Chương 49

1.3K 78 6
                                    


Mọi người đều biết cổ đại gia quan lễ thập phần phức tạp, muốn thêm ba loại quan, trong quá trình còn muốn đổi rất nhiều thứ quần áo. Sau đó nói ta cảm thấy này ba loại quan ngụ ý < có thể làm chính trị, có thể tòng quân, có thể hiến tế từ đường > trừ bỏ cuối cùng một cái không phải thực dán sát Tu Chân giới bối cảnh, hơn nữa ấn bọn họ giang gia cái này tình huống kỳ thật bọn họ đã sớm đã hiến tế. Quần áo còn có quan hình thức đi cũng là cái loại này cổ đại văn nhân phong cách, cũng không gặp Tu Chân giới có ai xuyên thành như vậy, nếu là cấp tiện tiện cùng giang trừng mang cái loại này văn nhân mũ cảm thấy hảo kỳ quái a, vô pháp tưởng tượng cũng không quá phù hợp tu sĩ phong cách đi, cho nên quan ta liền đổi thành ngọc quan, liền không phải mũ. Sau đó cổ đại gia quan lễ còn muốn lấy tự, nhưng là bọn họ sớm đã có tự. Vì thế căn cứ thực chất trọng với hình thức nguyên tắc, ta liền mạnh mẽ đơn giản hoá một chút cổ đại rườm rà lưu trình, áp súc đến chỉ thêm một loại quan......< này áp có điểm nhiều ha, kỳ thật là ta lười ha ha >, sau đó lưu trình chi tiết cũng hơi chút có tự hành cải biến...... Không cần khảo chứng! Không cần khảo chứng! Khảo chứng đảng thỉnh không cần công kích ta, coi như là ma đạo thế giới đặc có lưu trình ha.

Ngụy Vô Tiện sinh nhật ngày ấy, Liên Hoa Ổ chen đầy các loại tu sĩ, sôi nổi muốn tới quan vọng giang tông chủ cùng Di Lăng lão tổ gia quan lễ.

Vì thế Liên Hoa Ổ chuẩn bị không gián đoạn cung ứng mỹ thực tiệc rượu, Ngụy Vô Tiện chuồn ra đi nhìn liếc mắt một cái, đều thế giang trừng cảm thấy tiền bao đau.

"Giang trừng a, ngươi này không cần thiết mời như vậy nhiều khách nhân a, cần kiệm tiết kiệm hiểu hay không."

Giang trừng ôm tay kiêu ngạo nói: "Ăn, làm cho bọn họ ăn, hôm nay ăn vào đi nhiều ít hôm nào ta gọi bọn hắn phun ra bạc tới!"

Ngụy Vô Tiện nhún nhún vai, này làm buôn bán đều làm điên cuồng, hắn lười đến quản hắn, hắn hỏi: "Ngươi nhìn đến lam trạm không, ta vừa rồi chuồn ra đi nhìn một vòng, chỉ nhìn đến lam lão tiên sinh không tìm được hắn."

Giang trừng trừng hắn một cái: "Lam Vong Cơ Lam Vong Cơ, ngươi mỗi ngày liền biết Lam Vong Cơ! Hiện tại vội muốn chết ngươi còn không an phận điểm, a tỷ đều đã mau lo liệu không hết."

Ngụy Vô Tiện cả giận nói: "Còn không phải trách ngươi một hai phải thỉnh như vậy nhiều người!"

"Còn không quá trách ngươi Di Lăng lão tổ tên tuổi quá thịnh!"

Mắt thấy hai người lập tức lại muốn đánh lên tới, giang ghét ly đẩy cửa vào được. Nàng vừa buồn cười vừa tức giận một người chụp một chút, "Hảo các ngươi hai cái, đều bao lớn người, như thế nào còn sảo tới sảo đi."

Nhìn thấy chỗ dựa Ngụy Vô Tiện lập tức dán lên đi ủy khuất nói: "Sư tỷ ~ giang trừng hắn mắng ta."

Giang trừng nộ mục trợn lên: "Tỷ! Rõ ràng là hắn, đều lúc này mãn đầu óc đều là Lam Vong Cơ, quả thực mất hết ta mặt!"

Giang ghét ly cười nói: "Được rồi, A Tiện cũng là thật lâu chưa thấy được lam nhị công tử, ngươi đừng trách hắn. A Tiện a, trạch vu quân truyền âm nói bọn họ sẽ hơi muộn một chút đến. Các ngươi hai cái trước cùng ta đi thay quần áo đi, sắp đến giờ lành."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ