Quyển I - Chương 3

730 33 16
                                    

Hai người quay lại nhìn, lại không ngờ người nhảy ra là Đinh Hoa miệng mồm tươi rói mặt mày hớn hở.

Đinh Hoa nhìn thấy Từ Tân và Trần Gia Lâu thì hơi sửng sốt, sau đó lập tức nịnh nọt tiến tới, có hơi chột dạ đá chân Trần Gia Lâu đứng ở bên cạnh, "A ha ha, hê hê, anh mệt không đại ca? Đi thượng Đông uống rượu đê?"

Từ Tân nhìn gã không rời, nhướn mày.

"Mày vừa mới ở trong làm gì đó?"

Đinh Hoa mồm lại toe toét, cười hinh hích, lôi kéo Từ Tân rời đi, "Còn làm cái gì nữa, kiếm chút bổng lộc từ cửa hàng tiện lợi a~"

Từ Tân đứng sững lại, nhớ tới gia cảnh của tên nhóc kia mà Tiền Tiễn Khang kể hồi chiều, giơ tay cho Đinh Hoa một cái cốc đầu.

"Đưa đây."

Đinh Hoa xoa đầu, còn chưa kịp phản ứng, giương mắt nhìn Từ Tân không chớp. Từ Tân không nhịn được lại muốn giơ tay nhấc chân, "Nhanh cái tay mày lên."

Đinh Hoa nhìn Từ Tân bằng vẻ không thể tin nổi, làu bàu mấy tiếng không rõ. Hồi lâu sau mới rút trong túi áo ra một cái phong bì đưa cho hắn. Hắn không nói hai lời xoay người lập tức bỏ đi, trở lại phòng kí túc.

Góc phong bì đã có chút sờn, bên trong là chút tiền lẻ cũ rách chẳng đáng bao nhiêu. Từ Tân đóng phong bì lại, tay đặt trên nắm cửa ngập ngừng một lát rồi mới chậm rãi đẩy cửa đi vào.

Lâm An đứng ở bên cửa sổ, nghe tiếng cửa mở thì giật mình, lui vào góc tường. Thấy người tới là Từ Tân, cậu đỏ mặt, đi tới, hắng giọng mấy tiếng.

"Anh... Anh Từ, em ngủ ở trên giường thôi, em sẽ an phận, sẽ không... sẽ không làm ảnh hưởng gì đến anh đâu."

Từ Tân nhìn chiếc giường cách mình xa nhất kia. Giường đã được trải một tấm drap mới màu xanh sọc trắng, gối cũng đã thay vỏ thành một màu xanh biếc nhìn rất mới, buổi tối nhìn thấy lại có chút cảm giác nhẹ nhàng khoan khoái. Hắn quay qua nhìn Lâm An, khóe miệng có hơi sưng đỏ, trên quần áo mơ hồ có thể nhìn thấy dấu giày, sơ mi trắng cũng bị bẩn, còn có thể nhìn thấy áo may ô ở bên trong. Từ Tân bước vài bước về phía Lâm An, cậu theo bản năng cũng lui lại phía sau mấy bước, cuối cùng là lưng dán lên tường, chỉ còn biết nở nụ cười đáng thương nhìn Từ Tân.

Từ Tân trong lòng thầm mắng, đúng là một thằng đàn bà.

"Sau này giữ tiền cho kĩ. Là đàn ông, đừng có bị đánh vài cái đã nộp tiền ra."

Lâm An ngơ ngác nhận lấy phong bì từ tay hắn, mở ra, 'A' một tiếng giọng run run.

Từ Tân không để ý đến cậu nữa, cởi áo nằm lên giường, mãi lâu sau mới nghe thấy một giọng lí nhí, "Anh... Anh Từ... Là anh Đinh hỏi nên em liền đưa, em không dám đánh trả."

Từ Tân không xoay người, hai mắt nhắm, môi mím chặt.

Con mẹ nó đúng là một thằng đàn bà.

Có điều trải qua một trận càn quấy của Đinh Hoa như thế, Từ Tân lại yên tâm thêm một chút. Nói cho cùng thì cũng chỉ là một cái túi bông, còn làm thế nào được nữa? Chỉ cần một trận quyền đấm cước đá là có thể thu phục được rồi.

Rỉ Sắt ✔️Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ