【 ôn ninh nghe được tiếng sáo mệnh lệnh, hung tính càng sâu.
Kim Tử Hiên thấy hắn bướng bỉnh không chịu mềm hoá, nói: "Ngụy Vô Tiện, ngươi vì cái gì chính là không chịu chịu thua một lần! Ngươi có biết hay không, A Ly nàng còn ở ——"
Đột nhiên, một tiếng nặng nề dị vang. Nghe thế thanh âm, Kim Tử Hiên giật mình. Cúi đầu, lúc này mới thấy được xuyên thủng chính mình ngực cái tay kia. Ôn ninh mặt vô biểu tình nửa bên mặt thượng, bắn thượng vài giọt nóng rực thả chói mắt máu tươi.
Ngụy Vô Tiện cả người đều ngây dại, ngơ ngẩn nhìn Kim Tử Hiên, tuổi hoa rơi xuống đất, Kim Tử Hiên phun ra một mồm to huyết.
Ôn ninh đem đâm thủng Kim Tử Hiên ngực tay phải rút ra, để lại một cái lạnh thấu tim lỗ thủng. Kim Tử Hiên mặt nhìn qua rất khổ sở mà trừu trừu, nhưng là, vẫn là kiên trì đem vừa rồi chưa nói xong kia nửa câu lời nói tiếp theo nói tiếp: "...... A Ly nàng còn ở...... Chờ ngươi đi tham gia...... Hài tử trăng tròn......"
Kim Tử Hiên thân thể rốt cuộc chống đỡ không được, thật mạnh về phía trước khuynh đảo, phịch một tiếng, ngã ở trên mặt đất. Hắn cả đời đều cao ngạo tự đại, coi trọng chính mình bề ngoài cùng dáng vẻ, yêu thích khiết tịnh, thậm chí có chút rất nhỏ thói ở sạch, giờ phút này lại sườn mặt triều hạ, chật vật vạn phần mà quăng ngã ở bụi đất bên trong. Trên mặt điểm điểm máu tươi cùng ấn đường kia nhất điểm chu sa, là cùng cái đỏ thắm nhan sắc.
Ngụy Vô Tiện ngốc ngốc nhìn này hết thảy, trong mắt kích động thống khổ nước mắt, hắn cả người đều đang run rẩy, hắn không nghĩ ra, hắn không rõ vừa rồi đã xảy ra cái gì, vì cái gì đột nhiên Kim Tử Hiên liền ngã xuống hắn trước mặt, hắn không có muốn giết Kim Tử Hiên! 】
"Ô......" Giang ghét ly nhịn không được phát ra một tiếng thống khổ nức nở, Ngụy Vô Tiện mờ mịt vô thố biểu tình, Kim Tử Hiên nhiễm huyết lỗ trống khuôn mặt đều làm nàng cảm thấy trùy tâm đến xương.
Nhìn Kim Tử Hiên chết ở chính mình trên tay Ngụy Vô Tiện, trong lòng nhất định vạn phần bi thống bất lực. Kim Tử Hiên chết phía trước đều còn nói nàng tên, lại làm nàng như thế nào có thể không đau khổ. Đệ đệ cùng ái nhân, nàng khó có thể tưởng tượng tương lai cái kia nàng biết tin tức này sẽ là cái gì tâm tình.
Giang trừng bi phẫn lẩm bẩm: "Kim Tử Hiên ngươi vì cái gì không đi xa điểm, hắn không muốn giết ngươi a!" Kim Tử Hiên này vừa chết, hắn biết tương lai cái kia hắn cùng Ngụy Vô Tiện chi gian cũng xong rồi, hắn hận kim quang thiện hận kim quang dao hận vàng huân, thậm chí đối Kim Tử Hiên hận sắt không thành thép.
Kim Tử Hiên trong lòng bi thương, hắn cứ như vậy đã chết, chết ở Ngụy Vô Tiện cùng ôn ninh trên tay, chết phía trước còn nghĩ khuyên giải, nhưng hắn lại biết Ngụy Vô Tiện không phải cố ý, này hết thảy ngọn nguồn đều là phụ thân hắn lợi dục huân tâm, hắn thế nhưng không biết hắn chết nên đi hận ai.
Nhiếp Hoài Tang nói không sai, hắn là hạnh phúc đến chết đi, chính là còn ở kim lân đài chờ hắn trở về giang ghét ly cùng bọn họ hài tử, lại đến thừa nhận thật lớn bi thống. Nghĩ vậy, hắn liền vô cùng thống hận Kim gia thống hận kim quang thiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
Fanfiction【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...