Kyla POV
-"ano yung Oz?"tanong samin ni Mary rose.
"Awan ko"sabi ni Ate Mallows.
"Oz means Yes"sabi ni Prince Lielniel habang nakatingin parin sa unahan at seryuso.
"Ahh ok thank you"Sabi ni Mary rose."First Battle Nike from section 16 vs Lance From section 10"sabi ni Sir.Ken
Nagparamdaman muna ang dalawa kung sino unang susugod sa kanilang dalwa,hindi inaalis ang tingin nila sa isat-isa ,naglabas ng apoy si Lance at una ng umatake at sunod-sunod na tinaponan si Nike habang si Nike chill lang sa pag-iwas habang patakbong palapit kay Lance.Cool ang astig kung ako siguro yun tumakbo nako palayu haha.
Sunod-sunod napinaulanan ni Nike ng suntok at sipa si Lance pero nakakailag naman ito,hanggang sa magkahiwalay silang dalwa nakangisi lang si Nike kay Lance at nagulat ako ng biglang bumagsak nalang si Nike sa sahig.Wait what just happened? Hindi man nga lang si Lance natamaan ng sipat at suntok ni Nike eh then what bigla nalang siyang nawalan ng Malay!?"The winner is Nike at ang buong section 16 ay naging section 10 na,samantalang ang buong section 10 ay bumagsak sa section 16 dahil sa pagkatalo ni Lance narepresentative"Sir Ken said.
Saklap nun para sa section 10 yah,
Nagcontinue lang ang Laban ng bawat representative ng bawat sections.May tumaas na section at may bumaba meron din namang nanatili sa section nila.Tumingin naman ako kay ate Mallows na subrang busy kakatake ng pictures,siya kasi inasign ni Sir.Ken eh kaya ayan hindi ko na masyado o namin makausap.
"Gutom nako 12:00pm napala,tara Kain muna tayu"Aya ni Lourdes.
"Sige gutom narin ako eh"Mary rose said.
"Ikaw Ate Qoobee?"sabi ni Jhoana kay Ate Mallows or Aliyah.
"Mauna nakayu busy pako ih"she said while not looking on us dahil sa cam niya siya nakatingin hayys
"Ahmf sige bye"At umalis nakami ng gym this past few days lagi nalang siyang busy,kapag nasa dorm kami hindi parin namin siya nakakausap masyado kasi maaga nasiya natutulog,pag maga naman nakatutuk lang siya sa computer, tapus madalas lumabas siya na siya lang mag-isa.Maling sabihin to pero nagbago na siya,ewan ko kung bakit madalas siyang seryuso at mataray minsan lang siyang ngumiti pero halatang pilit lang,hindi katulad dati na siya ang pinakakalog saaming lima,palaging nangungulit samin,nang-aasar,sweet,at lagi naming kasama.Hayys i miss my old ate mallows hindi ako sanay na cold siya sakin o saamin,what happened to you ate Mallows?
-to be continued in next chapter-
BINABASA MO ANG
The Magical World Challenge Academy
ФэнтезиAlex'Sky notes Yung inakalang normal na pagpi-fieldtrip lang nila Mary Rose, Kyla, Aliyah, Jhoana, at Lourdes ay hindi nila inakalang mapapad sila sa isang lugar na punong-puno ng mahika at ibat-iba klaseng tao na makakahalubilo, sa isang kakai...