29: Ghen

10.1K 545 124
                                    

Sau buổi nói chuyện với Khả Hi vào tối hôm đó, Tiêu Chiến bắt đầu thấy lạ....không đúng....phải nói là rất lạ....không chỉ Khả Hi....còn có....vị Vương tổng cao cao tại thượng..

Khác chỗ nào sao??? Sự việc bắt đầu cách đây ba ngày...Tiêu Chiến đã cảm thấy vô cùng phiền khi hôm trước bị Vương Nhất Bác đánh thức giấc ngủ...tưởng đâu sẽ không bị làm phiền nữa mà....không biết kiếp trước cậu có tạo nghiệp gì không mà sao cái số của cậu nó khổ quá vậy...

Mới sáng sớm, vẫn tiếng chuông cửa thân quen. Nhưng, số lượng hình như tăng gấp 2 lần so với hôm qua...Tiêu Chiến nheo mắt nhìn một lớn, một nhỏ, một nam, một nữ, một đen, một trắng đứng chồm chỗm ngoài cửa. Đặc biệt, trên tay mỗi người đều cầm theo....đồ ăn...Đầu Tiêu Chiến lúc này hiện lên những dấu "???" to đùng, lơ lửng giữa không gian....

"Hai người tới làm gì??"

"Ăn sáng a"
Cả hai cùng nhau đồng thanh đáp....không hổ là anh em ruột, nói chuyện cũng ăn ý như vậy ....nhưng ... Tiêu Chiến xin thu lại lời nói...hai người kia vừa dứt lời liền quay sang đá mắt nhau..

Chưa có sự đồng ý của chủ nhà, cả hai vẫn hiên ngang bước vào nhà, ai có đồ người đó dọn...Tiêu Chiến chỉ biết ngơ ngác nhìn hai người kia ... Ủa ... đây rốt cuộc là nhà mình hay nhà họ vậy...

Tiêu Chiến chán nản đi lên phòng thay đồ và vệ sinh cá nhân. Lúc xuống bếp thì vừa vặn lúc họ dọn đồ xong, hiện đang ngồi đối diện mà nhìn nhau chằm chằm...Tiêu Chiến có mù cũng có thể cảm nhận được cái bầu không khí kì lạ này..

Cậu cố gượng cười, đi tới bàn ăn, ngồi vào vị trí chính giữa...

"Tôi nói này, sao hai anh em các người không ở nhà mà ăn đi, sáng sớm đã chạy qua chỗ tôi rồi."

"Ăn đông sẽ vui hơn mà, với lại em biết, anh buổi sáng thường ăn uống không đủ chất"
Khả Hi vừa nói, vừa gắp thức ăn cho cậu

Vương Nhất Bác thấy vậy cũng không chịu thua. Gắp liên tiếp đồ ăn vào bát cậu
"Ừm...em rất gầy, nên ăn nhiều một chút"

Tiêu Chiến trợn mắt nhìn Vương Nhất Bác....này cũng quá lộ liễu đi...Khả Hi còn đây mà...không sợ con bé nghi ngờ sao???

Tiêu Chiến lại hơi hơi cúi đầu mà nhìn sang Khả Hi, đáng ngờ là...Khả Hi vẫn rất bình tĩnh...không có gì là ngạc nhiên cả...

Vậy là cả bữa ăn đều là....
"Tán caca, ăn cái này đi, ngon lắm"
"Tiêu Chiến, ăn thêm món này đi"

Bát cậu cứ vơi là lại được lấp đầy, ăn mãi cũng không hết được. Cái bụng nhỏ của cậu, chưa bao giờ căng đến vậy. Khi đã nuốt không nổi mà hai người kia vẫn không có ý định ngưng gắp đồ ăn, Tiêu Chiến vội quát:
"Hai người sao không ăn đi mà cứ gắp cho tôi vậy, tôi là người chứ có phải heo đâu mà cứ ăn hết lại đổ đầy."

Nghe Tiêu Chiến nói vậy, cả 2 anh em nhà kia đều ngừng tay lại. Hướng ánh mắt tới nhìn nhau, ở giữa như toé lửa. Dù có đủ món ăn với hương vị thơm ngon trước mắt nhưng...Tiêu Chiến vẫn ngửi được thoang thoảng mùi boom đạn thuốc súng.

Hết nhìn Vương Nhất Bác rồi lại quay sang nhìn Khả Hi...có chuyện gì mà mình chưa biết sao???...

Không thể chịu được cái không khí kì dị này nữa, Tiêu Chiến vội đứng lên, cười ái ngại nói:
"Haha, hai người cứ tiếp tục dùng bữa, tôi đi tới công ty trước, có gì phiền hai người khoá cửa giùm"

[ Bác-Chiến ] Em Là Vợ Tôi!! Đừng Trốn NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ