Chapter Twenty-One

1.6K 33 0
                                    

JARED'S POV

"What's up marupok!?" Pang-aasar sa akin ni Lancaster nang makalapit siya sa amin, I rolled my eyes.

"What's up, child abuse?" Pang-aasar ko rin at napahinto naman siya sa sinabi ko.

"Wait, what? sinong child abuse? ako?" He asked. "Are you pertaining to Andrea? hell no, wala kaming relasyon." Pagtanggi nito at bahagyang natawa naman ako doon.

"Bagay kayo." I commented.

"Nope, I'm not interested." He said at saka uminom ng champagne sa baso na hawak niya.

"Kakainin mo din yang sinabi mo pagdating ng panahon, trust me sa akin ka din lalapit kapag na-realize mo." I said and he just smirked.

"Let's see..." He said.

"And what the fuck are you doing here?" Tanong ni Scorpio na kadarating lang, mukhang naka-alis na siya sa grupo ng mga business man na nandoon.

"I'm here to entertain your bride dipshit." Lancaster said.

"No need, I am her entertainer." Scorpio answered at nabulunan naman ako mula sa iniinom ko na juice.

"What are you? a macho dancer?" Tanong ko and Scorpio winked at me.

"Later my sweet, ipapakita ko sayo ang macho dancer." He said and I rolled my eyes again. Magsasalita na sana ako nang lumapit si France sa akin.

"Signora." He called.

"What's the problem?" I asked.

"One of our sub headquarters are bombed, 60 casualties." He reported at napamura naman ako.

"Wait, where are you going?" Scorpio asked nang tumayo ako mula sa kinauupuan ko.

"I need to check the location Scorpio." I said at saka hinalikan siya sa labi. "I'll be home soon, see you there."

"Are you ditching your own wedding?" Natatawang tanong nito.

"You can say that." Sagot ko.

"Fine, just be home soon and safe okay?" He asked and I nodded. "I love you." He said and I smiled.

"I love you too." Sagot ko at hinalikan siya sa labi bago tuluyang umalis sa pwesto namin.

France lead me to the hallway papunta sa likod ng venue at habang naglalakad ako ay isa-isang tinanggal ko ang butones na nasa gown ko, nang matanggal na lahat ng iyon ay inalis ko na ang ibabang parte ng gown ko na siyang nagsisilbing mahabang palda at iniabot kay France iyon.

"Buti na lang ready ako." I said at saka sumakay sa kotse.

.

.

.

! Mature Content !

(sows alam ko naman itutuloy niyo pa rin eh, bahala na kayo jan hahaha)

Nang makarating na kami sa penthouse ni Scorpio ay sinimulan naman ako atakihin ng kaba.

Wtf Jared? asawa mo na si Scorpio, wala ka ng dapat ika-kaba diyan. Get up girl!

I let out a sigh at saka nagpasalamat kay France sa paghatid at bumaba na ng sasakyan.

I licked my lips as they started to dry habang nasa elevator ako. I pressed the top floor which is where Scorpio's penthouse is located.

His Series #9: Scorpio MiddletonTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon