Chương 31

1.6K 106 11
                                    


Mạnh dao nói, "Nếu là nhất thống bách gia đơn giản như vậy, ôn nếu hàn đã sớm thành công. Nếu ta đều không chút nào che dấu, có thể là ta đã làm chuyện xấu bại lộ, phía trước không phải đã nói sao? Ta sau lại làm hết chuyện xấu."

Ôn nhu nói: "Kia Ngụy Vô Tiện bọn họ chạy tới chính là muốn bắt ngươi?"

Mạnh dao nói: "Có lẽ là đi, ta khấu hạ bọn họ làm con tin, cũng không rõ ràng lắm ra sao tính toán. Bất quá ta ngay từ đầu liền khấu hạ trạch vu quân, hẳn là tưởng uy hiếp Hàm Quang Quân đám người không cần hành động thiếu suy nghĩ đi."

Lam hi thần nói: "Ta cùng Ngụy công tử nói chuyện thời điểm có nhắc tới quá bọn họ mới từ bãi tha ma trên dưới tới, Ngụy công tử còn bị thương, bọn họ vì cái gì sẽ đi bãi tha ma thượng?"

Ôn ninh nói: "Ngụy công tử đã trở lại, tổng muốn đi bãi tha ma xem một cái đi."

Nhiếp Hoài Tang nói: "Không đúng, nếu chỉ là vì về nhà xem một cái, không nên sẽ bị thương. Hơn nữa hi thần ca cùng kim quang dao cách nói hắn sao đi bãi tha ma chuyện này tựa hồ mọi người đều biết."

Lam hi thần nói: "Ta dùng từ là ' nghe nói ', nói cách khác ta bản nhân là không có đi bãi tha ma."

Kim Tử Hiên nói: "Có thể hay không là kim quang dao làm hạ chuyện xấu bại lộ, vì thế dẫn mọi người đi bãi tha ma, hắn hảo nhân cơ hội này chạy trốn."

Nhiếp Hoài Tang nói: "Nếu nói như vậy, hắn như thế nào sẽ chờ đến Ngụy huynh bọn họ đều xuống dưới còn không có chạy trốn?"

Giang trừng nói: "Có lẽ hắn trên đường thay đổi chủ ý không tính toán chạy, cho nên đem lam tông chủ cấp bắt qua đi, sau đó dẫn người khác tới, đem này đó đại gia chủ đều giết, hắn liền không cần lo lắng."

Kim Tử Hiên nói: "Giống như cũng có đạo lý."

Nhiếp Hoài Tang nói: "Trước không nói mục đích của hắn đi, ta muốn hỏi hắn ở đào thứ gì, có thể hay không là ta đại ca thi thể?"

Ôn nhu nói: "Đó chính là hắn giết Xích Phong tôn sự bại lộ, cho nên muốn đem thi thể đào ra tàng đến địa phương khác?"

Nhiếp Hoài Tang nói: "Ân, khẳng định bại lộ, Ngụy huynh đều ở kim lân đài phát hiện ta đại ca đầu." Nhiếp Hoài Tang hít sâu một hơi, tận lực bình tĩnh nói: "< đã từng thiếu niên > bên trong xuất hiện quá, ta đại ca là ở kim lân đài tẩu hỏa nhập ma mà chết, mặt ngoài thoạt nhìn là cái dạng này, cũng không biết kim quang dao là như thế nào làm ta đại ca chết như thế bình thường. Nếu đã tạo thành tẩu hỏa nhập ma biểu hiện giả dối, sau khi chết lại vì sao phải đi phanh thây, làm điều thừa. Theo lý thuyết lúc ấy ta không có phát hiện dị thường nói, ta đại ca hạ táng sau liền càng sẽ không phát hiện."

Mạnh dao nói: "Có lẽ chính là bởi vì sợ ngươi phát hiện, mới đem thi thể giấu đi."

Nhiếp Hoài Tang nói: "Kia rốt cuộc là như thế nào thâm cừu đại hận, tàng khởi thi thể không tính còn muốn phanh thây?"

Mạnh dao trầm mặc, hắn cũng không biết.

Lam Vong Cơ đột nhiên nói: "Vì trấn áp. Xích Phong tôn đột tử, có oán khí, khả năng hóa thành hung thi, chỉ có thể phân mà trấn chi."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ