OKAY SO HERE'S THE THING

2.3K 29 0
                                    

Ano ang Blood Moon Org.?

Blood Moon Org. is an organization na itinayo ng grand grand parents ni Jared.

Mayroon itong sangay sa bawat kontinente, North And South America, Europe, Africa and Russia.

So Russia is not a continent pero malaki ang sakop nito kaya nagpag-desisyunan nila na bumukod sa Europe at magtayo ng sarili.

Blood Moon is an organization where they help those who need in exchange of some sort of power in the community, so may halong business din iyon.

Anong nangyari sa Blood Moon?

So going back to Asia, ang main HQ ng Blood Moon sa Asia ay nasa Pilipinas, pinamunuan ito ng mga totoong magulang ni Jared hanggang sa napunta kay Anthony ang pamumuno dahil nawala si Jared at si Anthony ang kanang kamay ng mag-asawa kaya sa kanya ibinigay ang pamumuno.

At nagsimula na siyang mag-recruit ng mga most wanted criminals sa buong Pilipinas at sa Asya, dahil doon kaya nadumihan ang pangalan ng Blood Moon.

The peacemakers tried to stop it pero wala silang magawa dahil masyadong malakas ang pwersa ng Blood Moon sa Asya at ayaw makipagtulungan ng ibang sangay ng Blood Moon dahil ayaw nila ng gulo.

Then Anthony died but the organization didn't, Hiroshima (Jared's adoptive father) assume the leadership at siya na ang namuno pero dahil may batas ang Blood Moon na kailangan ipasa na ang katungkulan pagdating ng edad na 50 kaya napilitan siyang ipasa kay Jared at katungkulan. Hindi pa alam ni Jared iyon pero kalaunan ay nalaman niya rin dahil kay Aidan. (which thankfully na-mention ko sa story)

When Jared stepped up as the Supreme Leader, nilinis niya ang buong organisasyon, she send those fugitives and most wanted criminals on jail, ang mga ex-convict naman ay binigyan niya ng pagkakataon na magbagong buhay at hinyaan niyang sumali sa organisasyon.

PS: Sadyang nakalimutan ko lang talagang i-mention sa story. Myghad ang hirap talaga ng makakalimutin. >.<

~Rep

His Series #9: Scorpio MiddletonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon