Lam hi thần vội vàng hoà giải: "Quên cơ dẫn Ngụy công tử vì chí giao hảo hữu, lo lắng Ngụy công tử đúng là bình thường."
Giang ghét ly lại đột nhiên nói: "Lam nhị công tử đem A Tiện coi như bạn tốt sao?"
Ai cũng không rõ ràng lắm giang ghét ly vì sao đột nhiên như vậy hỏi, Lam Vong Cơ nguyên bản không muốn trả lời giang trừng vấn đề, chính là cảm nhận được giang ghét ly xem kỹ tầm mắt, hắn mạc danh có một loại cần thiết thận trọng trả lời cảm giác.
Giang trừng còn chưa tính, giang ghét ly không giống nhau, hắn biết Ngụy Vô Tiện nhiều coi trọng vị này sư tỷ, từ phía trước đối thoại hắn cũng cảm nhận được giang ghét ly xác thật cực kỳ giữ gìn Ngụy Vô Tiện. Ngụy Vô Tiện từ nhỏ mất đi cha mẹ, Ngu phu nhân đối đãi hắn cũng rất là hà khắc, ở Ngụy Vô Tiện trong lòng, giang ghét ly với hắn liền như là trưởng tỷ như mẹ.
Hiện giờ giang ghét ly đặt câu hỏi giống như là thấy gia trưởng giống nhau, làm người không thể không nghiêm túc nghiêm túc đối đãi.
Lam hi thần thấy đệ đệ trầm mặc, đang định nói cái gì đó, lại đột nhiên phát hiện đệ đệ trên mặt hiện lên một mạt kiên quyết, lam hi thần tức khắc có loại dự cảm bất hảo.
Quả nhiên, hắn liền nghe được Lam Vong Cơ kiên định thanh âm: "Cũng không là bạn tốt, ta, tâm duyệt Ngụy anh."
Lam hi thần:!!!
Giang trừng:!!!??? @/~#*%
Kim Tử Hiên:......?
Mạnh dao: Giống như nghe được cái gì đến không được sự.
Nhiếp Hoài Tang: Quả nhiên như thế.
Ôn ninh: Ngụy công tử cùng lam nhị công tử đều là người tốt.
Ôn nhu: Ngụy Vô Tiện ngươi cái ngốc tử thật đúng là gặp may mắn.
Giang ghét ly nghe thế trả lời cười thập phần vui mừng: "Lam nhị công tử không cần lo lắng, nếu A Tiện nguyện ý, ta sẽ không ngăn trở các ngươi."
Như là được đến gia trưởng tán thành, Lam Vong Cơ nhỏ đến không thể phát hiện thở dài nhẹ nhõm một hơi.
"Quên cơ ngươi......" Lam hi thần không biết nên nói cái gì, hắn vẫn luôn cho rằng đệ đệ chỉ là tưởng cùng Ngụy công tử giao bằng hữu, hiện giờ lại đột nhiên báo cho Ngụy công tử có thể là em dâu?
Giang trừng phản ứng liền tương đối kịch liệt, "Lam Vong Cơ ngươi cư nhiên đối Ngụy Vô Tiện có loại này tâm tư! Ngươi hết hy vọng đi Ngụy Vô Tiện tên kia trước nay đều là trêu đùa tiểu cô nương, hắn là sẽ không thích nam nhân."
"Ai giang huynh," Nhiếp Hoài Tang lập tức nói, "Lời này cũng không như vậy tuyệt đối sao, ta xem trong video Ngụy huynh cùng lam nhị công tử rất là thân cận, huống hồ ngươi không cảm thấy cầu học thời điểm Ngụy huynh thực thích đối lam nhị công tử làm nũng sao? Hắn nhưng không đối với ngươi ta như vậy quá."
Giang trừng nhớ tới quá vãng Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ nói chuyện bộ dáng, tức khắc một thân nổi da gà, lúc ấy chỉ cảm thấy Ngụy Vô Tiện õng ẹo tạo dáng, hiện tại nhớ tới kia nhưng còn không phải là làm nũng sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfiction【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...