Tác giả: Tín Hiệu Liên Tiếp Trung
Cũ văn trọng phát
Nếu cảm thấy lược quen mắt, cũng không phải ảo giác
Lấy phiên ngoại đương chính văn ta thật là một nhân tài
ooc cảnh cáo
____________
Sáng sớm, thiên tướng minh, sơn gian sương mù còn chưa tan đi, dưới chân núi thủy thị đã tiếng người ồn ào. Tiểu Hắc mang theo một thân ướt lãnh sương mù chen vào trong đám người, cẩn thận lựa hôm nay nguyên liệu nấu ăn.
Ra thức hải sau Lão Quân nói Vô Hạn thân thể cũng không lo ngại, tâm cảnh sự chỉ cần chính mình có thể tưởng khai, chậm rãi tu dưỡng trở về là được. Nói thời điểm còn không quên liếc liếc mắt một cái Vô Hạn, thầm nghĩ người này hiện tại không còn có cái gì không thỏa mãn, hảo đâu. Nhưng là Tiểu Hắc quan tâm sẽ bị loạn, tổng cảm thấy không lớn yên tâm, vì thế đốn đốn gà vịt thịt cá không mang theo trọng dạng, hận không thể nhất cử đem Vô Hạn bổ dưỡng thành cái mập mạp.
Nhà đò chở mới mẻ gà vịt thịt cá, hoặc là khi rau hoa quả tươi, thuyền công nhóm lớn giọng thét to, thuyền đàn bà liền thao một ngụm Ngô nông mềm giọng tiếp đón, trong lúc nhất thời người mua cùng bán gia hợp thành hảo một bộ náo nhiệt phi phàm nhân gian phố phường đồ.
Tiểu Hắc nhẹ nhàng nhăn chóp mũi ngửi ngửi, nháy mắt liền tìm đúng nhất mới mẻ thủy nộn khi rau cùng sống cá, lại chọn hảo một con thoạt nhìn rất tinh thần lão gà mái, thác bán gia hỗ trợ lấy máu cởi mao sau cất vào trong túi. Có thường thấy hắn liền cùng hắn chào hỏi: "Hậu sinh tử, lại tới mua đồ ăn a." Biên cùng bên cạnh thuyền nương giới thiệu: "Đừng nhìn nhân gia còn tuổi nhỏ, chọn đồ vật chính là cái hảo thủ, ta liền chưa thấy qua hắn chọn bỏ qua."
Kia thuyền nương bất quá hơn ba mươi tuổi, thượng có thể nhìn ra niên thiếu khi nghịch ngợm bộ dáng, một bên "Ai nha ai nha" mà than "Hảo tuấn tiếu tiểu lang quân", một bên bắt tràn đầy một phen hạt sen nhét vào Tiểu Hắc trong tay, Tiểu Hắc liền mỉm cười ngọt ngào nói thanh "Cảm ơn a tỷ", chọc đến thuyền nương càng thêm vui mừng khôn xiết.
Lúc này có người ở bên cạnh ứng hợp nói: "Chính là chính là, mỗi lần hắn tới mua nhà ai, nhà ai liền bán càng mau chút."
Trong lúc nhất thời đại gia sôi nổi tán cùng, Tiểu Hắc hơi có chút tu quẫn, chỉ có thể nói: "Quá khen." Chọc đại gia lại ha ha cười, chỉ là lo lắng người thiếu niên da mặt mỏng, liền không cần phải nhiều lời nữa.
Thái dương đã mau thăng đến giữa không trung, thủy thị cũng thế tập. Tiểu Hắc tay trái dẫn theo tiên cá thịt gà, tay phải xách theo tiên rau trái cây, một đường dọc theo thanh nham thạch giai, tản bộ chậm rãi đi trở về tựa vào núi mà kiến phòng nhỏ.
Phòng nhỏ trước cửa loại một gốc cây cây đào, lúc này đào hoa đã tạ, điểm điểm quả trám chuế ở diệp gian, chỉ sợ qua không bao lâu liền có thể một giải ăn uống chi dục. Nếu là thường lui tới, lúc này Vô Hạn sẽ ngồi ở dưới cây đào, hoặc là nhắm mắt ngủ gật, hoặc là cầm trong tay một quyển sách cổ, chờ hắn trở về, liền sẽ giương mắt cười nói: "Trên đường vất vả."
BẠN ĐANG ĐỌC
[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhân
FanfictionCP: Vô Hạn (công) x Tiểu Hắc (thụ) Chú ý: 1. Đây là những đồng nhân được lấy từ lofter bên Trung. 2. Link truyện gốc sẽ được đính kèm mỗi chương. 3. Tất cả điều là Hạn Hắc không đảo, không nghịch. 4. Đồng nhân chắc chắn sẽ có OOC nên đừng hy vọng...