[Chương 1] Bí mật

101 4 0
                                    

Tác giả: Đây là cái tiểu hào

Là một thiên không nhiều lớn lên còn tiếp, não động sản vật.

Tiểu Hắc hình thể giả thiết vì thiếu niên.

Nguyên tác hướng, thầy trò hai người sa điêu hằng ngày.

________

Tiểu Hắc chân quăng ngã chặt đứt. Là ở chấp hành nhiệm vụ trong quá trình quăng ngã đoạn.

"Lúc ấy là ở đuổi bắt một cái chạy trốn phong hệ tiểu yêu, cái kia tiểu yêu thực lực không cường nhưng là động tác cực nhanh......"

"Cho nên Tiểu Hắc là bởi vì cái kia yêu quái quá mức nhanh nhẹn mới quăng ngã chặt đứt chân." Vô Hạn nhíu mày đánh gãy Cưu Lão lải nhải. Lúc đó Vô Hạn đang ở chấp hành mặt khác nhiệm vụ, cứ việc ở nhận được tin tức đệ nhất khắc đã tận lực ngự phong chạy về, liền kết thúc công tác đều trực tiếp ném cho động tay động chân thực tập tiểu yêu, nhưng đương hắn khoan thai lúc chạy tới, nhìn đến bị mấy người ba chân bốn cẳng ấn ở trên giường đánh thạch cao mèo con, vẫn như cũ thật sâu cảm thấy chính mình vẫn là tới chậm một bước. Không, không ngừng một bước, xem ra là chính mình đối Tiểu Hắc năng lực còn dự đánh giá không đủ, có lẽ tiểu miêu cũng không thích hợp đối phó nhanh nhẹn hệ, tiểu miêu tùy tiện tính cách bị nhanh nhẹn hệ công kích bị thương nghĩ đến cũng về tình cảm có thể tha thứ...... Càng muốn Vô Hạn mày nhăn càng sâu, như là trong nước vớt ra Tiểu Hắc lớp học tác nghiệp, bị bọt nước ra từng đạo mạt bất bình nếp uốn, trong lòng có một vạn chỉ tiểu miêu quấy rầy len sợi đoàn, một vòng một vòng một đoàn một đoàn quấn quanh cù kết, Vô Hạn tưởng duỗi tay kéo ra, lại càng kéo càng loạn, lung tung lôi kéo đánh ra càng nhiều bế tắc, len sợi đoàn không ngừng xoay tròn phóng tuyến, tươi đẹp len sợi lúc này càng giống giương nanh múa vuốt dính nhớp rong triền mãn Vô Hạn đầy người, bị Vô Hạn ẩn sâu dưới đáy lòng đặc thù tình cảm liên lụy nhìn đến bị thương Tiểu Hắc lo lắng cùng hối hận hóa thành ngàn quân gánh nặng, muốn đem hắn túm nhập thật sâu đáy biển......

Cưu Lão nghiêng con mắt liếc liếc mặt ngoài gió êm sóng lặng, nội tâm giương nanh múa vuốt nam nhân liếc mắt một cái, chậm rãi mở miệng tàn nhẫn cắt đứt nam nhân phức tạp mưu trí lịch trình, bất chấp tất cả "Răng rắc" một đao cắt đoạn dây dưa tuyến đoàn, "Tiểu Hắc bắt được yêu quái sau quá mức nhảy nhót, ở đem tiểu yêu áp giải hồi hội quán trên đường quỷ nhảy quỷ nhảy quăng ngã chặt đứt chân, còn hảo phụ cận có đường quá chấp hành giả......"

"Còn có việc này??" Nội tâm trở về gió êm sóng lặng sau, Vô Hạn biểu tình dần dần trở nên phức tạp, cũng không tâm tiếp tục nghe Cưu Lão nhiều lần kế tiếp, nhìn nơi xa chống quải còn muốn khắp nơi hạt nhảy đát, nước miếng bay tứ tung ánh mắt sáng lên triều hội quán tiểu yêu nhóm thêm mắm thêm muối khoe ra chính mình chiến tích sa so thiếu niên, trăm tới tuổi lão nam nhân cảm giác sâu sắc mất mặt, ở trong lòng âm thầm mặt đỏ, bước nhanh tiến lên bắt được tiểu bằng hữu kẹp ở cánh tay hạ bay lên không mà đi.

Kêu tiểu bằng hữu kỳ thật cũng không thỏa đáng, Tiểu Hắc năm nay 17 tuổi, ở tuổi dậy thì trừu điều sau rút đi thịt đô đô mềm mụp trẻ con phì, trưởng thành vì một cái dung mạo thanh tú tuấn mỹ thiếu niên. Tựa như họa bổn nửa đường hành cao thâm miêu yêu luôn là bị khắc hoạ lấy nhu mị mềm nhận hình tượng, Tiểu Hắc trưởng thành cũng trình độ nhất định thượng có động vật họ mèo đặc tính. Mềm dẻo mảnh khảnh vòng eo, thon dài khẩn thật tứ chi, ở công kích trung bình cấp địch nhân ( yêu? ) lấy ngoài ý muốn bùng nổ. Tiểu Hắc kiên định cho rằng, ở không lâu tương lai, có lẽ một trăm năm, nhiều nhất không vượt qua 800 năm, chính mình sẽ trở thành từ trước tới nay nhất vĩ đại chấp hành giả.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ