Cần thiết thanh minh ❗️
Mọi người đều chờ mong thật lâu tiện tiện ra bãi tha ma cốt truyện, nhưng là đại gia kỳ vọng quá cao, ta ngược lại sợ hãi các ngươi sẽ thất vọng, bút lực không đủ, khả năng không viết ra được các ngươi muốn cảnh tượng, ta tận lực 😂😂😂Chính văn bắt đầu, như vậy một chương ta đều có thể viết 7000+, thật sự thu không được 😅
----------------------------------
Nhiếp Hoài Tang sáng sớm bị hắn đại ca đá môn nắm lên rống thời điểm, lần đầu tiên không có tranh luận hoặc là run bần bật. Hắn chỉ là mắt mang lệ quang nhìn chằm chằm Nhiếp minh quyết, này trương hắn trước một đêm mới thấy qua nghiêm túc khuôn mặt, hiện giờ tái kiến trung gian như là cách vài thập niên thời gian.
"Đại ca a!"
Nhiếp Hoài Tang khóc kêu một tiếng, đón Nhiếp minh quyết ăn thịt người tầm mắt kiên định phác người trong lòng ngực ôm lấy hắn, lập tức liền phải tới một phen huynh đệ ôm đầu khóc rống.
Đương nhiên Nhiếp minh quyết cũng không có phối hợp hắn diễn xuất.
Nhiếp minh quyết chỉ là nộ mục trợn mắt, xách tiểu kê giống nhau đem Nhiếp Hoài Tang cấp xách lên tới quát lớn nói: "Nhiếp! Hoài! Tang! Hảo a ngươi! Ta nói ngươi sớm liền trở về phòng ngủ, nguyên lai chính là vì xem này đó ngoạn nhi ý!"
Nhiếp minh quyết chỉ vào từ Nhiếp Hoài Tang trên người rớt đến trên giường những cái đó pha xuân cung đồ thoại bản tử, cho chúng nó gõ định rồi kết cục: "Tất cả đều cho ta thiêu!"
Muốn mệnh!
Ở cảnh trong mơ qua một đời, Nhiếp Hoài Tang đều mau đã quên tối hôm qua hắn tránh ở trong chăn xem thoại bản, nhìn nhìn liền không nhịn xuống ngủ đi qua không thu thập, cái này bị bắt tại trận.
Cho dù Nhiếp Hoài Tang muốn hoài niệm quý trọng một chút hắn đại ca sư rống, nhưng hắn này tiểu thân thể thực sự là nhận không nổi loại này thẳng xuyên trong óc màng tai đều phải phá âm lượng. Vội vàng run run rẩy rẩy xin tha nói: "Ta sai rồi đại ca, đại ca ta sai rồi......"
Nói tốt huynh đệ gặp lại cảm động tức khắc không còn sót lại chút gì, cái này chỉ còn lại có không dám động.
Nhiếp minh quyết cũng không bao nhiêu thời gian huấn hắn, mắng hai câu đem người xách sau khi ra ngoài liền vội chiến sự đi.
Nhiếp Hoài Tang đau lòng một giây chính mình bị tịch thu thoại bản, trộm lưu trở về phòng.
Lúc này hắn mới xem như hoàn toàn thanh tỉnh lại đây. Trong một đêm tâm cảnh hoàn toàn bất đồng, lúc này lại nhớ đến chính mình hành vi, Nhiếp Hoài Tang áy náy vạn phần. Hắn đại ca ở bên ngoài chém giết, hắn lại chỉ biết ở trong phòng xem thoại bản. Hắn cứ như vậy không lý tưởng, hỗn đến Nhiếp minh quyết chết cũng không có thể làm hắn kiêu ngạo quá một lần.
Sửa sang lại rõ ràng suy nghĩ sau, Nhiếp Hoài Tang lần đầu tiên đứng đắn đi Nhiếp gia nghị sự đường đi rồi một chuyến.
Hắn quan sát cả ngày, trong lòng có chút đế lúc sau, thừa dịp chạng vạng Nhiếp minh quyết nghỉ ngơi chỉnh đốn là lúc nghiêm túc cùng Nhiếp minh quyết nói chuyện một lần lời nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
【 MĐTS 】 Mộng trung vị lai
ספרות חובבים【 kịch bản quan ảnh thể 】 mộng trung vị lai Tác giả: Dao Dao Dao - Biên Nếu tiện tiện bị ném nhập bãi tha ma thời kỳ mọi người nhìn tương lai video, sẽ phát sinh cái gì thay đổi Tôn chỉ chính là sủng tiện, mưu cầu làm mọi người sủng tiện, ooc khả nă...