Tác giả: Đây là một cái tiểu hào
Đến từ tay mới đệ nhất thiên!! orz não động mở rộng ra, không có nhận thức. Tiếp thu các loại ý -kiến!! Chúc đại gia mỗi ngày vui vẻ!
_________
"Ngươi nguyện ý cùng ta cùng nhau lưu lạc sao?"
Đây là Vô Hạn mang đi Tiểu Hắc là chính miệng sở ra nguyên lời nói. Lúc đó Tiểu Hắc ở trong lòng âm thầm nắm tay, sớm làm tốt màn trời chiếu đất chuẩn bị tâm lý, dù sao trước đó cũng đồng dạng là màn trời chiếu đất, càng đừng nói hiện tại có một cái ngưu bức hống hống sư phụ bồi tại bên người, tiểu hài tử trong suốt trong mắt phảng phất đã trông thấy chính mình đạp biến non sông, nếm hết thiên hạ mỹ thực sau đứng sừng sững đỉnh núi hùng phong, đỉnh núi dưới là muôn hình muôn vẻ tiểu yêu trong tay thác giơ các màu mỹ thực cung kính dâng lên......
"Tiểu Hắc? Đi rồi"
Vô Hạn chần chờ mở miệng, lập tức nhìn đến tiểu hài nhi tùy tiện nhanh chóng giơ tay lau sạch khóe miệng khả nghi vệt nước. Mặt vô biểu tình quay đầu đi sau, Vô Hạn chậm rì rì tưởng: Tiểu hài tử thường thường lưu cái nước miếng cũng là bình thường...... Đi?
Năm đó thầy trò hai người rời đi hội quán sau, cũng không có như Tiểu Hắc suy nghĩ, lập tức triển khai một đoạn trèo đèo lội suối thả oanh oanh liệt liệt hành trình.
Vô Hạn đem Tiểu Hắc mang về hội quán phân phối phòng ở —— ở vào Long Dunào đó không chớp mắt khu chung cư cũ tầng cao nhất tiểu gia. Vô Hạn trời sinh tính đạm bạc, lại đã trải qua dài lâu nhân gian, đối với ăn mặc trụ chi phí một loại vật chất nhu cầu sớm đã không lắm để ý, nếu là một mình một người, lưu lạc hồng trần cũng không sao, nhưng hiện tại có Tiểu Hắc đi theo, tổng không thể dùng khổ hạnh tăng "Chịu khổ giáo dục" tới quá nghiêm khắc.
Tiểu Hắc còn nhỏ, dù sao cũng phải cho hắn có cái đặt chân. Ôm ý nghĩ như vậy, Vô Hạn mang theo tiểu đồ đệ trụ vào tân gia.
Ngay từ đầu, Vô Hạn vốn chỉ tưởng đem này sở nhà ở coi như nghỉ ngơi cứ điểm, nhiệm vụ sau khi kết thúc, hơi làm nghỉ ngơi, lại tiếp tục bôn ba, tóm lại là ra ngoài nhiều, ở nhà thiếu. Sự tình đến phát triển lại tổng không bằng lường trước giống nhau.
Tiểu đồ đệ trời sinh tính hiếu động, trong mắt luôn có thanh xuân ngọn lửa ở nhảy lên thiêu đốt, mỗi một tấc da thịt mỗi một cái lỗ chân lông đều nhảy động hormone hơi thở, chính như Lỗ Tấn theo như lời: "Mỗi một con tiểu miêu này bản chất đều là một đài vĩnh động cơ." ( Lỗ Tấn: Ta không có nói qua ) nhưng mà nhiệm vụ cũng hoàn toàn không lúc nào cũng đều có, càng không nói đến có chút nhiệm vụ Tiểu Hắc còn vô pháp đặt chân. Một khang nhiệt lượng thừa không chỗ phát huy Tiểu Hắc trên mặt đất la lối khóc lóc lăn lộn, ở Vô Hạn trong lòng ngực la lối khóc lóc lăn lộn, bĩu môi, ôm cánh tay tĩnh tọa thị uy khi trừng lớn mắt mèo nhấp nháy nhấp nháy, như là cũng ở la lối khóc lóc lăn lộn.
Vô Hạn vì thế thậm chí chuyên môn đi rồi một chuyến hội quán, Cưu Lão ấp úng trầm ngâm nửa ngày cũng không có đến ra kết luận, miệng do dự mà mở ra lại rối rắm khép lại, chậm rãi mở ra lại chậm rãi bế hợp lại, tiểu lũ chòm râu theo miệng bộ đóng mở run nguy run nguy, qua lại đong đưa, xem đến Vô Hạn mấy muốn vào miên, Cưu Lão đột nhiên giãn ra mày, thả chạy bị kẹp ở nếp nhăn trên trán trung một con vô tội đi ngang qua muỗi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanficCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...