Chapter Thirty-Four

1.6K 35 2
                                    

[SCORPIO]

The pounding in my head woke me up from my deep slumber.

And una kong napansin ay wala ako sa kwarto ko, kaagad na bumalikwas ako at tumingin sa paligid.

So hindi pala panaginip ang lahat?

I groaned at napahilamos sa mukha gamit ang palad ko.

I'm so sorry Jared.

I let out a sigh at dumiretso sa CR and I did my morning ritual nang matapos ako ay kaagad na napansin ko ang tissue na nasa ilalim ng susi ng hotel.

Kinuha ko naman iyon at binasa. It was from Jane.

Fuck, hindi talaga panaginip ang lahat.

Gusto kong bugbugin ang sarili ko, cause technically I cheated again to Jared.

Sana hindi niya ako multuhin.

Mabilis na umalis naman ako sa hotel na iyon, trying to forget the memories last night with Jane.

But how can I forget those night!? that was a mind-blowing sex.

Great job cheating on Jared, Scorpio.

Oh shut up brain.

Padabog na binuksan ko naman ang front door ng bahay ko, hindi ko pinansin si Zaim na prenteng nagla-laptop sa living room na akala mo sa kanya ang bahay.

Probably he picked the lock again.

"Oh so you are not here last night nga pala may..." His words died down when he saw my state.

Gusto ang suot ko na longsleeve at medyo magulo pa ang buhok ko.

"Ooohhh, rought night?" He asked and moves his brows suggestively, I rolled my eyes at hindi sinagot ang tanong na iyon.

Pumasok naman ako sa kusina at tinignan ang laman ng ref, kinuha ko naman ang isang box ng pizza at kumuha ng isang slice doon.

I don't care if that is cold.

"What!?" I asked in irritation when I saw Zaim staring at me.

He chuckled at saka inilapag ang laptop niya sa marble counter at umupo sa stool na nandoon.

"I said, may lead na kung nasaan si Tristan. What do you want to do?" He asked.

I grabbed another slice and ate it. Nakakagutom din pala ang tatlong round, damn kinakalawang na ako.

"Kill him." I muttered and chugged down the orange juice that I found. "Pero this time, sa tahimik na paraan." I said at bahagyang kumunot naman ang noo si Zaim doon.

"What?" He asked in confusion.

"I know Tristan will remember how we ambushed all of their headquarters, for sure do-doblehin niya ang security kung nasaan man siya ngayon." I explained and Zaim nodded. "So, we will act like a ninja. Silent but deadly." I said.

Wow, gumagana pa pala ang utak ko ng ganitong oras.

"Okay, I'll send it to Don." He said while typing furiously on his keyboard. "Done." He informed.

"You may leave." I said at aalis sana ako ng pigilan niya ako. "Ano na naman!?" I asked.

"Who is it?" He asked.

"It's none of your business." I said dropping the topic.

"No, you will tell me right here right now." He demanded. "Oh baka naman gusto mo si Addie ang magtanong sayo? I can arrange that." He threatened.

His Series #9: Scorpio MiddletonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon