"Có một việc ta cảm thấy ta cần thiết thuyết minh một chút." Đột nhiên, ôn nhu mở miệng nói.
"Ôn cô nương thỉnh giảng."
Ôn nhu nhìn về phía Nhiếp Hoài Tang, nói: "Nhiếp công tử, ta nhớ rõ Ngụy Vô Tiện ở Đại Phạn Sơn cứu ta tộc nhân thời điểm ngươi cũng ở, ngươi cũng tận mắt nhìn thấy tới rồi chúng ta cảnh ngộ, không biết ngươi đối với ngươi đại ca nói thấy thế nào."
Nhiếp Hoài Tang biết nàng chỉ chính là câu kia "Tại gia tộc gây sóng gió khi hưởng thụ ưu đãi, gia tộc huỷ diệt rồi lại không chịu gánh vác quả đắng, trả giá đại giới", Nhiếp Hoài Tang lúc trước giải thích quá hắn đại ca tính tình quá thẳng, nhưng giờ phút này bị ôn nhu đơn độc xách ra tới điểm danh, hắn đảo có chút không chỗ dung thân. Rốt cuộc hắn xác thật là biết đến.
Nhiếp Hoài Tang nói: "Ta tất nhiên là không tán đồng, là ta đại ca chưa kinh kiểm chứng liền kết luận, chuyện này ta thế hắn hướng các ngươi xin lỗi."
Lam hi thần hỏi: "Đại Phạn Sơn đã xảy ra cái gì?"
Nhiếp Hoài Tang nói: "Là cái dạng này, lúc ấy ta, Ngụy huynh còn có lam nhị công tử cùng đến đây đêm săn, gặp rất nhiều con rối. Những cái đó con rối đều là ôn cô nương tộc nhân, chỉ là một ít người già phụ nữ và trẻ em, bị, ôn nếu hàn âm thiết thao tác...... Lúc ấy giang huynh cũng ở."
Giang trừng gật gật đầu, "Xác thật như thế, lúc sau Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ giết ôn triều kiêu điểu lúc sau những người đó linh thức liền đã trở lại."
"Vì cái gì ôn cô nương tộc nhân sẽ?" Giang ghét ly hỏi.
Ôn nhu nói: "Ôn nếu hàn yêu cầu y thuật của ta, ta nguyện ý đi vì hắn trị liệu cũng là vì ta tộc nhân an toàn. Nhưng là các ngươi cũng thấy được, ngay cả như vậy, ta tộc nhân vẫn là thiếu chút nữa liền thành con rối. Ta ôn nhu một mạch ở Ôn thị chưa bao giờ chịu quá bất luận cái gì ưu đãi. Cho nên xích phong tôn nói ta không dám gật bừa. Nhưng nếu là Ôn thị người, ta cũng biết Ôn thị suy tàn sau kết quả sẽ không hảo, ta cũng nguyện ý thừa nhận, chỉ là, ta không thể tiếp thu như vậy không minh bạch bị coi như cái gì thí luyện phẩm hành hạ đến chết."
"Ôn thị bất nhân, lần này sau khi ra ngoài, nếu ôn cô nương nguyện ý thoát ly Ôn thị, ta Lam thị bảo đảm có thể cho các ngươi che chở." Lam hi thần nói.
Ôn nhu vẫn có nghi ngờ: "Thật sự có thể sao?"
Mạnh dao đột nhiên nói: "Tự nhiên là có thể, ta xem kia kim lân đài thảo phạt Ngụy công tử trong yến hội, cũng ngồi không ít hiện nay leo lên Ôn thị, tiếp tay cho giặc người, ta xem trong đó có một cái gia chủ bất chính là khoảng thời gian trước thế Ôn thị diệt Bình Dương Liễu thị người sao? Ta nghe nói liền Liễu thị đứa bé cũng chưa buông tha, Liễu thị gia chủ thê nữ đều bị đưa cho ôn triều hiện giờ còn không biết như thế nào đâu. Bọn họ những người này đều có thể công khai ngồi ở chỗ kia, ôn cô nương như vậy cái gì cũng chưa đã làm người, vì cái gì không thể."
Mạnh dao lời này không có ý khác, chính là lam hi thần Kim Tử Hiên cùng giang trừng lại cảm thấy không chỗ dung thân. Nếu những cái đó đã từng trợ Trụ vi ngược không chuyện ác nào không làm người, đều có thể ở Ôn thị bị giết sau bình yên vô sự, thậm chí bị lấy lễ tương đãi ngồi ở kim thị trong yến hội, không có vì bọn họ đã làm ác gánh vác một chút quả đắng. Vì cái gì ôn nhu như vậy vô tội người lại bị nhốt đánh vào địa ngục, thừa nhận không nên thuộc về chính mình quả đắng. Mà bọn họ liền cùng những người đó ngồi ở cùng nhau, nghe bọn hắn thảo phạt ôn nhu đám người, lấy cam chịu phương thức phụ họa.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfiction【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...