31: Tiêu Thỏ say rồi

11.5K 690 103
                                    

Trong Bar vào lúc 23:30

Những tiếng nhạc ồn ào mà sôi động đã dừng lại, thay vào đó là âm điệu du dương mà nhẹ nhàng, xoáy sâu vào lòng người. Là thời gian dành cho những con người còn độc thân, tới đây để giải sầu hay tìm một người bạn rượu hoặc tìm một người bạn tình qua đêm. Bên này là một vài cô gái đang uống rượu, trò chuyện. Bên kia là một vài chàng trai ngồi đơn độc vừa nhâm nhi ly rượu vừa nghe ca sĩ hát. Hay trong một góc nào nào đó, đôi nam nữ đang làm quen và trao đổi.

Nhưng nổi bật hơn cả là chàng trai đang ngồi trước quầy Bartender, chiếc áo sơ mi trắng buông thả, phía trên mở 2 cúc áo để lộ xương quai xanh tinh tế. Mái tóc đen dài rũ xuống che vầng trán trắng mịn, đôi môi anh đào đỏ hồng, 2 gò má đã đỏ lên vì hơi rượu, nhìn cậu bây giờ không khác gì các vị công tử hào hoa, phong lưu, thu hút không ít ánh mắt của các cô nàng hay các chàng trai.

Chàng trai pha chế Bartender ái ngại nhìn người đang không ngừng uống rượu kia.

"Cho tôi thêm 1 ly Whisky"
Giọng nói trong trẻo giờ đây lại hơi khàn khàn mà nói với người pha chế, cả người mềm nhũn nhưng vẫn không ngừng uống.

Chàng trai kia vội vàng ngăn lại nói:
"Không được, cậu đã uống rất nhiều rồi, uống nữa sẽ sảy ra chuyện"

Chàng trai vừa vội nói với Tiêu Chiến, vừa đưa ánh mắt nhìn mấy anh chàng đang nhìn chằm chằm Tiêu Chiến, ánh mắt đấy chẳng khác nào ánh mắt của những con thú săn mồi,chờ đợi con mồi say. Càng ngày càng lo sợ, lỡ cậu uống say rồi thì có khi lại bị một trong mấy anh chàng kia đưa đi thì thật không ổn.

Tiêu Chiến nghe vậy liền nhìn chàng trai, ánh mắt hâm hực bắt chàng trai đưa rượu cho cậu. Chàng trai đáng thương không còn cách nào đành đưa cho cậu.

Tiêu Chiến nhận ly rượu, 1 hơi uống sạch, vừa uống vừa lẩm bẩm:

"Hức..Vương...Nhất Bác chết tiệt"

"Đã...hức...có vợ...rồi...hức...mà vẫn bám lấy tôi..."

"...Vậy mà...hức dám....lừa...lão tử"

"...Từ sau..hức..tôi cóc cho anh động vào..."

"Đồ....cái đồ thối tha...chết bằm..."

Chàng trai nhìn Tiêu Chiến chỉ biết cậu đang không ngừng chửi ai đó, chỉ là không nghe rõ tên người đó. Chàng trai nghĩ có lẽ Tiêu Chiến thất tình nên mới tới đây uống rượu...."hazzz, thanh niên bây giờ, cứ thất tình là uống rượu bán sống bán chết, đời con dài, người còn nhiều, sao phải đau lòng, cứ yêu người khác là được, đẹp như vậy còn lo không có người yêu sao??"

Chàng trai vừa nghĩ vừa nhìn Tiêu Chiến bằng ánh mắt cảm thông. Đoạn lại thấy ánh mắt Tiêu Chiến mơ hồ rồi cả người khẽ lắc lư và cuối cùng 'rầm' một tiếng, chàng trai giật mình nhìn Tiêu Chiến đổ gục xuống bàn.

"Cậu, cậu gì ơi??"

Đang loay hoay không biết làm thế nào thì tiếng chuông điện thoại reo lên, Chàng trai lia mắt nhìn xung quanh cuối cùng phát hiện chiếc điện thoại đang ở bên trong túi áo cậu. Như tìm được hy vọng, chàng trai vội rút điện thoại cậu ra thì đập vào mắt chàng trai là chữ "ĐẠI MA VƯƠNG" to đùng.

[ Bác-Chiến ] Em Là Vợ Tôi!! Đừng Trốn NữaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ