Chương 50 • Đại kết cục

1.7K 88 17
                                    


————————————

10000+, đại kết cục bên hữu nhóm 🌺🌺🌺

Ăn xong dưa cảm thấy mỹ mãn ai về nhà nấy tiên môn bách gia cũng không biết, bọn họ trước một ngày mới vừa đi, ngày hôm sau Liên Hoa Ổ lại ra cái đại dưa, không, hẳn là hai cái đại dưa.

Hết thảy sự tình đều kết thúc, giang trừng rốt cuộc ngủ một cái hảo giác, chính là sáng sớm lên thời điểm, hắn tổng cảm thấy trong lòng có chút bất an.

Giang trừng ngồi ở trên giường minh tư khổ tưởng sau một lúc lâu, xác định sinh ý cũng nói xong rồi, tông vụ cũng không vội, đại điển cũng kết thúc, xác thật không có gì sự a!

Không nghĩ ra được, dứt khoát liền không nghĩ. Giang trừng thu thập xong thẳng đến phòng bếp, hy vọng còn có thể cho hắn chừa chút canh.

Kết quả đi phòng bếp trên đường, vừa lúc đi ngang qua Ngụy Vô Tiện phòng, trùng hợp liền đụng vào Ngụy Vô Tiện cùng Lam Vong Cơ ấp ấp ôm ôm từ trong phòng ra tới, Ngụy Vô Tiện cùng không xương cốt giống nhau dựa vào Lam Vong Cơ trên người, xem giang trừng mí mắt thẳng nhảy.

Tựa hồ có một đạo linh quang hiện lên, chính là hắn lại không có thể bắt lấy. Giang trừng mặt hắc đạo: "Ngụy Vô Tiện! Ở Liên Hoa Ổ ngươi có thể hay không yếu điểm mặt, ngươi đừng quên ngươi hiện tại là đại trưởng lão! Ta mới vừa thu tân đệ tử, ngươi có thể hay không điểm cuối Đại sư bá hình tượng!"

Ngụy Vô Tiện nửa dựa vào Lam Vong Cơ trên người đáng thương hề hề nhìn giang trừng nói: "Ta này không phải không có biện pháp sao, thật sự là eo đau, đi bất động a."

Giang trừng không rõ nguyên do liếc Lam Vong Cơ liếc mắt một cái nói: "Lam Vong Cơ hắn đánh ngươi?"

Ngụy Vô Tiện sờ sờ cái mũi lẩm bẩm nói: "Cũng không sai biệt lắm đi......"

Quả thực chết thảm, liền biết đem hắn ấn ở trên giường một cái kính đâm, hắn khóc lóc xin tha đều không buông tha hắn, thiếu chút nữa không đem hắn đâm tán giá, cùng bị đánh dường như cả người nhức mỏi. Sớm biết rằng liền không nói cái gì buổi tối mặc cho hắn xem nói, này không phải tìm chết sao?

Giang trừng nhĩ tiêm nghe được hắn câu này lầm bầm lầu bầu, lập tức cả giận nói: "Cái gì! Lam Vong Cơ, ngươi cư nhiên dám đánh hắn! Ngụy Vô Tiện, ngươi cho ta lại đây! Cách hắn xa một chút!"

Giang trừng một phen đem Ngụy Vô Tiện túm lại đây, Ngụy Vô Tiện phản ứng không kịp liền như vậy bị túm đi rồi, không có chống đỡ tức khắc chân mềm nhũn thiếu chút nữa không quỳ xuống đất thượng.

Giang trừng xem hắn bộ dáng này càng là trong cơn giận dữ, "Quả nhiên lam nhị là cái tra nam, cố tình ngươi không biết cố gắng! Đi, chúng ta đi tìm Lam thị thảo cái cách nói!"

"Từ từ giang trừng!" Ngụy Vô Tiện lại bị hắn túm một cái lảo đảo, Lam Vong Cơ vội vàng tiến lên đỡ lấy Ngụy Vô Tiện, giang trừng lại ở phía trước liều mạng túm hắn, Ngụy Vô Tiện cảm thấy chính mình mau không được, hắn khóc không ra nước mắt nói: "Giang trừng từ từ, không phải ngươi tưởng như vậy a."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ