Chương 28

1.8K 108 6
                                    


【 hình ảnh tối sầm lại, một hàng văn tự sôi nổi này thượng, tùy theo mà đến chính là Ngụy Vô Tiện thanh âm: "Ta chính mình có thể khống chế ta chính mình."

Hình ảnh sáng lên, Ngụy Vô Tiện nghiêm túc nói: "Không cần ai tới cứu vớt ta."

Lam Vong Cơ nói: "Ngụy anh ——"

Ngụy Vô Tiện không kiên nhẫn đánh gãy hắn: "Được rồi lam trạm.

Lam Vong Cơ nói: "Kia nếu là ngươi, hoặc âm hổ phù xảy ra vấn đề đâu?"

"Sẽ không."

"Như thế nào bảo đảm?"

Ngụy Vô Tiện kiên định nói: "Sẽ không! Cũng không thể!" 】

Ngụy Vô Tiện kiên định biểu tình làm mọi người nhớ tới Bất Dạ Thiên khi hắn hỏng mất lặp lại chính mình khống chế không được hình ảnh.

"Không thể" hai chữ là hắn cứng rắn lại yếu ớt khôi giáp, kỳ thật chính hắn cũng thực mê mang, đối quỷ nói đối tương lai, chính là trên người trầm trọng gánh nặng làm hắn bức bách chính mình cần thiết muốn đi làm được cái này "Không thể".

Hắn là đánh bạc chính mình toàn bộ muốn đi đạt thành cái này "Sẽ không cũng không thể", nhưng người khác chưa cho hắn cơ hội này.

【 "Ngươi biết rõ đây là âm thiết, vì sao......"

Hình ảnh vừa chuyển Bất Dạ Thiên huyền nhai biên, Lam Vong Cơ lo lắng nhìn Ngụy Vô Tiện, nhưng Ngụy Vô Tiện không kiên nhẫn đánh gãy hắn: "Lam trạm đủ rồi!"

Hình ảnh lại chuyển lại là bãi tha ma thượng, Ngụy Vô Tiện bất đắc dĩ nói: "Lam trạm, ngươi người này thật là tuyệt."

"Ngụy anh."

Bất Dạ Thiên hỗn chiến, Lam Vong Cơ đè lại Ngụy Vô Tiện bả vai, lại bị Ngụy Vô Tiện đẩy ra. 】

Nhiếp Hoài Tang phe phẩy cây quạt nghĩ thầm: Mở đầu liền cãi nhau a. Lại nói tiếp ta còn chưa bao giờ gặp qua Ngụy huynh đối lam nhị công tử lời nói lạnh nhạt, thật là mở rộng tầm mắt.

Giang trừng cười lạnh một chút, vừa định nói xem ra Ngụy Vô Tiện nhưng không thích Lam Vong Cơ, đột nhiên lại nghĩ đến này đoạn ngắn tiêu đề gọi là < ta còn tưởng hắn >, tức khắc nghẹn trở về.

Lam Vong Cơ cuộn ngón tay thần sắc ảm đạm, Ngụy Vô Tiện sở hữu trải qua làm hắn minh bạch, Ngụy anh là như thế nào dựng thẳng lên cả người gai nhọn, hắn lại không rõ lần lượt chọc hắn chỗ đau.

Hắn nhớ tới Nhiếp Hoài Tang nói qua, Ngụy Vô Tiện người này ngươi càng cùng hắn mạnh bạo hắn càng ngạnh. Khi đó Lam Vong Cơ còn chỉ biết cầu học thời điểm vô luận hắn như thế nào mặt lạnh Ngụy Vô Tiện đều sẽ không sinh khí. Hiện tại hắn đã biết, Ngụy anh người này, thật là như vậy.

< nước mắt đem ta bao phủ, rốt cuộc ai nên khổ sở >

"Lam trạm, ngươi ở cùng sư tỷ của ta nói cái gì?"

"Ngụy anh."

Ngụy Vô Tiện lãnh đạm nói: "Ta nhớ rõ ta đã từng nói qua, Giang thị việc, còn thỉnh lam nhị công tử không cần nhúng tay."

【 MĐTS 】 Mộng trung vị laiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ