Giang trừng trở lại phòng khi đã là dần đêm quá nửa, thâm nhập linh hồn mệt mỏi dấu đều che dấu không được, đau đớn đôi mắt cùng huyệt Thái Dương không một không ở nhắc nhở hắn, nhưng càng là mệt mỏi, hắn càng là trằn trọc khó có thể đi vào giấc ngủ.
Bắn ngày chi chinh mới, ôn gia thế đại, các nơi chiến sự đều thập phần gian nan, đặc biệt là hắn Vân Mộng Giang thị mới đã trải qua diệt môn, hiện tại tân chiêu môn sinh so le không đồng đều, dựa vào Giang thị thế lực hạ còn còn sót lại thế lực cùng với tân mời chào người, giang trừng mới miễn cưỡng mang theo giang gia đuổi kịp phạt ôn nện bước.
Giang trừng một người chống đỡ thập phần gian nan, hắn sư huynh Ngụy Vô Tiện đã mất tích đã hơn hai tháng, rõ ràng ước hảo ở trong thị trấn gặp mặt, chính là hắn tìm toàn bộ thị trấn đều không có người nhìn thấy Ngụy Vô Tiện. Bắn ngày chi chinh bắt đầu sau, bận về việc chinh chiến đồng thời hắn cũng vẫn luôn ở phái người tìm kiếm Ngụy Vô Tiện, chính là đến nay như cũ không có tin tức.
Giang trừng không ngừng ở trong đầu phục bàn các loại sốt ruột sự, chậm chạp vô pháp đi vào giấc ngủ, mãi cho đến trăng lên giữa trời thời điểm, giang trừng lại đột nhiên cảm thấy một trận vô pháp kháng cự buồn ngủ, đem hắn cả người đều kéo vào cảnh trong mơ bên trong.
Trước mắt là một mảnh trắng xoá sương mù, vô luận là bầu trời vẫn là dưới chân toàn che dấu ở mênh mông sương mù trung.Giang trừng cảnh giác đánh giá bốn phía, thử đi phía trước đi rồi một bước, chỉ một thoáng sương mù tan đi thiên địa biến hóa, trước mắt là tòa bình thường trà lâu, trà lâu tầm thường, nhưng chung quanh trừ bỏ này tòa trà lâu không còn nó vật lại thập phần kỳ quái.
Giang trừng cười lạnh một tiếng, trực tiếp nhấc chân vào trà lâu. Đi vào giang trừng liền mơ hồ nhìn đến bên trong có người, hắn sải bước hướng trong đi, một bên vuốt ve trên tay tím điện, hắn đảo muốn nhìn là ai ở giả thần giả quỷ.
Tiến vào tầm mắt người đầu tiên là một thân sao Kim tuyết lãng bào Kim Tử Hiên, giang trừng nói: "A, Kim Tử Hiên, ngươi ——"
Lời nói đến một nửa giang trừng đột nhiên ngây ngẩn cả người, ở đây người không ngừng Kim Tử Hiên.Kim Tử Hiên bên cạnh ngồi giang ghét ly, giang ghét ly bên cạnh không một cái chỗ ngồi, lại bên cạnh là Lam Vong Cơ cùng lam hi thần, xếp sau theo thứ tự ngồi Nhiếp Hoài Tang, ăn mặc Ôn thị gia bào Mạnh dao, còn có hắn gặp qua ôn nhu cùng ôn ninh, ôn ninh đối thượng hắn tầm mắt khi không tự chủ co rúm lại một chút, ôn nhu nhéo hắn tay một chút, chắn đệ đệ trước người.
"Tỷ? Ngươi như thế nào tại đây, đây là có chuyện gì?" Giang trừng bước đi đến giang ghét ly bên cạnh, cảnh giác nhìn xếp sau ba cái ôn người nhà, "Vì cái gì còn có ôn người nhà!"
"A Trừng, ôn cô nương không phải người xấu." Giang ghét ly giữ chặt giang trừng tay nhìn hắn một cái, đối ôn nhu gật gật đầu, "Ôn cô nương thỉnh thứ lỗi."
Ôn nhu sợ hắn đối ôn ninh động thủ, che ở ôn ninh trước mặt nói: "Giang tông chủ, ôn gia làm sự không đại biểu chúng ta làm sự, chúng ta này mạch chỉ cứu người không giết người."
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfiction【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...