Lười đến phân chương, phía trước 13000+, chậm rãi xem đi.Sau đó bỏ thêm một chút tư thiết, cũng cùng nguyên tác kết hợp một chút, kịch màu đen oán khí vẫn là biến thành oán linh cùng hung thi, sau đó một ít chi tiết bộ phận cũng đổi thành nguyên tác như vậy, bất quá khác biệt cũng không lớn.
【 ba ngày, Ngụy Vô Tiện suốt nằm ba ngày thời gian mới có thể nhúc nhích. Hắn giãy giụa từ sụp thượng bò dậy, nghiêng ngả lảo đảo ra bên ngoài chạy. Đã qua lâu như vậy, Ngụy Vô Tiện trong lòng biết ôn nhu cùng ôn thà rằng có thể sớm bị xử quyết, chính là hắn vẫn là muốn đi xem, ít nhất, phải cho bọn họ nhặt xác.
Ngụy Vô Tiện một đường thẳng đến kim lân đài, giống một cái u linh giống nhau ở kim lân đài phía sau tẩm điện đàn trung du đãng, gặp người liền trốn, không người liền đi. Đột nhiên, hắn nghe được một trận trẻ mới sinh tiếng khóc, hắn bước chân cứng đờ, nội tâm có cái thanh âm thúc giục sử thân hình triều thanh nguyên chỗ đi đến.
Ngụy Vô Tiện vô thanh vô tức lặn xuống trước cửa, tránh ở thật lớn núi giả thạch sau trộm hướng trong đại đường xem. Đường trung đặt một khối đen kịt quan tài. Quan tài phía trước, ngồi quỳ hai cái bạch y nữ tử.
Giang ghét ly ngồi quỳ ở một con đệm hương bồ thượng, ngơ ngác nhìn chằm chằm trước mặt kia cụ hắc đến tỏa sáng quan tài. Trẻ mới sinh tựa hồ liền ôm ở nàng trong lòng ngực, còn ở phát ra tinh tế tiếng khóc.
Bên phải kim phu nhân nói: "...... A Ly, ngươi đừng ngồi. Đi nghỉ ngơi nghỉ ngơi đi."
Kim phu nhân lại nói: "Nơi này ta thủ thì tốt rồi, ngươi không cần lại ngồi xuống đi, sẽ chịu không nổi."
Giang ghét ly nhẹ nhàng mà nói: "Mẫu thân, ta không có việc gì. Ta lại bồi hắn đãi trong chốc lát đi."
Sau một lúc lâu, kim phu nhân chậm rãi đứng lên, nói: "Ngươi như vậy không được. Ta đi cho ngươi lộng điểm ăn tới."
Nàng hẳn là cũng ở chỗ này ngồi quỳ thật lâu, chân cẳng tê dại, đứng lên sau thân thể hơi hơi nhoáng lên, lại lập tức ổn định.
Ngụy Vô Tiện trong trí nhớ kim phu nhân, sấm rền gió cuốn, biểu tình ngạo mạn, quanh thân quý khí, kim quang xán xán.
Mà giờ này khắc này, Ngụy Vô Tiện nhìn đến, lại là một cái một thân tố lụa trắng, tấn nhiễm sương hoa bình thường trung niên nữ nhân. Không có tâm tình hoá trang, sắc mặt hôi bại, trên môi khởi một tầng chết da.
Kim phu nhân liền bán ra đại đường, dựa vào trên cửa bộ mặt lạnh lùng mà hít sâu một hơi, điều chỉnh một chút mặt bộ cơ bắp, tựa hồ muốn làm ra như thường lui tới uy nghiêm biểu tình.
Chính là, khẩu khí này còn không có hút xong, nàng hốc mắt trước đỏ. Nàng khóe miệng liền suy sụp xuống dưới, ngũ quan nhăn súc, cả người đều run run lên.
Bỗng nhiên kim phu nhân thoáng nhìn một bóng hình, kim phu nhân lập tức quát: "Ai!"
Ngụy Vô Tiện cuống quít muốn chạy, bỗng nhiên nghe được một trận dồn dập tiếng bước chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Hayran Kurgu【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...