"Chapter 31"-||•The Blue Air Flames•||

440 11 0
                                    

Lourdes POV
  Bakit nagbago na si Ate?hindi naman siya ganyan dati ah,

Nagulat ako ng biglang hinagis sa ere ni Jhoana yung shuttle at malakas na pinalo papunta sa base ni ate,alam ko galit at disido na si Jhoana na malaman ang reason ni Ate kaya siya nagkakaganyan.Hindi naman kumibo si Ate at hinayaan lang mahulog yung shuttle,hanggang sa kami at kami ni Jhoana ang tumitira at naka 8points nakami samantala siya 1point palang.

Kami ulit ang pinagserve niya,tumingin ako kay Jhoana na bakas na ang subrang pagkainis at nanggigilid narin ang luha,

Napatingin naman ako kay Ate na nagbanat ng mga katawan,isa lang ibig sabihin neto magseseryuso nasiya,pinalo na malakas ni Jhoana yung shuttle at katulad kanina nawala nanaman siya sa paningin namin at sa isang iglap nasa base nanamin yung shutlle,at nagpatuloy-tuloy lang laro namin hanggang sa 14points na ang nakuha ni Ate, samantalang kami nanatili sa 8points.Seryuso nga siya sa sinabi niya kanina sakin hayts.1point nalang at panalo nasiya,

"Ano Jhoana at Lourdes,hanggang diyan nalang bakayu?*smirk*"Ate Liyah said.

Ewan pero feeling ko sinasadya niya kami mainis,hindi naman ako apektado dahil nasasaktan lang ako sa nangyayaring pagbabago niya.

"Shut up,tumira ka nalang Aliyah"Seryusong sabi ni Jhoana.

Yung mata niya naging sky blue,pero nawala din pagkatingin ko baka namalik mata lang ako.Bigla namang humangin ng pagkalamig,Aliyah nalang tawag ni Jhoana kay Ate ,galit natalaga siya.
si Ate Liyah ang magsiserve at tumira

Bigla nanamang lumakas ang hangin at namangha ako ng lumilipad si Jhoana sa ere naging kulay blue ang mata niya at pati buhok niya at napapalibotan ang buong katawan niya ng hangin at kulay blue na apoy,teka?diba ganto nangyari kay ate Liyah noon sa War Battle. At bigla namang mas lumakas ang hanging ng paluin ni Jhoana yung shuttle papunta sa base ni Ate,namangha naman ako lalo ng makitang nababalutan narin ang buong katawan ni Ate Liyah ngunit apoy lang na pink pati mata't buhok niya kulay pink na.

-To be continued in next chapter-

The Magical World Challenge AcademyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon