SCORPIO'S POV
I clicked the link that Zaim gave me and it leads me to youtube homepage at maya maya lang ay may video na lumabas duon.
And it was a song of Jeremiah which is the Nanghihinayang.
Tang'na talaga ng mga iyon ang lakas mang-asar.
Inaamin ko, nagkamali ako
Inaamin ko, nasaktan ko ang puso mo
Iniwan ka nang walang dahilan
Sumama sa iba at hindi man lang ako nagpaalam
Di man lang nagpaalamYeah it's right, sapul na sapul sa akin.
Nabalitaan ko, lagi ka raw tulala
Dinibdib mo ang aking pagkawala
Palagi ka raw umiiyak
Palagi mo raw akong hinahanap
Di ka pa rin nagbabago
Mahal mo pa rin akoI remember when Spade told me na sabi sa kanya ni Lancaster that Jared is always spaceout ng mga one week. She's not eating her favorites like she used too.
Nanghihinayang, nanghihinayang ang puso ko
Sa piling ko ay lumuha ka lang
Nasaktan lamang kita
Hindi na sana, hindi na sana iniwan pa
Iniwan kang nag iisa at nagdurusa
Ako sana ay patawarin naThen na-realize ko na mahal ko na pala siya noong mapanood ko sa balita yung party na pinuntahan nila ni Lancaster and Jares was his date that time. Ang dami na ring lumabas na balita and pictures sa internet about sa kanila.
Na-realize ko na hindi ko pala kaya na mawala si Jared sa akin.
Yes, nanghihinayang talaga ako.
Totoo pala ang sabi nila no? wag mong bitawan kung ayaw mong makitang hawak ng iba.
I stopped the music at saka nag-send ng message kay Zaim.
To: Nerd
Tigilan mo na ako and track Jared's location. I am so worried.
Maya maya lang ay nag-vibrate iyon.
From: Nerd
Sakit diba? yung taong habol ng habol sayo wala ng pakielam 😝 Anyways, may kasunduan kami ni Jared kaya hindi ko pwede sabihin sa kanya kung nasaan siya. Bye!
I rolled my eyes at his reply, napaka-supportive.
I connected my phone to the speaker and I played that song habang nakatingin sa picture namin ni Jared.
"I told you nandito lang yan at magda-drama."
Hindi ko naman pinansin si Spade na siyang nagsalita, maya maya lang ay may umupo sa magkabilang gilid ko.
And it was Spade and Shayne.
"Ano ba?" Inis na tanong ko sa kanila ng makitingin din sila sa tinitignan ko.
"Ano? magda-drama ka lang diyan? hindi mo hahanapin si Jared?" Shayne asked.
"Why do you care? diba dapat ikaw ang naghahanap sa kanya kasi gusto mo siyang i-date?"
"Gusto mo ba hanapin ko siya?" He asked and I glared at him. "See?" Natatawang sabi nito.
"No Scorpio, wag mo munang hanapin si Jared."
"No Spade, delikado ang buhay niya ngayon dahil hinahanap siya ng ama niya. Sa tingin mo hahayaan ko na may mangyaring masama sa asawa ko?" I asked.
"I know pero kilala ko si Zaim, he will do everything para maging ligtas siya. Ang point ko is give her space okay? base na din sa huling salita na sinabi niya." Spade explained.
BINABASA MO ANG
His Series #9: Scorpio Middleton
Romance3 years. Sa loob ng 3 taon na iyon namuhay si Jared na punong-puno ng galit sa kanyang asawa or should I say dating asawa na si Scorpio. Because of cheating Sa loob ng 3 taon na iyon, pinilit niya ang sarili na kalimutan ang lalaki pero hindi siya n...