34: Tin vui

12.6K 920 157
                                    

Sáng sớm, Tiêu Chiến khó khăn mở mắt, bàn tay theo thói quen định nhấc lên nhưng lại không nhấc lên được, có cái gì đó nặng nặng đè lên. Cậu mở mắt, lại lần nữa cậu nhìn thấy... tay ... không cần đoán cũng biết của ai....

Tiêu Chiến thở dài nghĩ lại cái đêm mây mưa tối qua, mặt cậu đỏ bừng lên, hai tay che mặt không ngừng than trách.....

Tiêu Chiến, mày thế mà tự mình dâng thân cho người ta, lại còn chủ động bảo người ta thao mình, aaaaaaaaa....

Vương Nhất Bác thấy con thỏ kia ngọ nguậy nên cũng tỉnh giấc lại bắt gặp khuôn mặt đỏ bừng của ai kia mà mỉm cười. Vương Nhất Bác nhảy vồ lên ôm lấy Tiêu Chiến vào lòng.

Vì chỗ giao hợp giữa hai người còn chưa dứt, lại bị Vương Nhất Bác kéo bất ngờ nên cậu phút chốc thấy đau đớn vô cùng.

"Aaaa, VƯƠNG NHẤT BÁC, tên hỗn đản nhà anh, đau chết lão tử rồi, mau cút ra"

Tiêu Chiến đau đớn, bắt đầu cựa quậy, tự dưng thấy tiểu Vương trong cơ thể mình có dấu hiệu cứng lên, Tiêu Chiến hốt hoảng bất động.

Vương Nhất Bác lưu manh cười:
"Bảo bối, tiểu Vương của tôi cũng tỉnh rồi, hay là..."

"Không có hay là gì hết, anh mau ra, oa oaaaaa, đau quá, mau cút"
Tiêu Chiến đau đớn khóc nấc lên.

"Ngoan, ngoan đừng khóc, em nằm yên nào"
Vương Nhất Bác vội dỗ dàng, hôn nhẹ lên trán cậu rồi ngồi dậy, từ từ rút tiểu Vương ra.

"Aaa"
Tiêu Chiến vội vàng cong eo liền nhận lấy cơn đau từ thắt lưng. Cúc huyệt được tha, luồng tinh dịch cũng theo đó mà ồ ạt chảy ra ngoài.

Vương Nhất Bác mỉm cười, đưa tay vòng xuống xoa bóp eo cho cậu. Tiêu Chiến cảm thấy cả người toàn dấu hôn lại còn dính dính không khỏi nhíu mày khó chịu.

Cậu ngồi dậy, mở mắt nhìn bãi chiến trường, Vương Nhất Bác cũng đưa tay đỡ lấy cậu. Tiêu Chiến nheo mắt nhìn.....chăn đệm tứ tung, ga giường nhăn nheo còn có dính vết tích của tối qua. Tiêu Chiến đanh mặt lại nhìn Vương Nhất Bác:
"Vương Nhất Bác, sao anh không giúp tôi tắm a, để như vậy đi ngủ rất khó chịu"

Tiêu Chiến vừa nói vừa chỉ vào người mình cùng đống hỗn độn ở giường .....dính như vậy, ai mà chịu nổi ...

"Tại anh cũng mệt nha"
Vương Nhất Bác mỉm cười nói...

"Anh có biết vì anh mà tôi thay mấy cái ga giường rồi không???"
Tiêu Chiến phồng má nói...

"Được được, mai anh mua cho em thêm chục cái, thay dần "
Vương Nhất Bác lưu manh nói, vừa nói vừa mò tay xuống bóp mông cậu

Tiêu Chiến đập"chát" vào cái tay hư hỏng của Vương Nhất Bác rồi tặng cho anh cái nhìn khinh bỉ ... Đây mà là Vương tổng lạnh lùng cao ngạo sao, cẩu nó mới tin, rõ ràng là Vương lưu manh, siêu cấp biến thái mà...

"Tôi muốn đi tắm"
Tiêu Chiến nhìn Vương Nhất Bác nói...

Vương Nhất Bác nhíu mày nhìn Tiêu Chiến, không hài lòng nói:
"Em mau thay đổi cách xưng hô, không được xưng 'tôi' nữa, phải xưng 'em' "

[ Bác-Chiến ] Em Là Vợ Tôi!! Đừng Trốn NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ