Trần Gia Lâu, Cám Châu.
Hai cái tên quen thuộc này đột nhiên buột ra từ miệng Từ Tân, quả thật khiến cho Đinh Hoa thấy hơi ngạc nhiên.
Bởi vì kể từ khi hắn quay trở lại nhà họ Từ, dường như đã cắt đứt mọi liên lạc với những người quen biết ngày xưa.
Cũng đúng thôi. Dù sao thì thân phận cũng chẳng còn như trước, nơi ở và hoàn cảnh sống cũng khác nhau một trời một vực.
Trái lại, Đinh Hoa vốn là người có xuất thân từ một gia đình cũng chẳng khá khẩm gì, ít ra vẫn còn có thể thi thoảng liên lạc kết nối với đám anh em cũ của mình. Anh em nào còn ở C thị thì lâu lâu lại hẹn nhau cùng đi uống rượu bốc phét. Nếu không ở C thị thì lễ tết lại gửi vài tin chúc mừng đơn giản. Người ngày xưa từng có quan hệ thân thiết với gã mà nay lại xa tận chân trời như Trần Gia Lâu cũng vẫn có thể gọi điện thăm hỏi nhau cho dù đã một năm rưỡi chưa liên lạc.
Tuy rằng tần suất liên lạc vào khoảng thời gian đầu khi mới xa nhau khá thường xuyên, nhưng đến tận bây giờ thì đã giảm đi nhiều. Bởi vì cuộc sống và kết nối xã hội của họ càng ngày càng xa nhau, cho dù năm đó thân thiết đến mức có thể mặc chung quần đùi của nhau thì hiện tại cũng chẳng thể ngăn được sự bất lực khi mong muốn trò chuyện với nhau ngày càng phai nhạt.
Thành thật mà nói, nếu không phải bởi vì cuộc điện thoại không đầu không cuối của Từ Tân tối hôm qua thì Đinh Hoa đã gần như quên mất lần cuối mình liên lạc với người kia là khi nào.
Bản thân gã còn như thế, người có tính cách thay đổi quá nhiều như Từ Tân thì càng khỏi phải nói.
Càng huống hồ, đối với những người cũ chuyện xưa này, trước nay đều chỉ có một mình Đinh Hoa là nhớ nhung mãi không nguôi, chứ còn Từ Tân thì tuyệt nhiên chưa từng thở than bao giờ.
Mãi cho tới hơn nửa đêm hôm qua, khi gã vừa mơ mơ màng màng tỉnh khỏi cơn mơ, bất thình lình nghe được ba chữ Trần Gia Lâu từ miệng hắn, đầu óc gã thoắt cái tỉnh táo lại ngay. Nhưng sau khi cẩn thận lắng nghe nội dung đầy đủ của những gì Từ Tân muốn nói, sau đó suy nghĩ về mục đích của việc đó, gã ngay lập tức cảm thấy mới vừa rồi mình làm quá rồi.
Nghĩ đến đây Đinh Hoa không khỏi thầm thở dài một cái —— dù sao thì bất kể là lúc nào, chỉ cần là chuyện liên quan đến Tiểu Lâm, cho dù đó có là một chuyện vặt vãnh cỡ nào thì đại ca nhà hắn cũng quá nửa là sẽ có phản ứng không bình thường.
Vì vậy nên cho dù hắn có vì người đó làm chuyện gì trái với lẽ thường, khiến mọi người không thể hình dung ra được đi nữa, thì đấy cũng chỉ là chuyện thường thôi.
Đinh Hoa đã sớm quen với thái độ khác thường của Từ Tân. Chỉ có điều lần này lại khiến gã cảm thấy hơi bất an. Nhưng vì sao bất an thì dây thần kinh thô kệch của Đinh Hoa không thể luận ra đáp án ngay được. Nếu phải nói một cách khái quát thì gã cảm thấy đại ca mình lần này còn mất trí hơn cả những lần trước, cũng trở nên khó nắm bắt hơn.
Cho dù là người thân cận như gã cũng lắm khi chẳng hiểu hắn hành xử như vậy ý là làm sao.
Cũng giống như mấy ngày vừa qua vậy. Rõ ràng là lúc mới từ B thị quay về, thấy Tiểu Lâm bị tông xe ngã xuống đó, ông anh gã đã nóng lòng như lửa đốt đến mức lý trí và sự tỉnh táo cũng như sắp bị đốt sạch đến nơi. Thế nhưng ngay khi thấy người kia đã ổn thỏa rồi thì thái độ lập tức thay đổi 180 độ. Làm cái bộ lạnh lùng vô tình thì thôi đi, quay qua quay lại thế mà còn đi hẹn hò cùng đại tiểu thư nhà họ Mã, suốt ngày cứ dính lấy nhau như kẹo kéo vậy. Gã đã bắt gặp hai người họ quang minh chính đại hẹn nhau đi ăn trưa những hai lần rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Rỉ Sắt ✔️
RomanceTình yêu giống như sắt, và quá khứ giống như vị rỉ sét. (Bối cảnh của truyện là vào những năm khoảng 2010 trở về trước, khi đồng tính luyến ái vẫn còn bị kì thị rất nặng nề. Câu chuyện khá trầm lắng chậm rãi, Từ Tân và Lâm An đều là kiểu người có ch...