Chương 48

1.4K 92 22
                                    


Trầm mặc, lâu dài trầm mặc. Nhiếp Hoài Tang thanh âm như pháo hoa xuất hiện cao điệu xông ra, lại như pháo hoa nhanh chóng trôi đi. Để lại cho quên tiện hai người chỉ còn quỷ dị trầm mặc.

Qua một hồi lâu, Lam Vong Cơ mới mở miệng nói: "Ngụy anh, ta......"

"Lam trạm," Ngụy Vô Tiện đánh gãy hắn, ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm hắn, "Nhiếp huynh nói chính là thật vậy chăng?"

Lam Vong Cơ bất động thanh sắc thu hồi hoàn Ngụy Vô Tiện tay, thừa nhận nói: "Là."

Ngụy Vô Tiện lại hỏi: "Cho nên ngươi phía trước liền thích ta, nhưng là vẫn luôn không nói, liền chờ ta......"

Nhiếp Hoài Tang kia phù quả thực bại lộ triệt triệt để để, Ngụy Vô Tiện hơi chút tưởng tượng liền toàn minh bạch —— những người này quả nhiên lại ở kết phường!

Nhiếp Hoài Tang vì cái gì sẽ biết hắn nói hắn thích lam trạm? Hắn rõ ràng là cùng sư tỷ nói, cho nên hắn cùng sư tỷ nói bị Nhiếp Hoài Tang nghe được. Nhiếp Hoài Tang lại vì cái gì sẽ biết lam trạm thích hắn, hơn nữa tựa hồ chờ đợi ngày này đợi thật lâu bộ dáng.

Chỉ có một giải thích, Nhiếp Hoài Tang bọn họ, có lẽ bao gồm từ bãi tha ma bắt đầu liền kỳ kỳ quái quái mọi người, tất cả đều biết Lam Vong Cơ thích hắn chuyện này, còn sau lưng bày mưu tính kế. Hợp lại liền hắn một người ngây ngốc cái gì cũng không biết, còn không ngừng rối rắm lam trạm có thể hay không thích hắn vấn đề?

Lam Vong Cơ liền xem cũng không dám xem hắn, hổ thẹn khó làm cúi đầu, tựa hồ muốn đem đầu rũ nói trong quần áo giống nhau, không ngừng giải thích nói: "Ngụy anh, ta biết như vậy không đúng, ta chỉ là sợ ngươi đối ta vô tình, ta không nên ——"

"Không nên cái gì?" Ngụy Vô Tiện nhướng mày, lạnh lùng nói: "Lam Vong Cơ ngươi thật đúng là trường bản lĩnh a, liên hợp như vậy nhiều người cùng nhau, đợi lâu như vậy, liền chờ ta nhập bộ đúng không?"

Lam Vong Cơ thật sự bắt đầu luống cuống, hắn biết Ngụy Vô Tiện thật sự kêu hắn tự thời điểm đó là sinh khí. Từ bí cảnh lúc sau trừ bỏ trêu đùa hắn Ngụy Vô Tiện chưa bao giờ kêu lên hắn tự, tức khắc cả người máu đều đông lạnh, hắn không có đã quên, bí cảnh hình ảnh Ngụy Vô Tiện như vậy kêu hắn thời điểm, bọn họ sảo một trận đường ai nấy đi.

"Ngụy anh ta," Lam Vong Cơ đón nhận Ngụy Vô Tiện lạnh lùng khuôn mặt, vô cùng nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn nói, "Ngụy anh, thực xin lỗi ta không nên như thế, nhưng là ta là thật sự tâm duyệt ngươi, từ cầu học thời điểm khởi liền tâm duyệt ngươi, ta không dám hy vọng xa vời ngươi đáp lại ta, mới vẫn luôn không dám ngôn nói, ngươi đừng nóng giận."

Ngụy Vô Tiện nhìn hắn đôi mắt, lần đầu tiên từ giữa đọc ra như vậy nhiều cảm xúc, nghiêm túc, thâm tình, ôn nhu, lo âu, tự trách, hắn cũng không biết Lam Vong Cơ lạnh băng túi da hạ cất giấu như vậy nhiều suy nghĩ, mà đều là vì hắn một người, đột nhiên trong lòng ngọt không được. Ngụy Vô Tiện phụt một tiếng bật cười, hắn là có chút sinh khí, nhưng cũng không như vậy khí, trên thực tế vui vẻ cảm xúc chiếm thượng phong, hắn vui sướng với Lam Vong Cơ thích hắn, hơn nữa Lam Vong Cơ nói, làm hắn tâm hoàn toàn mềm, bị kia thâm tình ánh mắt nhìn chằm chằm đầu óc choáng váng, nơi nào còn nghĩ đến khởi cùng hắn so đo những cái đó việc nhỏ không đáng kể.

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ