Tác giả: Phi Tù Nha
OOC, không mừng chớ nhập.
Đã thành niên, là tình yêu!
Gần nhất có điểm vội đổi mới chậm, kế tiếp chính là phát đường lạp, ta đã gấp không chờ nổi muốn viết Vô Hạn truy miêu các loại hằng ngày bánh ngọt nhỏ.
___________________
Kỳ thật có đôi khi quá mức khắc sâu sự tình ngược lại không dễ dàng nhớ tới, Vô Hạn có khi thử hồi ức quá khứ mấy trăm năm, trước tiên nhớ tới đều là một ít lại bình thường bất quá việc nhỏ, ngày xuân chi đầu mới vừa học được phi hành chim nhỏ, mùa hạ náo nhiệt hi nhương trấn nhỏ, ngày mùa thu mưa nhỏ thanh lãnh mái hiên, vào đông rơi xuống tuyết Long Du, hắn cùng Tiểu Hắc ngủ không được cùng nhau nói chuyện phiếm đêm khuya, khi đó trong thành thị vạn gia ngọn đèn dầu, lộng lẫy phân loạn lập loè cảnh đêm hiện giờ nghĩ đến, vẫn như cũ rõ ràng trước mắt, hắn âm thầm kinh ngạc, như vậy nhỏ bé sự cư nhiên còn có thể nhớ rõ, mà nguyên bản hẳn là nhớ kỹ lại bị cố tình quên đi sự, Tiểu Hắc trụy hải thậm chí mặt sau hôn mê một đoạn thời gian, Vô Hạn lại là đã nhớ rõ không rõ lắm.
Hắn tuổi tác càng lớn càng trầm tĩnh, vốn là không thích nói chuyện tính cách, một người buồn không có việc gì liền sẽ hồi ức từ trước, nếu một hai phải suy nghĩ kia đoạn chuyện cũ, trong trí nhớ cũng chỉ có cả ngày ngủ say Tiểu Hắc, an tĩnh trống vắng phòng bệnh, tích táp đồng hồ, còn có ngày qua ngày thong thả trầm xuống hoàng hôn.
Cả đời này hắn tổng ở lưng đeo đủ loại sự tình, Vô Hạn cũng vẫn luôn cảm thấy chính mình cường đại như vậy liền hẳn là vì yêu tinh vì nhân loại sở dụng, cho nên quá vãng nhiệm vụ vô luận nhiều gian nan, chỉ cần có yêu cầu, hắn đạo nghĩa không thể chối từ, hắn vẫn luôn đem hội quán sự trở thành chính mình toàn bộ, chính là lúc ấy hắn bỗng nhiên cảm thấy thế gian vạn sự vạn vật đều không hề quan trọng, năm này tháng nọ, hắn từng vì người khác trả giá rất nhiều, nhưng lúc này đây hắn chỉ nghĩ giúp giúp chính mình, vô luận dùng biện pháp gì, yêu cầu trả giá bao lớn đại giới, hắn đều cần thiết muốn Tiểu Hắc sống sót.
Kia đoạn thời gian hắn trong óc vẫn luôn banh một cây huyền, rất nhiều người đều nói với hắn Tiểu Hắc tỉnh lại tỷ lệ rất nhỏ làm hắn chuẩn bị sẵn sàng, kia căn huyền ở đoạn rớt bên cạnh run rẩy, mỗi một ngày đều ở đoạn lạc bên cạnh bồi hồi, hắn chỉ có thể gắt gao cầm, chỉ cần có một tia hy vọng liền tuyệt không có thể từ bỏ, hắn khi đó chưa bao giờ nghĩ tới nếu Tiểu Hắc tỉnh không tới phải làm sao bây giờ, hiện tại ngẫm lại, nếu Tiểu Hắc không có, còn lại này đó tuyên lớn lên năm tháng, hắn lại đem như thế nào vượt qua, đại khái hoặc sớm hoặc vãn, hắn đều sẽ đi bồi hắn đi.
Một đêm qua đi trong ấm trà thủy đã lạnh thấu, Vô Hạn dẫn theo ấm nước đi hướng phòng bếp đem nước lạnh đảo rớt, theo sau đem điện phích nước nóng đảo mãn thủy, cắm thượng điện, ngay sau đó, điện phích nước nóng thanh âm đánh vỡ phòng yên lặng,Vô Hạn đứng ở phòng bếp bên cửa sổ thật sâu phun ra một hơi,Rốt cuộc không hề an tĩnh, này cổ áp lực yên tĩnh, làm hắn hít thở không thông.
Hắn khi đó thực không hiểu Tiểu Hắc vì cái gì lựa chọn tử vong, trên đời này những thứ tốt đẹp có rất nhiều, Tiểu Hắc ái mĩ thực ái sơn hải hồ nước, ái mùa xuân hoa mùa đông tuyết, đáng giá chờ mong còn có rất nhiều, hà tất vì hắn cái này bạc tình người lựa chọn rời đi, không đáng, hắn vọt vào trong biển ôm lấy Tiểu Hắc khi rất muốn mắng hắn bổn, học cái gì không hiếu học để tâm vào chuyện vụn vặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...