SCORPIO'S POV
I opened my eyes when I heard the hushed voice of Jared, kinapa ko naman ang side niya sa kama at wala siya doon.
Dahan-dahan na bumangon ako at nagi-inat na lumakad sa balkonahe, I am naked but I don't care.
It's like Jared didn't saw it all already.
Natagpuan ko naman siya na nasa sofa sa balkonahe, she was talking in her phone and worry is evident in her face. Umupo naman ako sa tabi niya at saka niyakap ito and I bury my face in her neck then inhaled her scent.
"I'll talk to you later France for more information." Jared said at saka ibinaba ang tawag. "Hey there..." Bati nito sa akin.
"Honeymoon natin si France ang kausap mo." I said and she chuckled.
"Nagse-selos ka ba sa kanya?"
"I'm not." I grumbled.
"You are." She said. Inalis naman niya ang mukha ko sa leeg niya and she cupped my cheeks. "Mag-asawa na tayo nagse-selos ka pa rin."
"Of course, hindi dapat ako maging kampante. Madaming lalaki diyan na gusto ka makuha no."
"I know, madami nga sila.." She said with a smile at mas lalo naman iyon ikina-init ng dugo ko. "Pero ikaw ang mahal ko, doon pa lang panalo ka na." She added then winked at me.
I think I just died.
"Oh ba't hindi ka makapag salita diyan?"
"Wait lang kinikilig ako." I said at saka nag-iwas ng tingin, naramdaman ko naman ang pag-init ng pisngi ko. Natawa naman siya sa sagot ko at hinawakan ang magkabilang pisngi ko saka inilingon ako sa kanya.
"You are blushing!" She said, inalis ko naman ang kamay niya sa magkabilang pisngi ko at saka tumayo.
"I'm not!" Sagot ko at saka pumasok sa loob, narinig ko naman ang pagsunod niya sa akin at mayamaya lang ay naramdaman ko ang pagyakap niya sa akin mula sa likod. "My sweet..." I groaned.
"You are blushing, accept it." Pang-aasar nito and I rolled my eyes.
"Get off.." I said.
"Wag mo kong utusan." She answered.
"Get off my sweet." Utos ko.
"Galit ka?" She asked and I can imagine that she is pouting.
"Nope." Sagot ko.
"Eh bakit pinapaalis mo ko?" She asked again. I let out a sigh at saka inalis ang magkabila niyang kamay sa bewang ko.
"I'm hard my sweet, I'll be back." I said at saka pumasok sa CR and I did my business there.
Nang matapos na ako ay naabutan ko naman si Jared na seryosong nakatingin sa laptop niya habang nagta-type.
"Hey, is there any problem?" I asked at saka umupo sa tabi niya.
"Another headquarters was ambushed." She said habang nagta-type. "I am sending some of my forces to investigate about it."
"Tingin mo, sino ang may kagagawan nito?"
"Of course it was my father pero mas lalo siyang lumakas. I bet may nauto siya mayamang tao para suportahan ang mga kabaliwan niya."
Napatigil naman siya sa pagta-type at tumingin sa akin. "Hindi ka ba magagalit?" She asked.
"Magagalit? bakit naman ako magagalit?" I asked.
BINABASA MO ANG
His Series #9: Scorpio Middleton
Romance3 years. Sa loob ng 3 taon na iyon namuhay si Jared na punong-puno ng galit sa kanyang asawa or should I say dating asawa na si Scorpio. Because of cheating Sa loob ng 3 taon na iyon, pinilit niya ang sarili na kalimutan ang lalaki pero hindi siya n...