Thank you guys for sticking with me in this story until the FINALE, I can't believe na 300+ na ang readers ko for "LETTING GO" Book One ;) which is sobrang nakapagpasaya sakin kasi gumawa ako ng unang story ko pero naiba bigla ang taste ko kaya humantong atensyon ko dito sa "LETTING GO" at mahirap talagang magsimula ng story na walang guide at inspirations kaya nagpapasalamat ako sa naging guide ko at naging inspiration ko din at the same time muuuah! ;* I wrote a story entitled "BADBOYS WITH MY DESTINY" under my account DreamerArmy3 pero I decided na i-delete siya dahil nakakalula ang plot niya and thats my first finished story with I think 40+ chapters kasi everyday ko siya'ng inu-update eh! Hahahahah! Here I am to finish this story with a happy ending kasi first thought ko sad ending pero hindi ko sure hahah! Kayo nalang bahalang manghusga, thank you for reading this and adding this to your libraries :) THANK YOU THANK YOU SO MUCH GUYS! It's the FINALE and see you on my next new story.
Another thing that I'm proud of is to myself dahil hindi ako makapaniwalang nakatapos nanaman ako ng panibagong story kahit nagkasakit ako, busy ako, nasa ibang mundo ako, kahit nahihirapan man ako. I appreciate the silent readers like how I appreciate this story. Galing sa ASHTAN at ASHLANCE ang story na ito and I based it through them so I'm thankful dahil sakanila nagsimula ang story na ito. Maraming maraming salamat at naway palaguin niyo pa itong story na ito BWAHAHAHAHAHA! I LOVE YOU ALL!
----------------------------------------------------------
TANFELIX POV
"Couch.." Sabi ko nang makadaan si couch mula sa nagkumpulang students papunta saamin.
Dinuro niya ang leader ng college students. "Ikaw! Ang taas naman ng tingin mo sa sarili mo Mister Sanchez, alam mo bang mas matured sila kesa sainyo? kaya pala hindi naniniwala si Headmistress Lian sa mga sinasabi ng mga ito kanina sa office eh."
"Ano pong ibig niyo'ng sabihin couch?." Tanong ni Ravi at napakamut sa ulo.
"I overheard everything Steph said sa office kanina ni Headmistress. Steph suffered a lot, nakita ko siyang nakasunod sa mga babaeng matatangkad tapos inuutusan siya pero hindi ko na siya nilapitan kasi akala ko normal lang ginagawa sakanya then one day before you came into our school Ashley... I saw the girls from college department na nilulunod si Steph sa pool, agad kong nirescue si Steph at doon na ako naalarma na kailangan namin ng bagong studyante na tatapat sa mga college students!."
"See you tomorrow for the second match!." Sigaw ng leader nila at nagsialisan sila.
[NEXT DAY]
Nakapwesto na ang players sa dalawang pool, yung babaeng maganda kahapon at ako naman ang saamin. Napansin ko na parang may puti sa ilalim ng pool sa kabila kaya sinisid ko ito tapos napagalaman kong nakabukas ang sink at natakpan lang ito ng puting box na waterproof. Umahon ako kasama ang puting box.
"Play fair huh?." Sabi ko at napanganga ang babaeng maglalaro sa college students.
Nagtinginan ang lahat, madami nang students para saksihan ang challenge na mangyayare. Dumating si couch at nagtatakang tumingin sakin tapos sinenyasan niya'kong umahon na sa pool at umahon ako tapos naupo sa chair habang hawak ang waterproof box.
"Geez! They're cheaters pansin ko pa yan kahapon. Nakakahiya sila, mga walang sportmanships." Sabi ni Jervin.
"They sure are the worst students I've met." Sabi ko.
Naupo si couch sa napakataas na referee chair tapos nag-whistle at pumwesto na ako sa gilid ng pool, umupo ako para maitulak ko sarili ko sa malayong lugar.
"Ladies and gentleman! Let's cheer for them!."
Naghiyawan ang lahat sa sigaw ni couch at tumahimik din, nag-focus ako sa lalanguyin ko at hindi ko inisip ang pressure na nararamdaman ko kasi ngayon lang ako makikisabak sa competition with higher years na walang silbi dito sa campus, mga cheaters.
BINABASA MO ANG
Letting Go (Book One)
Short Story[COMPLETED] DATE STARTED AND ENDED: JUNE 16,2019 - JANUARY 5,2020 ~•~ Title pa lang patama na, title pa lang mapapaisip ka kung ano bang ibig sabihin sayo ng salitang Letting Go. For me, it was my hardest part but at the same time the better thing t...