Sau khi bàn luận, tui quyết định lấy tên "Vương Toả Niệm" ở nhà sẽ gọi là Điềm Điềm nha
Lúc đầu tui định lấy là Vương Nhất Niệm nhưng do có nhiều cô có chấp nhiệm to lớn với "Toả" nên lấy Vương Toả Niệm nha.
________________________Cuối cùng ngày cưới cũng đến, tất cả mọi việc đều đã sắp xếp xong. Đám cưới được tổ chức tại nhà hàng nổi tiếng nhất cả nước với cách bày trí xa hoa, mĩ lệ. Hoa hồng được treo khắp mọi nơi, tấm thiệp mời cũng được thiết kế tinh xảo. Chỉ còn vài giờ nữa thôi là đám cưới sẽ được tổ chức rồi. Vì đây là đám cưới của Vương Nhất Bác nên tất cả các nhà báo nổi tiếng đều tới để cập nhập tin tức.
Vương Nhất Bác chán ghét nhìn bộ áo vest cưới được đưa đến cho anh. Anh bình tĩnh thay đồ, thay xong đồ, Vương Nhất Bác cầm ly rượu nho uống một ngụm, bên kia lại đang gọi cho ai đó:
/Alo Vu Bân, mọi chuyện sao rồi??/
/Ok, tất cả đã xong/
Vương Nhất Bác nhếch môi cười tắt máy, ngày hôm nay sẽ chính là ngày Chu gia phá sản. Vương Nhất Bác vừa nghĩ vừa chỉnh lại nơ áo, rồi xuống lầu lái xe tới nơi tổ chức đám cưới.
________
Phía bên kia."Chiến ca, anh đã xong chưa???"
Khả Hi hôm nay mặc bộ váy màu trắng tinh tô điểm cho làn da trắng hồng của mình. Mái tóc dài hơi xoăn buông thả yêu kiều."Ừm, anh xong rồi đây"
Tiêu Chiến vẫn như mọi khi, mặc áo sơ mi trắng cùng quần tây đen, bên ngoài khoác thêm áo vest màu đen nhìn vô cùng quý phái."Hzzz, em chả muốn tới đó đâu, nghĩ tới những ngày sau phải gọi chị ta là chị dâu, em thấy phát ớn"
Khả Hi bĩu môi nói.Tiêu Chiến chỉ biết cười trừ, cậu cũng không muốn tới đâu, tại ông bà Vương cứ gọi điện mời nhiệt tình quá nên cậu mới miễn cưỡng đi chứ không cậu đã ở nhà chăm bảo bối nhỏ rồi.
Cả hai mang vẻ mặt chán nản ngồi vào xe. Chiếc xe chạy khá lâu nhưng hình như không phải hướng tới nhà hàng. Tiêu Chiến nhíu mày suy nghĩ, đường tới nhà hàng từ khi nào mọc thêm cánh đồng vậy.
"Dừng lại, anh đưa chúng tôi đi đâu?? Đây không phải đường tới lễ đường"
Tiêu Chiến lớn giọng nói.Khả Hi bên kia nghe thấy cũng giật mình mơ màng tỉnh giấc, cô nhìn ra khung cảnh ngoài xe mà hốt hoảng.
"Thả bọn tôi xuống, anh định đưa chúng tôi đi đâu hả"
Khả Hi tức giận định nhảy về phía trước nhưng tên lái xe đã mau chóng lấy bình xịt gây mê xịt một lượng lớn vào cô và cậu khiến cả hai dần chìm vào cơn mê mà bất tỉnh.
______________________Tất cả khách mời đều đã tới gần như đông đủ. Chỉ còn thiếu Tiêu Chiến và Khả Hi.
Bà Vương vừa chào khách vừa hỏi anh sao Khả Hi chưa tới, anh cũng chỉ lắc đầu. Vu Bân cũng thấy lo lắng nên bảo Vương Nhất Bác là để mình đi tìm. Vương Nhất Bác cũng không còn cách nào chỉ có thể đồng ý.
Khách đã tới, mọi thứ đã đầy đủ. Vị cha sứ đứng trước lễ đường nói lớn:
"Mời cô dâu, chú rể bước vào"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Bác-Chiến ] Em Là Vợ Tôi!! Đừng Trốn Nữa
RomanceTác giả: 🍀 Đậu Đậu 🍀 Nhân vật chính: Vương Nhất Bác_Tiêu Chiến Thể loại: Fanfiction, sinh tử văn, niên thượng, ngược, ngọt, HE Tác phẩm hoàn toàn do trí tưởng tượng, không sao chép hay chuyển Ver @@Bảo Bối ngoan, chạy tiếp đi, để tôi xem em chạy đ...