Felixtan Prince Agustin on TOP! 😍💕
~•~
*buntong hininga*
"Halatang ayaw mong magtransfer, sige ka, magiging sad daddy mo nyan sa pagkaprinsesa mong baby ka."
"Are you trying to say na baby—."
"Shuush. Shusssh. Magsasagutan nanaman tayo, shut up na." He said and put his finger on top of my lips.
"Don't touch my lips, thats not yours. Pff."
I rolled my eyes at inikot ko ang faucet at nakatutok sakanya ang hose.
*SPLAAAAAASH*
"Maligo ka na, bahobaho mo na hoy! Hahahahaha!!."
"Ano ba!?." He shouted and defended himself from the water. "Lagot ka sakin!."
Mabilis niya'ng nakuha hose at tinutok niya naman ito saakin. Ugh, myghad, nasira outfit ko. Nakashorts and sando for a day kase ako.
"Omyghaaad! Uuugh! Tama na!."
"HAHAHAHHA!." Tawangtawa siya at natawa din ako dahil parehas na kaming basa dito.
"I surrender now! Stooop!."
"Never! Hahaha! Maligo ka din!."
Because were washing my car at pinilit niya pa akong magising para lang maglinis ng kotse ko. Pff!
"HAHAHA! I surrender na!." I shouted.
"Ma'am, may bisita po kayo sa labas."
Sumingit si yaya at ibinaba ni lalake ang hose tapos parehas kaming napatingin sa gate ni lalake.
"I'll open it up for you."
"Okay. Magbibihis lang ako, kaasar ka! Dapat maligo ka na, baho mo na talaga!."
Inamoy niya pa sarili niya. "Hindi kaya."
"Pff." I rolled my eyes at pumasok sa loob.
I wet inside my room at nagpalit nanaman ng panibagong shorts and sando. Bumaba ako ng stairs at hindi ako makapaniwala sa bisita ko ngayung umaga.
"Hi."
"Oh. It's you again Lance, kumain ka na ba?."
Nakafold arms naman na lumabas si lalake sa pillar na ikinataka ko. I didn't mind him and I just look at Lance.
"Yeah. I did ate lately, kumain ka na?."
"Not yet. Pinilit kase akong maglinis ng kotse ko ng ganto kaaga at as if hindi naman niya magawa ng mag-isa! Hay naku."
Tuluyan na akong nakababa sa stairs.
"Hahaha! So, kelan alis mo for your new boarding school?." He asked.
"Mamayang gabi nalang, para deretso pahinga ako after byahe."
"Guess what... pinayagan ako ni mama na magtransfer ng school, sasama ako."
(+0__________0+)
"Uhm... ba–bakit ka din magtratransfer?." I ask and lost words.
"Gusto ko sumama sayo, besides you gave me the chance to know you so gumawa ako ng paraan kaya... sasama ako."
"Ah.. anong course na kukunin mo?."
"Computer engineering. You?." He asked.
"Fashion Designing under arts and performance." I answered.
BINABASA MO ANG
Letting Go (Book One)
Historia Corta[COMPLETED] DATE STARTED AND ENDED: JUNE 16,2019 - JANUARY 5,2020 ~•~ Title pa lang patama na, title pa lang mapapaisip ka kung ano bang ibig sabihin sayo ng salitang Letting Go. For me, it was my hardest part but at the same time the better thing t...