cau mày lui một bước nhỏ, này rất nhỏ động tác bị Phong Tức xem ở trong mắt, hắn cười "Thật không hiểu được nam nhân kia có cái gì tốt, ăn như vậy nhiều khổ một chút trí nhớ không dài, còn như vậy thích hắn"

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ