Chương 15

2.5K 146 3
                                    


Ta thiên ta cũng không biết vì cái gì cái này video ta có thể viết ra như vậy lớn lên phân tích, lúc này mới viết một nửa cũng đã 6300+, trước phát này một nửa đi

Lam hi thần thở dài một hơi, "Cảnh còn người mất a."

Cảnh còn người mất ba người trung hai người yên lặng ngồi ở ghế trên tiêu hóa cảm xúc, không để ý đến hắn.

Lần này Nhiếp Hoài Tang không ra tiếng, đổi thành không có đề cập đến Kim Tử Hiên nói: "Này liền nói bọn họ ba cái từ thiếu niên thiên chân đến sau lại thế sự xoay vần biến hóa, đều rất lợi hại."

Kim Tử Hiên cảm thán đồng thời còn cảm thấy một tia mất mát cùng khổ sở. Trước mắt nhìn đến nơi này mới thôi, hắn cảm giác cùng hắn cùng trường so sánh với, hắn trừ bỏ sớm đã chết ở ngoài, tựa hồ cũng không có cái gì đáng giá khen đồ vật.

Tưởng hắn Kim Tử Hiên từ nhỏ tự phụ cao ngạo, hiện tại xem ra lại là liền chỉ biết ngoạn nhạc Nhiếp Hoài Tang đều so ra kém, nhân gia còn có thể có cái đơn độc đoạn ngắn giảng thuật trưởng thành, hắn Kim Tử Hiên trừ bỏ biết đã chết còn có cái gì? Thật là lệnh người nghẹn khuất!

Nhiếp Hoài Tang cảm thán nói: "Kim huynh a, nếu có thể ta nhưng thật ra tình nguyện vĩnh viễn cái gì đều sẽ không a. Ta cảm thấy kỳ thật ngươi mới là chúng ta bên trong hạnh phúc nhất cái kia, ngươi nhìn xem chúng ta ba cái, đó là sống sống không bằng chết, ngươi tốt xấu vẫn luôn hạnh phúc đến chết đi."

Ở Nhiếp Hoài Tang xem ra, tuy rằng Kim Tử Hiên sớm chết, chính là hắn đến chết phía trước vẫn chưa trải qua quá cái gì thống khổ, còn thê nhi song toàn, đối lập khởi bọn họ ba cái trải qua tới nói quả thực không cần quá hạnh phúc.

Hạnh phúc đến chết gì đó nghe đi lên quái quái, nhưng Kim Tử Hiên cư nhiên phản bác không được hắn nói, đành phải tự mình an ủi nói: Tuy rằng chết sớm, tốt xấu có A Ly, nhìn xem kia ba cái đại khái đều là liên tục độc thân, không, Ngụy Vô Tiện có Lam Vong Cơ a! Không đúng không đúng, xem phía trước phân tích Ngụy Vô Tiện hẳn là chết thời điểm cũng chưa có thể cùng Lam Vong Cơ ở bên nhau, như vậy xem ra quả nhiên ta hạnh phúc nhất!

Kim Tử Hiên thoải mái, lập tức nói: "Chúng ta mau phân tích đi." Không biết tiếp theo cái video có hay không khả năng xem hắn cùng A Ly thành thân a.

Mọi người chuẩn bị sẵn sàng, dựa theo video trình tự từ Nhiếp Hoài Tang trước bắt đầu.

Nhiếp Hoài Tang nói: "Mở đầu là ta trước kia cầu học thời điểm cùng Ngụy huynh lời nói. Ngụy huynh ở hồi ức qua đi, hơn nữa vẫn là đi ở vân thâm không biết chỗ hành lang dài thượng."

Nói Nhiếp Hoài Tang trộm nhìn về phía Lam Vong Cơ, "Ta cảm thấy đi từ cầu học lúc sau mãi cho đến Ngụy huynh thân chết, phỏng chừng đều là sẽ không đi đến vân thâm không biết chỗ, cho nên, này hẳn là mười sáu năm sau Ngụy huynh."

Nửa câu đầu nghe Lam Vong Cơ thập phần khó chịu, cuối cùng một câu lại làm hắn trong lòng vui mừng, mười sáu năm sau cái kia hắn hẳn là được như ước nguyện.

"Bất quá xem Ngụy huynh bộ dáng a, thật đúng là có loại nhiều lần trải qua tang thương cảm giác a," Nhiếp Hoài Tang tiếp tục nói, "Kế tiếp chính là bắt đầu phân biệt giảng chúng ta ba người, đầu tiên là giang huynh ngươi."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ