Cá lớn

48 4 1
                                    

Tác giả: Raki

* hư cấu tư thiết, kình x lữ nhân. Là ôm ngạnh, trao quyền ở

* thông thiên loạn biên, có chuyên nghiệp tính sai lầm thỉnh chỉ ra chỗ sai

_____________

0

Công nguyên 2096 đến 2136 năm, toàn cầu sông băng tổn thất tổng cộng 8.3 ngàn tỷ tấn, hải mặt bằng đẩy thăng, Địa Trung Hải 45 tòa thành thị cùng cổ tích chìm vào đáy nước, ước 2.5 trăm triệu dân cư vĩnh cửu mất đi nơi cư trú.

Công nguyên 2198 năm, toàn cầu phát sinh 168 tràng gió lốc, tử vong nhân số sang lịch sử tân cao, trở thành nhân loại chi thương.

Bão lốc phát sinh tần suất từng năm kéo lên, các quốc gia tử thương thảm trọng. 18 loại hoàn toàn mới virus tự tan rã sông băng trung phóng thích, lan tràn toàn cầu. Nhân loại tồn vong nguy ở sớm tối.

Công nguyên 3019 năm, Liên Hiệp Quốc tuyên bố, từ bỏ hiện cư chỉa xuống đất cầu, sở hữu nhân loại từng nhóm thứ triệt hướng cự mà 5760 vạn km 3 hào thực dân tinh cầu. Sử xưng "Thuyền cứu nạn kế hoạch".

1

Ta vùng duyên hải ngạn đi ra mấy dặm, đập vào mắt vẫn là một mảnh hoang man. Đồng hồ ở trên thuyền khi đã bị ướt nhẹp, hoàn toàn báo hỏng, không biết thời gian, cũng không biết địa điểm. Trên thuyền hành khách nói, vùng này có cái trấn nhỏ. Nhưng nói là trấn nhỏ, không khỏi quá hoang vắng. Hàn ý đến xương, ta liếm liếm dừng ở trên môi tuyết tinh, lúc này mới ý thức được nhất thời hứng khởi đã đi xuống thuyền, thật là có điểm ngốc.

Ba lô có bánh nén khô, ăn xong sau có thể ngủ một hồi. Điểm dừng chân còn không có tìm, chính là không cần sốt ruột. Ta đi qua rất nhiều địa phương, nhất không sợ chính là không có cảng. Ta có thể tùy ý ngừng.

Ta ở trong mộng giương buồm, sóng gió rất lớn, thuyền thực xóc nảy. Tỉnh lại khi, một cái nữ hài đang xem ta. "Ngươi như thế nào ngủ ở nơi này?" Nàng hỏi, ta hư ánh mắt du một hồi, tích cóp đủ rồi thanh tỉnh mới trả lời.

"Ta nơi nào đều ngủ."

Nữ hài gia liền ở mấy trăm mét cách đó không xa. Bờ biển dài dòng, lại chỉ có này một hộ nhà. "Chúng ta người này rất ít, trụ đạt được tán. Mấy ngày này ngươi sẽ chậm rãi nhìn thấy những người khác." Nàng nghiêng đầu, đôi mắt thân thiện mà cong lên tới.

"Ta kêu La Tiểu Bạch." Nàng nói.

Ta gật gật đầu, trả lời: "Ta kêu La Tiểu Hắc."

Tiểu Bạch gia có gia gia, còn có ca ca. Ta cùng với bọn họ cùng ăn cùng ở. Ban ngày ta bồi Tiểu Bạch đi mấy dặm ngoại chợ mua sắm, buổi tối đọc a căn mượn tới thư, hoặc là nghe bọn hắn nói chuyện phiếm, đạt được một ít ta không hiểu được chuyện xưa. Nơi này thực lãnh, thực tịch liêu, ngăn cách đến giống tòa cô đảo. Dân bản xứ đều hảo tính tình, thực ôn thôn. Ta hỏi Tiểu Bạch bọn họ, có biết hay không thuyền cứu nạn kế hoạch, ta nói hiện tại rất nhiều quốc gia đã trở thành vô số tòa không thành tập hợp, bọn họ gật đầu. Ta hỏi bọn hắn, các ngươi khi nào rút lui, gia gia cười tủm tỉm mà nói, không vội, tổng hội đến phiên chúng ta.

[La Tiểu Hắc] Tập hợp đồng nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ