Chương 46

1.2K 89 11
                                    


Hiểu tinh trần nhiệt tình mời quên tiện hai người đi tới hắn tạm cư nhà tranh. Hiểu tinh trần tự cùng Tống lam tách ra lúc sau liền một đường du lịch, mỗi cái địa phương đều sẽ dừng lại một đoạn thời gian, trước đó không lâu đi tới Thục trung, ở trong núi gặp một gian vô chủ nhà tranh liền tạm thời trụ hạ, gần nhất phát hiện Thục trung phụ cận xuất hiện rất nhiều tẩu thi, vì thế liền nhiều dừng lại một đoạn thời gian rửa sạch tẩu thi.

"Xuất hiện rất nhiều tẩu thi? Này không quá hợp lý a, thông thường sẽ không một đoạn thời gian nội dày đặc xuất hiện." Ngụy Vô Tiện đưa ra nghi hoặc.

Hiểu tinh trần nói: "Ta cũng cảm thấy kỳ quái. Này đó tẩu thi tựa hồ không phải trong thành, đều là ở sơn dã gian bồi hồi, ngẫu nhiên sẽ gặp được mấy chỉ, ta vẫn chưa tìm được ngọn nguồn."

Hiểu tinh trần lại nói: "Bất quá gần nhất tựa hồ thiếu một ít, ứng không quá đáng ngại. Vô tiện sư điệt cùng Hàm Quang Quân lại là vì sao mà đến? Ta nghe nói trước đó không lâu thế gia tranh chấp mới vừa kết thúc, các ngươi vì sao sẽ tới này xa xôi Thục trung?"

Ngụy Vô Tiện nói: "Tiểu sư thúc cũng nghe nói lạp? Ta đây......" Hắn có chút muốn hỏi hiểu tinh trần đối hắn tu quỷ đạo cái nhìn, nhưng lại nghĩ đến hiểu tinh trần nếu không có vừa thấy mặt liền lấy phất trần trừu hắn, phỏng chừng không có ý kiến gì.

Hiểu tinh trần nghe ra hắn ngôn mà chưa hết ý tứ, cười nói: "Ta nghe nói vô tiện sư điệt bễ nghễ chiến trường, cứu người vô số, thập phần kiêu dũng. Tuy là phi thường nói, nhưng sư phụ luôn luôn nói pháp muôn vàn trăm sông đổ về một biển, chỉ cần đạo tâm hướng thiện, tự nhiên đều là tốt."

"Thật vậy chăng? Sư tổ thật sự nói như vậy?" Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng lên, tuy rằng bên người sở hữu thân bằng đều khẳng định hắn, nhưng đến từ Bão Sơn Tán Nhân khẳng định, ở trong lòng hắn có một loại độc đáo phân lượng, giống như là đến từ Tàng Sắc Tán Nhân tán thành giống nhau.

Hiểu tinh trần nói: "Tự nhiên như thế, ta từng nghe sư phụ nói tàng sắc sư tỷ không bao lâu liền có rất nhiều hiếm lạ cổ quái ý tưởng, so với kiếm đạo càng thích nghiên cứu phù đạo, ta nghe nói Di Lăng lão tổ cũng cực thiện phù đạo, chắc là cùng tàng sắc sư tỷ giống nhau."

Ngụy Vô Tiện nhéo trần tình tay có điểm run, hắn luôn luôn thích nghiên cứu các loại mới lạ bùa chú, nguyên lai hắn mẫu thân cũng là giống nhau, đột nhiên họa hạ phù văn từng nét bút đều sinh ra huyết mạch tương liên ấm áp.

Hắn ba ba nhìn hiểu tinh trần, chờ đợi từ hắn trong miệng nghe được càng nhiều về hắn mẫu thân không bao lâu sự tình, nhưng hiểu tinh trần chỉ là cười mà không nói. Thẳng đến Lam Vong Cơ cầm hắn tay hắn mới phản ứng lại đây, hiểu tinh trần nhìn không tới hắn ánh mắt......

Sau đó hắn mới ngượng ngùng nói: "Tiểu sư thúc, còn có sao? Về ta mẫu thân sự?"

Hiểu tinh trần tiếc nuối lắc đầu nói: "Ta bị sư phụ thu dưỡng thời điểm tàng sắc sư tỷ sớm đã xuống núi, ta nhưng thật ra gặp qua nàng bức họa, ăn mặc màu trắng kính trang, tướng mạo minh diễm động lòng người, vô tiện sư điệt mặt mày cùng nàng rất giống. Nhưng là về sự tích của nàng, ta biết không nhiều lắm, sư phụ rất ít cùng ta nhắc tới nàng, có lẽ là sợ đau buồn đi, cũng chính là ngẫu nhiên vài lần nghe sư phụ nói qua nàng thiên phú xuất chúng, sớm liền kết đan, tính cách hoạt bát, ở trên núi nhật tử nhàm chán đặc biệt thích hạ hà leo cây trò đùa dai trêu cợt người khác, núi rừng gian hồ ly gà rừng đều sợ nàng, vừa thấy nàng xuất hiện liền làm điểu thú tán."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ