_______________________________________
**Chủ Nhật**Tiêu Chiến hiện đang đứng trước căn biệt thự mà Uông Trác Thành giới thiệu. Tiêu Chiến vui vẻ lau đi lớp mồ hôi mỏng trên trán do lúc nãy đi ngoài trời nắng, nhiều khi phải dừng lại hỏi địa chỉ nên có chút mệt. Tiêu Chiến bắt đầu bấm chuông. 'King Koong ! King Koong'
'Cạch'
Bấm chuông một lúc thì cánh cổng mở ra, đứng trước cửa là một người đàn ông trung niên cao khoẻ, nhìn cũng tầm 49-50 tuổi. Người đàn ông đó thấy cậu liền hỏi
"Cậu là???"Tiêu Chiến vui mừng, khẽ cúi đầu rồi cười nói:
"Chào ngài, tôi là Tiêu Chiến, là người mà Trác Thành giới thiệu tới đây xem nhà."Nói tới Trác Thành, người đàn ông đó liền hiểu ra. Ông vui vẻ mở to cửa, mời Tiêu Chiến vào:
"À, vậy mời cậu vào trong, chúng ta từ từ nói chuyện"Tiêu Chiến cũng lịch sự cúi người rồi cùng ông vào nhà. Ông ta vui vẻ dẫn cậu đi khắp căn nhà, giới thiệu thật chi tiết cho cậu. Tiêu Chiến cũng chăm chú nghe, cậu gật đầu, rất hài lòng về căn nhà. Căn nhà không quá lớn, cũng không quá nhỏ. Nhà có hai phòng ngủ, nhà tắm liền với phòng ngủ, một phòng bếp, một phòng khách. Ngoài ra còn có một phòng riêng biệt, phòng này rất yên tĩnh, có một bàn nhỏ để làm việc, bên cạnh là kệ sách, rất thích hợp để yên tĩnh làm việc. Còn có sân thượng, nơi này rất đẹp, có thể trồng các chậu hoa. Căn nhà vừa phải rất giản dị, rất thích hợp với một người như cậu.
Sau một hồi tham quan, hai người hiện đang ngồi ở phòng khách trao đổi.
"Cậu thấy ngôi nhà này thế nào??"
Người đàn ông điềm tĩnh, vừa pha trà, vừa hỏi, rồi đẩy chén trà về phía cậu.Tiêu Chiến cũng thuận theo nhận lấy chén trà rồi nói:
"Tôi rất thích, rất hài lòng, ngôi nhà rất hợp ý tôi, chúng ta hiện giờ có thể trao đổi về chuyện giá cả. Ngài ra giá đi."Người đàn ông khẽ cười, cầm chén trà nhấp một ngụm rồi nhìn khắp căn nhà nói:
"Cậu thấy căn nhà này đáng giá bao nhiêu?"Tiêu Chiến hơi ngạc nhiên trước câu hỏi bất ngờ này. Nhưng cậu cũng nhìn căn nhà này rồi nói:
"Tôi thấy căn nhà này giá cả chắc chắn không rẻ."Ông ta cũng cười, nhưng là cười khổ:
"Căn nhà này, tôi bán cho cậu 500.000 NDT"Tiêu Chiến há hốc mồm không tin được, cậu nghĩ căn nhà này ít nhất cũng phải 700.000.
"Thật sao? hahaa, ngài chắc chứ?"
"Nếu nói về giá, căn nhà này đối với tôi là vô giá, nhưng giờ thì....tôi chỉ lấy giá cả này thôi. Tôi cũng không thiếu thốn tiền bạc. Chỉ cần cậu giữ gìn tốt căn nhà là được"
Tiêu Chiến khó hiểu nhưng thôi thì cũng thuận theo luôn, cậu gật đầu . Người đàn ông đó lấy ra giấy nhà, hợp đồng chuyển nhà. Sau khi ký nhận, đóng dấu, chuyển tiền_căn nhà chính thức là của Tiêu Chiến.
Ông ta đưa Tiêu Chiến tất cả khoá nhà rồi cả hai đi ra ngoài.
Người đàn ông đó rời đi thì Tiêu Chiến cũng định quay về đường lớn bắt taxi, vừa đi vừa thầm chửi cái hãng hàng không kia, nhờ chuyển ô tô của cậu về nước. Cậu đã chuyển oto và một số đồ đạc nặng về trước mấy ngày, ấy thế mà ba ngày kể từ khi cậu về nước rồi vẫn méo thấy đâu. Gọi hỏi thì nói là chuyến bay bị chậm. Nói thật thì lâu không ngồi taxi, nên Tiêu Chiến thấy hơi khó chịu chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác-Chiến ] Em Là Vợ Tôi!! Đừng Trốn Nữa
RomanceTác giả: 🍀 Đậu Đậu 🍀 Nhân vật chính: Vương Nhất Bác_Tiêu Chiến Thể loại: Fanfiction, sinh tử văn, niên thượng, ngược, ngọt, HE Tác phẩm hoàn toàn do trí tưởng tượng, không sao chép hay chuyển Ver @@Bảo Bối ngoan, chạy tiếp đi, để tôi xem em chạy đ...